Top 1% kỹ năng quan trọng nhất trong thế kỷ 21

 

Kỹ năng quan trọng nhất trong thế kỷ 21 là giao tiếp thuyết phục

Lý do cần học kỹ năng giao tiếp thuyết phục

  • Để mang lại giá trị và đạt được giá trị đổi trao
  • Hiểu tâm lý và cách thức hoạt động của con người
  • Áp dụng trong mọi lĩnh vực đời sống và kinh doanh

Cách thức hoạt động của giao tiếp thuyết phục

  • Dựa trên những thăng trầm cảm xúc tự nhiên của con người
  • Sử dụng sức mạnh của ngôn từ để đánh vào cảm xúc
  • Tạo ra một hành trình cảm xúc thuyết phục

10 quy tắc thu hút sự chú ý trong giao tiếp

  • Sử dụng con số cụ thể
  • Dùng mốc gián đoạn mô hình
  • Nêu ra thành kiến tiêu cực
  • Thực hiện lời kêu gọi theo nhóm
  • Đặt ra vấn đề rõ ràng
  • Chỉ ra tiềm năng lợi ích
  • Sử dụng bằng chứng xã hội
  • Thể hiện sự tự tin
  • Nói một cách tuyệt đối
  • Phóng đại quan điểm

Kỹ năng quan trọng nhất là rút ngắn khoảng cách giữa ý tưởng và hành động

kỹ năng lớn nhất của thế kỷ 21 không phải là tiếp thị qua email, không phải là thiết kế đồ họa, không phải là thiết kế web, không phải là trí tuệ nhân tạo, không phải là xây dựng thương hiệu cá nhân, không phải là quay phim hay chụp ảnh hay chỉnh sửa video hay chỉnh sửa ảnh, nó là lớp nền tảng của tất cả trong số những kỹ năng tôi vừa đề cập, kỹ năng vĩ đại nhất của thế kỷ 21 là giao tiếp thuyết phục nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi tôi chỉ nói giao tiếp thuyết phục và không ai thực sự bảo bạn học kỹ năng cụ thể đó thay vào đó họ bảo bạn học những thứ như viết quảng cáo hoặc tiếp thị hoặc bán hàng, chúng đều đồng nghĩa nhưng tôi muốn bạn hiểu khuôn khổ, cấu trúc của cách thức hoạt động của tất cả những thứ đó và cách chúng tác động đến tâm lý con người bởi vì tại sao chúng ta học các kỹ năng ngay từ đầu là để mang lại giá trị và do đó đạt được giá trị để trao đổi giữa hai cá nhân có nghĩa là bạn phải hiểu cá nhân kia nếu giá trị là nhận thức và người khác không thể coi những gì bạn cung cấp là có giá trị thì bạn sẽ không nhận được giá trị mà bạn muốn nhận và trong hầu hết các trường hợp,

đó sẽ là tiền, vì vậy nếu bạn không biết cách thuyết phục hoặc hiểu tâm lý của người mà bạn đang cố gắng trao đổi giá trị, dù đó là trong một mối quan hệ hay chỉ trong kinh doanh, cho dù bạn đang tiếp cận ai đó ở một thời điểm nào đó thì thanh hoặc bạn đang tiếp cận ai đó trong DMS, tất cả đều giống như bạn đã nuôi dưỡng giá trị để đưa ra bạn cần thuyết phục người khác nhìn thấy giá trị đó để họ có thể trao lại cho bạn giá trị mà bạn muốn và trong bối cảnh đó chúng ta nói về rất nhiều chủ đề như viết trực tuyến hoặc trở thành Người sáng tạo hoặc bắt đầu kinh doanh một người. Giao tiếp thuyết phục có tác dụng trong mọi việc nếu với bài viết của bạn, nó phải thuyết phục nếu bạn muốn nó được chia sẻ nếu nó không thuyết phục thì nó sẽ không gây tiếng vang hoặc được coi là có giá trị đối với người khác để họ trao đổi giá trị của việc họ chia sẻ nội dung mà bạn muốn từ họ khi bạn đăng nội dung đúng cách và khi bạn đăng, giả sử trang đích hoặc bất kỳ thứ gì bạn đăng theo nghĩa đen trực tuyến cho dù đó là tin nhắn trực tiếp hay thậm chí là tin nhắn cho bạn bè hay một dòng tweet mà bạn đăng hay một bài đăng trên Instagram hay một video trên YouTube hay bất cứ thứ gì phải tuân theo một cấu trúc thuyết phục chung và giống như một phần thưởng,

có một liên kết PDF tới tệp PDF trong phần mô tả bao gồm 10 điều răn về sự tương tác của tôi đó là các điều răn và 32 cấu trúc bài đăng mà bạn có thể mô phỏng nếu bạn muốn tăng sức mạnh cho bài viết của mình, không có quảng cáo chiêu hàng nào trong đó không có gì cả, chỉ cần tải xuống bản PDF, sử dụng nó và mở nó cùng lúc bạn viết nội dung hay bất cứ thứ gì theo nghĩa đen vậy nên cuối cùng hãy cùng tìm hiểu xem mọi người không nhớ những gì bạn nói họ nhớ cách bạn khiến họ cảm thấy điều này đáng để nhắc lại con người là những sinh vật giàu cảm xúc, không logic 99% dân số chưa phát triển bản thân đến mức thoát khỏi hoặc kiểm soát cái tôi của họ, đó là nền tảng để thu hút và duy trì sự chú ý chọc vào cái tôi của người đọc, bạn có thể nuôi sống nó hoặc khiến họ cảm thấy dễ chịu hoặc bạn có thể bỏ đói nó hoặc khiến họ cảm thấy tồi tệ nếu bạn có thể đưa mọi người vào một hành trình đầy cảm xúc của tình yêu ghét sự phấn khích lừa dối sự điềm tĩnh và bất kỳ cảm xúc nào khác mà cuối cùng kết thúc có lợi cho cuộc sống của họ bạn đã thành thạo nghệ thuật sáng tạo nội dung cuộc sống là câu chuyện bài hát là câu chuyện vũ trụ hay vũ trụ một bài hát kiến ​​trúc âm nhạc cuộc sống thực vật và mọi thứ khác đều tuân theo các nguyên tắc phổ quát của những thăng trầm sáng tạo và hủy diệt tăng trưởng và cái chết v.v.

Con người hiểu thế giới trong các câu chuyện công việc của bạn là sử dụng sức mạnh của ngôn từ để khiến mọi người cảm nhận được điều gì đó. Những câu chuyện bắt chước những thăng trầm tự nhiên của cảm xúc Tôi có cả một chương dành riêng cho vũ trụ là một bức tranh rất lớn sự hiểu biết về sự thật trong cuốn sách Nghệ thuật tập trung của tôi và sau đó là mỗi chương khác là một trong những chương chính giúp bạn định hình hoạt động kinh doanh và nền kinh tế mới cách đạt được các kỹ năng cách hiểu bản thân cách tái tạo về bản thân bạn, tất cả đều bắt chước các khuôn mẫu phổ quát và một khi bạn hiểu rằng bạn làm chủ bản thân và sau đó bạn có thể làm chủ thế giới, vì vậy nếu bạn muốn đặt hàng trước cuốn sách, hãy truy cập liên kết đầu tiên trong phần mô tả, hộp lưu niệm vẫn tồn tại và chỉ có 2.000 cuốn bản sao mà chúng tôi sẽ in trước khi xuất bản bìa mềm vào đầu năm tới vì vậy nếu bạn muốn là người đầu tiên đọc nó, bạn sẽ có quyền truy cập ngay vào phiên bản kỹ thuật số khi đặt trước hộp lưu niệm để chúng tôi hiểu tầm quan trọng và sự tử tế về cách thuyết phục bằng cách bắt chước các mô hình của vũ trụ, những cảm xúc thăng trầm mang lại cho con người ý nghĩa và cảm xúc trong cuộc sống này

bởi vì nếu bạn lúc nào cũng vui vẻ thì đây là lý do tại sao hạnh phúc là một thước đo sai lầm để theo đuổi là bởi vì khi bạn lúc nào cũng vui vẻ thì đó không phải là hạnh phúc giống như bạn chỉ bị mắc kẹt ở đó, đó là sự cân bằng cân bằng nội môi bình thường, cuối cùng nó sẽ cân bằng với mức bình thường hoặc nhàm chán nên nếu bạn luôn ở mức Hạnh phúc này thì Đường cơ sở của bạn tăng lên đến mức đó và bạn không còn hạnh phúc nữa nên bạn phải theo đuổi ngày càng nhiều hơn, tất cả để nói rằng sự hiểu biết của con người dựa trên những thăng trầm của cuộc sống và chúng ta cần hiểu cách đưa điều đó vào bất cứ điều gì chúng ta viết nói chuyện hoặc giao tiếp với người khác trong Cuộc sống hoặc công việc vì vậy khi bạn lướt trên mạng xã hội, đây là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thay vì tiêu tốn thông tin, nghiên cứu thông tin, vì vậy khi bạn lướt qua, hãy cố gắng hiểu được điều gì khiến tôi chú ý tại sao lại như vậy Tôi vẫn đang đọc phần này làm thế nào mà họ thu hút được sự chú ý của tôi. Hãy cố gắng chú ý đến 10 Điều răn này trên dòng thời gian khi bạn cuộn để có thể nhận thấy chúng. Nhận dạng mẫu sẽ giúp ích cho việc học tập bạn sẽ cảm thấy lượng dopamine tăng lên, bạn sẽ giống như ồ đó là những gì Dan đã nói, được rồi, tôi sẽ ghi nhớ điều đó và sử dụng nó trong quá trình sáng tạo nội dung, viết hoặc nói của riêng mình nên có nhiều cách để thu hút sự chú ý nhưng tôi thấy những cách này là dễ áp ​​dụng và thiết thực nhất với số tám là điều răn mạnh mẽ nhất số một là số ba Chúa ơi số một là những con số cụ thể sử dụng các con số trong các tiêu đề hoặc tweet của Your Hooks sẽ khiến mọi người dừng lại để xem những con số liên quan đến những con số này có thể ở dạng một thống kê như có 7 tỷ mọi người trên Trái đất này có số tiền hai đô la như iPhone mới trị giá 1.175 đô la của Apple có tính năng mới này ba số liệu như tôi đã gửi 322 email ngẫu nhiên hoặc sau 293 ngày blah blah blah bốn danh sách vì vậy bảy thói quen xấu đang ngăn cản bạn blah blah blah một con số càng cụ thể nó càng thu hút sự chú ý của mọi người và nếu bạn không thể đưa ra một con số Siêu cụ thể như trong tiêu đề hoặc trong một câu hấp dẫn thì không sao, đừng nhấn mạnh, đây chỉ là một trong số nhiều chiến thuật mà bạn phải sử dụng chúng làm công cụ giống như trong hộp công cụ của bạn, bạn ghép lại thành một thứ gì đó có sức thuyết phục và thu hút sự chú ý vì vậy đây là một ví dụ và đây thực sự là một chủ đề đã dẫn đến rất nhiều người tham gia lớp học kinh tế kỹ thuật số bậc thầy của tôi khi nó ra mắt nên đây là điểm mấu chốt của một chủ đề cách tôi biến một phần nội dung mỗi tuần thành thu nhập sáng tạo trị giá 45,2 đô la se5 một tháng và 340.000 người theo dõi trong 2 giờ mỗi ngày với năm bước đơn giản để bạn có thể thấy những con số cụ thể rõ ràng ở đó số hai là gián đoạn mô hình và gián đoạn mô hình là điều gì đó khiến mọi người thoát khỏi khuôn mẫu có điều kiện bình thường của họ nếu ai đó đang lướt trên mạng xã hội và đã quen với nhiều bình luận chính trị, một danh sách tweet được định dạng tốt sẽ khiến họ dừng cuộn. Hầu hết những thứ trong danh sách Điều răn này đều là những sự gián đoạn theo khuôn mẫu số ba là thành kiến tiêu cực mà bộ não con người được lập trình để chú ý và chú ý đến sự tiêu cực như thế này là lý do tại sao bạn thấy mình bị mắc kẹt trong các bình luận hoặc trên Reddit và chỉ lướt xuống nguồn cấp dữ liệu kịch tính này bởi vì đó là điều chúng ta bị thu hút nhất bởi nó tại sao chúng ta xem phim kinh dị vào Halloween hôm nay là Halloween Tôi sẽ xem một bộ phim kinh dị, có lẽ có rất nhiều điều liên quan đến sự sống còn trong bộ phim này và chúng ta chú ý đến những thứ đe dọa sự sống còn của chúng ta thường là tiêu cực và vì con người sống sót dựa trên cấp độ khái niệm và tồn tại trong danh tính mà chúng ta gắn vào hoặc xem xét chúng ta là ai, chúng ta không phải là một ý tưởng nhưng đó là những gì chúng ta làm và vì vậy một khi ý tưởng về con người chúng ta bị đe dọa, chúng ta cảm thấy bị đe dọa. Tôi cũng nói về điều đó trong cuốn sách của mình. nếu bạn đang cố gắng nói điều gì đó tích cực thì nhiều người sẽ làm điều này trong các tiêu đề hoặc tiêu đề video trên YouTube, v.v., hãy biến nó thành một điều tiêu cực để thay vì nói rằng bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời, hãy thay đổi nó thành bạn sẽ không bao giờ chạm đáy nữa thứ hai mạnh hơn rất nhiều vì nó tiêu cực hơn nhưng thông điệp vẫn như cũ, điều này không có nghĩa là bạn cần thay đổi toàn bộ video YouTube của mình thành hoàn toàn tiêu cực, đó là một cách thu hút sự chú ý để mọi người thấy giá trị mà bạn phải làm lời đề nghị cho một điều gì đó cực kỳ tích cực số bốn là một lời kêu gọi nhóm nên cách đơn giản này chỉ là gọi tên người cụ thể mà bạn đang nói chuyện, ví dụ như nếu bạn ở độ tuổi 20 gọi tất cả các huấn luyện viên sáng tạo, Người làm nghề tự do và những người cha là món quà cho nhân loại ngay cả khi khán giả của bạn không thuộc nhóm cụ thể mà bạn đang kêu gọi, điều đó sẽ cho phép họ chọn một bên và so sánh bản thân với những gì bạn đang nói vì vậy trong bài đăng này tôi đã nói về những người tập thể hình và ngay cả khi họ không không coi mình là một, điều đó giúp vẽ nên một bức tranh về những gì họ có thể liên quan nên Tweet là một vận động viên thể hình hạnh phúc hơn người bình thường khi ăn cơm gà nhạt nhẽo mỗi ngày vì anh ấy đang hướng tới một mục tiêu có ý nghĩa, những điều thường nhàm chán và đơn điệu trở nên thú vị khi bạn có lý do để theo đuổi sự thỏa mãn hơn là niềm vui nếu ai đó nói về việc làm cha Tôi vẫn có thể liên tưởng vì có thể một ngày nào đó tôi sẽ trở thành một người cha nhưng điều đó vẫn sẽ thu hút nhiều người cha hơn đó chỉ là một cách tốt hơn để thu hút sự chú ý hơn là hơn là nói chuyện với mọi người nhưng bạn không thực sự xa lánh bất kỳ ai ngay khi bạn chọn Niche thông minh, bạn không nhất thiết phải xa lánh mọi người khỏi Niche của mình thay vào đó bạn chỉ làm cho những gì bạn nói trở nên mạnh mẽ hơn và Rel để tất cả những điều này có thể được sử dụng khi bạn thực tế là bạn đang quảng cáo một cái gì đó như nếu bạn đang quảng cáo một sản phẩm, một dịch vụ hay thứ gì đó thì đây là một trong những điều rất có hiệu quả. Việc chỉ ra sản phẩm của bạn là ai ở vị trí thứ năm là vấn đề hãy gọi ra vì vậy nếu bạn bạn đang học về kinh tế kỹ thuật số hoặc học trong bất kỳ khóa học nào của tôi hoặc ừm, hãy nghe bất cứ điều gì tôi nói về liên quan đến tiếp thị và bán hàng. Tôi rất quan tâm đến những nỗi đau và lợi ích, mọi người luôn quay lại với tôi và họ giống như tôi vậy thực sự cần phải nhắc nhở bản thân chỉ cần nhớ những nỗi đau và những lợi ích chết tiệt hoặc những vấn đề và lợi ích bất kể đó là gì bởi vì những nỗi đau và vấn đề mà mọi người đang gặp phải khi bạn nói về chúng, điều đó khiến mọi người nhận thức được về chúng đúng không Rất nhiều người không đi loanh quanh cùng vấn đề của họ chỉ là vấn đề hàng đầu của họ, họ bị phân tâm, họ đang lướt trên điện thoại nhưng nếu họ không đi đến đâu trong cuộc sống và điều đó chỉ ở mức thấp hơn trong tiềm thức của họ và bạn đưa nó đến tâm trí tỉnh táo của họ và bạn hiểu được cấp độ về nhận thức trong tiếp thị nơi công việc của bạn là để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ hay kiếm bất kỳ loại tiền nào hoặc thậm chí thu hút sự chú ý bạn phải đánh vào một vấn đề khiến mọi người biết đến nó làm cho mọi người biết về một giải pháp làm cho mọi người biết về giải pháp đó như thế nào mang lại lợi ích cho cuộc sống của họ thông qua trang đích hoặc nội dung có giá trị trong Năm hoặc video YouTube hoặc bất kỳ điều gì có thể cho đến khi họ sẵn sàng mua sản phẩm của bạn, bạn tạo ra khách hàng bằng cách hướng dẫn họ về các vấn đề của họ cách giải quyết và bạn cung cấp một giải pháp tốt hơn hoặc một giải pháp tổng hợp và hiệu quả hợp lý hơn và vì vậy đây chỉ là một ví dụ về cách tất cả các tweet mà tôi liệt kê đều có mức độ tương tác rất cao như đây là những tweet mà tôi đã tuyển chọn vì chúng đã làm rất tốt nên đây là tôi gọi đưa ra một điểm khó khăn là giúp họ cảm thấy tốt hơn bạn cảm thấy thật tồi tệ vì tiềm thức của bạn biết rằng bạn có thể làm tốt hơn Tôi thực sự đã biến điều này thành một chủ đề vào ngày hôm trước và nó đã nhận được 20.000 lượt thích trên Twitter, điều này khá tốt cho Twitter vì vậy điều đó chỉ cho thấy rằng nó thu hút được sự chú ý và nó hoạt động hiệu quả số sáu là lợi ích tiềm năng, vì vậy điều này ngược lại khi vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn do thành kiến ​​tiêu cực mà chúng ta đã nói đến nhưng lợi ích tiềm năng mà bạn có để tạo ra sự chuyển giao khi bạn đang bán một sự chuyển đổi mà bạn nói về vị trí của họ hiện tại và vị trí của họ và sau đó, khoảng cách về Sự tò mò giữa hai điều đó khiến họ muốn tìm hiểu thêm từ bạn về cách đạt được sự chuyển đổi đó, vì vậy, lợi ích tiềm năng như trong YouTube hình thu nhỏ của video khi bạn thích hình ảnh trước về quá trình chuyển đổi thể chất và hình ảnh sau về quá trình chuyển đổi thể chất, những hình ảnh đó rất thu hút sự chú ý và khiến mọi người muốn nhấp vào và xem vì họ nghĩ rằng được rồi, làm cách nào mà anh ấy đạt được điều đó. Tôi liên tưởng đến điều đó. muốn lợi ích tiềm năng đó Tôi sẽ xem video này vì nó sẽ cho tôi thấy anh ấy đã làm như thế nào bây giờ điều thứ bảy về sự tương tác hoặc thu hút sự chú ý là bằng chứng xã hội nên một lần nữa bằng chứng xã hội có thẩm quyền và ngụ ý một khoảng trống thông tin hoặc một khoảng trống tò mò khi bạn linh hoạt kết quả hoặc thông tin xác thực của mình, mọi người sẽ tự động cho rằng bạn biết nhiều hơn họ, họ sẽ xem xét nội dung của bạn một cách nghiêm túc hơn và đọc để tìm thông tin họ đang thiếu, điều này hoạt động tốt hơn 100 lần khi nó không được xem là linh hoạt. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi tất cả đều có ý nghĩa tiêu cực hoặc cảm giác tiêu cực khi chúng ta nhìn thấy điều gì đó trên YouTube, nơi có cảm giác như tôi đã kiếm được hàng tỷ đô la mỗi ngày. Đây là cách tôi làm tốt điều đó thực sự không tệ đến thế nhưng có những điều giống như tự mãn hơn, bạn có thể cảm nhận được điều đó bạn biết tôi đang nói gì ở đây nên Justin Welsh trong mắt tôi là vị vua hiện tại của lĩnh vực này giống như Flex khiêm tốn nên đây là một bài đăng của anh ấy. Đôi khi bạn cần yêu cầu mọi người mua sản phẩm của mình nếu không thì bạn bỏ lỡ 12x ngày đơn giản như vậy và sau đó bạn chỉ cần có ảnh chụp màn hình Doanh thu của anh ấy với một thứ ở trên cùng để bạn sử dụng bằng chứng xã hội để minh họa một điểm rằng bạn đang cố gắng biến số tám cho đến nay là số quan trọng nhất là sự tự tin và niềm tin rằng bạn có thể tạo các bài đăng có sức ảnh hưởng lớn chỉ với sự tự tin nó cho phép các khía cạnh thu hút sự chú ý khác diễn ra đúng chỗ bạn nói đúng về mọi thứ tại thời điểm này liên quan đến mục tiêu của bạn Tầm nhìn giá trị niềm tin và mọi thứ khác hình thành nên quan điểm của bạn thực tế đây là những gì bạn đang làm khi bạn viết hoặc tạo nội dung, bạn đang vẽ nên một bức tranh về quan điểm của mình và những gì bạn tin tưởng ngay bây giờ và nếu bạn quá mù quáng trong tất cả những niềm tin, mục tiêu và giá trị này của mình thì có thể an toàn khi nói rằng bạn không thực sự đạt được bất kỳ tiến bộ nào, bạn không tin tưởng vào bản thân và bạn không hành động phù hợp với mục tiêu của mình nhưng ngoài điều đó, công việc của bạn là phải có sự tự tin và niềm tin vào niềm tin của mình và một lập luận đáng tin cậy hoặc rõ ràng để ủng hộ chúng nếu bạn phải ủng hộ chúng thì vấn đề là nếu bạn có một quan điểm nhất định và nó không được giáo dục thì bạn chưa học và tạo ra triết lý hoặc thế giới quan của riêng mình chỉ thông qua giáo dục nghiên cứu những người thông minh bên ngoài của nhà trường thông qua việc tự học trực tuyến và theo dõi các lãnh đạo rồi sàng lọc ý kiến ​​của họ và xem điều gì đúng với mình hay không thì đó là bước một bạn phải làm như vậy chỉ vì chất lượng cuộc sống chung hoặc không trở thành bản sao của người khác hoặc trong xã hội, mọi người đều lên mạng xã hội để được chỉ bảo phải làm gì một cách tự tin, không ai an toàn trong hành động của mình, lựa chọn và niềm tin, họ đang tìm ai đó để xác nhận họ một cách tự tin và cho họ sự rõ ràng để hành động nên đây là một cuộc tấn công cuộc sống xung quanh là vấn đề mà bạn không chắc chắn về nhiều thứ nên những người khác cũng thích tự tin là được và nếu bạn nhận được phản hồi ừ hoặc một lập luận thách thức thế giới quan của bạn và bạn đồng ý với điều đó thì cũng không sao cả thay đổi nó giống như bùm, thay đổi ngay được rồi, lần sau tôi sẽ làm tốt hơn những gì cần làm nhưng bằng cách hạn chế bản thân nói những gì bạn tin rằng bạn đang hạn chế bản thân tiến bộ vì bạn không chắc chắn về những hành động mà bạn bạn sẽ thực hiện và bạn sẽ không bao giờ thích thất bại về phía trước bạn sẽ không bao giờ đủ tự tin để dấn thân và phạm sai lầm và học hỏi đúng vì vậy nếu ngay bây giờ bạn không tự tin vào niềm tin mà bạn có Sẽ rất khó để trở nên tự tin hơn trong tương lai và thực sự có thể học hỏi nhiều hơn nên đây là một số công cụ bạn có thể sử dụng để có vẻ tự tin hơn một là loại bỏ những từ ám chỉ sự không chắc chắn hai nói những điều tuyệt đối khi có thể ba phóng đại quan điểm của bạn tất nhiên là thêm năng lượng, đừng lạm dụng những thứ này vì mục đích Tham gia, vì vậy thay vì nói rằng sẽ là khôn ngoan nếu ai đó phát triển bộ kỹ năng của họ, hãy nói rằng điều quan trọng là mọi người trên hành tinh Trái đất đều phát triển bộ kỹ năng của mình chỉ bằng cách tự tin rằng lời nói của tôi trôi chảy hơn và bài viết có tác động mạnh mẽ hơn và vấn đề ở đây giống như là ồ điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa ra thông tin sai lệch thì ít nhất nó cũng tự tin đến mức cho phép người khác chắc chắn hành động như thể tôi chỉ mơ hồ cả ngày về nội dung của mình sẽ không làm bất cứ điều gì nếu tôi tức giận và tôi đang phóng đại một quan điểm và tôi rất thẳng thắn với những gì tôi nói thì tôi mang đến cho mọi người sự tự tin vào cuộc sống của chính họ để tiếp tục phạm sai lầm và học hỏi từ chúng nếu họ đổ lỗi cho tôi vì họ đã mắc sai lầm trong cuộc sống. Tôi không biết điều đó giống như điều đó chỉ là một quan điểm tồi tệ về cuộc sống nói chung là đổ lỗi cho người khác về những sai lầm mà bạn đã mắc phải hơn là nhìn thấy rằng bạn đã phạm sai lầm và đó là một sai lầm trong những điều tốt nhất bạn có thể làm trong cuộc sống nên đây là ví dụ về việc tôi tự tin vào những gì tôi đang nói kỹ năng lớn nhất mà một người có thể phát triển là giảm thời gian giữa ý tưởng và thực hiện nên dòng tweet này bất ngờ nhận được rất nhiều tranh cãi vì mọi người chỉ như thể đó không phải là kỹ năng tuyệt vời nhất đây là kỹ năng tuyệt vời nhất và vì vậy tôi nghĩ thật buồn cười khi tôi đặt tiêu đề cho kỹ năng này là kỹ năng vĩ đại nhất của thế kỷ 21 bởi vì đó là điểm mà tôi có thể ca ngợi cả ngày về ẩn dụ và nghĩa đen giải thích về cuộc sống và nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo nhiều cách như thế nào bởi vì mọi người đọc theo nghĩa đen và họ thích nó giống như khiến não họ nổ tung vì lý do nào đó nhưng nếu bạn diễn giải theo cách ẩn dụ và hiểu bản chất của những gì tôi đang cố gắng nói và hiểu rằng tôi đang tăng thêm tác động bằng cách nói theo cách đó bạn không hiểu theo nghĩa đen bạn không giống như ồ đây là kỹ năng tuyệt vời nhất nên đây là kỹ năng duy nhất mà tôi sẽ học và bạn sẽ học như thế nào thậm chí học kỹ năng đó, giảm khoảng cách giữa ý tưởng và thực hiện, bạn hiểu rõ rằng điều chính xác là đạt được mục tiêu đạt được mục tiêu sẽ thay đổi cuộc sống của bạn giống như Từ ngữ chỉ ra điều gì đó mà bản thân chúng không phải là từ ngữ nên đây là một ví dụ khác hơi khác một chút cực đoan hơn nhưng điều này đã có hiệu quả hết lần này đến lần khác đối với tôi vì nó dễ hiểu và những người hiểu được nó họ hiểu cách vượt lên trước 99% số người im lặng trong 3 tháng tập trung vào một mục tiêu lớn tự học như điên cuồng áp dụng mọi thứ bạn học được càng nhiều càng tốt mỗi tháng nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui mãnh liệt là cách bạn vượt qua những người khác nên điều này mang lại cho tôi rất nhiều người theo dõi trên tất cả các nền tảng khi tôi thỉnh thoảng thích tích hợp điều này tôi thực sự đã có kiểu như đó là video phổ biến nhất của tôi trên YouTube và ngay sau đó mọi người chỉ cần vuốt tiêu đề và sử dụng nó để có được hàng triệu lượt xem, vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng tiêu đề, hãy làm điều tương tự để vượt lên trên 99% mọi người và không phải nguyên bản đâu, tôi chỉ đùa thôi, nó không thực sự quan trọng lắm, đó là tên của trò chơi nên số chín là giọng nói chủ động, giọng nói chủ động ngụ ý rằng có một câu chuyện khiến mọi người dễ hiểu những gì bạn đang nói, giọng nói thụ động thường nhàm chán và đưa ra câu chuyện nhỏ quá sớm, không có sự dự đoán nào khiến mọi người muốn tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo khi bạn đang luyện viết bài, hãy tra cứu một bài viết về giọng nói tích cực và sử dụng nó để chỉnh sửa cho đến khi bạn hiểu rõ về nó, điều này cũng hữu ích với việc được coi là tự tin, số 10 là những lời cảnh báo và lời khuyên thận trọng, vậy nên mọi người nên chú ý điều gì khi họ đang cố gắng đạt được điều gì đó tốt hơn trong thương hiệu hoặc thế giới quan của bạn vì thương hiệu của bạn có những mục tiêu mà bạn rõ ràng sẽ hướng tới nếu bạn đang bán một sản phẩm. sản phẩm hoặc bạn có một dịch vụ thì có một mục tiêu đằng sau đó là bạn đang dẫn dắt mọi người hướng tới, nếu không bạn sẽ không thu hút được người theo dõi nếu bạn không phải là người lãnh đạo, vậy bạn có thể cảnh báo họ về điều gì đó mà họ sắp gặp phải khi họ không đang cố gắng đạt được vị trí hiện tại nên điều này tốt nhất được minh họa bằng một dòng tweet mà tôi viết cũng nhận được nhiều lượt tương tác nhưng tôi đã đề cập đến một chủ đề có tính hấp dẫn cao như dopamine và cảnh báo họ về một Chủ đề nóng khác nên điều này đã khơi dậy rất nhiều tranh cãi Tôi cho rằng bạn có thể đoán tại sao nhưng hãy đọc Tweet, hãy cẩn thận khi nói với mọi người về mục tiêu của bạn, nó giải phóng dopamine tương tự như việc đạt được chúng, bỏ qua sự hài lòng tức thì, hãy im lặng và xây dựng để nếu tôi quay lại và chỉ thích nghe lời khuyên của riêng tôi khi tôi nhận được phản hồi từ việc tự tin và hoàn thiện thế giới quan của mình những gì tôi sẽ nói hoặc những gì tôi sẽ quay lại để viết lại dòng tweet này hoặc ít nhất là thêm Nuance vào đó là đừng nói với mọi người về mục tiêu của bạn mọi người về những gì bạn đang làm giống như điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không nói với mọi người về mục tiêu của mình và sau đó không ai có thể giúp đỡ bạn tốt điều tôi đang nói ở đây là bạn đang hiểu sai ý tôi đang nói ở đây là điều đó hầu hết mọi người nói với mọi người về mục tiêu của họ và sau đó họ không làm gì cả. Họ cũng không làm gì cả nên nếu bạn nói với mọi người về những gì bạn đang làm thì bạn vẫn có thể làm việc với mọi người, mọi người vẫn có thể giúp bạn, v.v., hãy hiểu theo nghĩa đen Số từ ở đây hiểu đúng nên đó là Mười Điều Răn và bây giờ chúng ta cần hiểu điều gì thu hút sự chú ý vì chúng ta đã thu hút được sự chú ý. Bây giờ chúng ta cần giữ nó khi Vòng lặp tò mò được mở Tâm trí cảm thấy quyết tâm tìm ra phần còn lại của câu chuyện mà là điều thu hút sự chú ý tạo nên một câu chuyện hấp dẫn Các câu chuyện là các lớp ẩn dụ Các khái niệm quan điểm và trải nghiệm đưa mọi người vào một cuộc hành trình mọi người muốn hiểu toàn bộ câu chuyện họ muốn biết điều gì xảy ra trước và sau bất kỳ cuộc tranh luận nào để thu hút sự chú ý nhưng tôi cũng muốn để nói ở đây rằng một câu chuyện cũng mang tính ẩn dụ một câu chuyện không phải à tôi thức dậy sáng nay và sau đó tôi đi pha cà phê và sau đó tôi tiếp tục như thể nó không chỉ là một chuỗi những thứ tôi đang nói ở đây là cấu trúc so với cấu trúc nội dung trong toàn bộ cấu trúc của câu chuyện này là những thăng trầm bạn đang hướng dẫn mọi người vượt qua vấn đề kiểu như hãy nghĩ về nó giống như câu chuyện trong đó nó đặt ra vấn đề gia tăng hành động cao trào uh giảm độ phân giải hành động và bạn có thể vẽ ra một bức tranh về điều đó thật là một cuộc hạ cánh trang là một trang đích là một câu chuyện ngay cả khi nó giống như giáo dục như ồ làm thế nào để bắt đầu kinh doanh có bản quyền tất cả đều hướng dẫn mọi người thông qua một câu chuyện có vấn đề, lợi ích, mục đích, giải pháp, ưu tiên đường dẫn, một chương khác trong cuốn sách của tôi, đó là một nguyên tắc phổ quát hoặc bạn có thể nghĩ đó là mục tiêu mà mọi người muốn đạt được và uh mọi thứ liên kết CED với vấn đề lợi ích mà mọi người đang ở hiện tại và nó đang hủy hoại cuộc sống của họ như thế nào và sau đó là con đường ở giữa hoặc hệ thống hoặc kế hoạch làm thế nào để họ đạt được bước tiếp theo đó là một câu chuyện nên có hai điều bạn cần hiểu về câu chuyện này chỉ là cấu trúc, chúng ta không còn ở trường trung học nữa, những đoạn văn dài chuyên nghiệp không quan trọng và làm giảm khả năng đọc, đặc biệt là trên X hoặc mạng xã hội, mọi người đăng nhập vào nền tảng đó để thoát khỏi sự chuyên nghiệp thế giới vậy làm cách nào để bạn cải thiện cấu trúc của tất cả nội dung của mình trước tiên là dấu đầu dòng l vì vậy hãy sử dụng danh sách số và các chiến thuật khác giúp bạn chia nhỏ những gì bạn đang nói những danh sách này tạo ra một câu chuyện thứ hai là ngắt dòng vì vậy hãy sử dụng ngắt dòng bất cứ khi nào có thể nhưng đừng chỉ thêm ngắt dòng vì mục đích sáng tạo, hãy sử dụng ngắt dòng để nhấn mạnh các câu cụ thể và giúp mạch văn của bạn bắt đầu ngắn gọn và súc tích. Vì vậy, hãy sử dụng các câu hoặc đoạn văn ngắn hơn ở đầu nội dung để thu hút sự chú ý bằng những câu ngắn gọn và súc tích. Sau đó, hãy thả lỏng và sáng tạo với cách câu bốn của bạn chỉ là tách các câu nên hãy sử dụng dấu ngoặc đơn và dấu gạch ngang M trên dấu phẩy. Câu này quá dài dấu ngoặc đơn mở cho đến khi tôi khiến mọi người muốn biết những gì trong dấu ngoặc đơn này tôi sử dụng dấu ngoặc đơn đóng điều này luôn xảy ra trong nội dung của tôi và trong tiêu đề YouTube của tôi, tôi sử dụng dấu ngoặc đơn rất nhiều vì không sao đâu, tiếp theo tôi chia nhỏ nó ra để dễ đọc hơn nên đây là ví dụ về tất cả những điều trên trong một câu nói mà hầu hết mọi người đều dở ở DMS. Xin chào, thế nào bạn có vui lòng theo dõi lại có thể sẽ khiến bạn bị chặn nhiều hơn là nhận được phản hồi. Hãy để tôi tạo DMS dễ dàng cho bạn trong bảy bước được rồi. Tôi không bao gồm dấu ngoặc đơn ở đó nhưng tôi có thể đặt bảy bước trong dấu ngoặc đơn số hai là những quan điểm mới lạ cho cuốn tiểu thuyết này các quan điểm đòi hỏi bạn phải lấy phần lớn ý tưởng của mình từ các bản tin dài, bài báo, podcast, sách, v.v. hoặc các bài nói ngắn, thực sự khó tạo ra một góc nhìn mới lạ vì nó quá ngắn nên bạn không hiểu được toàn bộ góc nhìn mới lạ, làm tăng mức độ dopamine trong não và nó mang lại sự rõ ràng hơn cho một ý tưởng đã được nói đi nói lại nhiều lần nếu bạn lấy tất cả nội dung của mình từ Twitter trong khi cố gắng phát triển trên Twitter, bạn có thể sẽ có quan điểm giống như những người khác ẩn dụ về trải nghiệm cá nhân và tạo ra các Khái niệm mới là cách bạn đạt được điều này nên tôi đang đọc một bài báo và tôi đã tìm hiểu về cách một cốc nước tạo ra một mẫu sương mù và tôi nghĩ đó là một góc nhìn độc đáo làm cách nào tôi có thể kết hợp điều này với những gì tôi đang làm vì nó không liên quan gì đến chánh niệm hay kinh doanh hay tiềm năng con người những điều tôi nói đến nhưng tôi đã viết dòng tweet này lượng nước cần thiết để tạo ra một mẫu sương mù là một ly nước uống, hãy nhớ điều này vào lần tới khi tâm trí bạn tràn ngập lo lắng nhưng trên thực tế, vấn đề này không quan trọng bằng việc tiêu thụ hàm lượng nước hoặc nghiên cứu cũng quan trọng như việc sáng tạo bạn cần bạn cần nghiên cứu 100 để tạo ra nội dung của một nội dung nên đó là cách bạn thu hút sự chú ý nhưng điều tạo ra sự tương tác hãy nhớ rằng mọi người không ‘ t nhớ những gì bạn nói họ nhớ bạn khiến họ cảm thấy như thế nào Alan Watts có thể đã nghiện rượu trong những năm cuối đời và chết vì điều đó mặc dù trong nghệ thuật tập trung Cộng đồng ai đó đã đưa ra rằng đó có thể là một kẻ phạm tội hoặc anh ấy nghĩ đó là một kẻ phạm tội Tôi rất có thể thấy rõ điều đó nên ai biết được liệu alen Watts có thực sự là một người nghiện rượu hay không nhưng bất kể anh ấy có hay không, công việc của anh ấy đã thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi. Tôi sẽ không loại bỏ hoặc hạn chế bản thân nghe tin nhắn của anh ấy chỉ vì anh ấy có thể là một người có những giá trị không phù hợp với tôi khi thông điệp đó thực sự có thể thay đổi cách tôi nhìn thế giới đây lại là một điều khác Ý tôi là tôi giống nhau về nhiều mặt, có những người mà tôi thực sự không giống thích và tôi không xem nội dung của họ nhưng đây là một lời nhắc nhở tốt cho tất cả chúng ta rằng ngay cả những người thích chúng tôi cũng không thích tiêu đề hoặc hình thu nhỏ thu hút nhấp chuột của họ hoặc bất cứ điều gì chúng tôi đang bỏ lỡ, chẳng hạn như chúng tôi không xem chúng’ chúng ta đang bỏ lỡ rất nhiều thông tin có thể thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chúng ta nếu một ý tưởng có thể thay đổi cuộc sống của chúng ta có trong những video đó và chúng ta đã xem nó nên Food For Thought nói lại rằng tôi có thể nhớ một số câu trích dẫn của anh ấy nhưng lý do là Tôi nhớ chúng là vì sự rõ ràng mà chúng mang lại cho tôi cảm giác không còn lo lắng gì trên thế giới khi tôi muốn trải nghiệm điều đó một lần nữa. Tôi tiếp tục trong bài giảng của Alan Watt rằng bạn chỉ là một sứ giả khiêm tốn của một thông điệp thay đổi cuộc sống nên điều đầu tiên điều tạo ra sự gắn kết là những cảm xúc đến từ giáo dục hoặc học tập điều gì đó mới hoặc đạt được sự rõ ràng về một số khía cạnh trong cuộc sống của bạn làm tăng mức độ dopamine trong não bạn tạo ra sự rõ ràng thông qua những quan điểm mới lạ những câu chuyện ẩn dụ những trải nghiệm cá nhân và những phần khác trong cuộc sống của bạn sẽ giúp ích cho người khác hiểu những gì bạn đang nói về những thứ đó thực sự là những yếu tố trong hệ thống vỏ não của chúng tôi, ứng dụng vẫn chưa ra mắt, phần mềm vẫn chưa hoàn thiện nhưng chúng tôi sẽ cách mạng hóa việc viết và sáng tạo cho toàn bộ nền kinh tế của Người sáng tạo bằng cách biến điều này thành hiện thực liền mạch toàn bộ quá trình này, công việc của bạn là làm cho nó có ý nghĩa đối với một nhóm người cụ thể mà bạn thực hiện việc này bằng cách chia sẻ xem các chủ đề nhất định có ý nghĩa như thế nào đối với bạn đó là bạn đọc một cái gì đó ồ được rồi tôi hiểu rằng tôi thích ý tưởng đó nó có ý nghĩa như thế nào đối với tôi Tôi sẽ chia sẻ điều đó với người khác một cách đơn giản vì điều thứ hai tạo ra sự gắn kết là cảm giác đến từ nguồn cảm hứng. Cảm hứng khác với động lực bạn đang giúp mọi người tự mình kết nối các vấn đề, mang lại cho họ sự rõ ràng để đưa ra quyết định của riêng mình và thay đổi hành vi của mình mọi người cảm thấy hài lòng khi họ nghĩ rằng họ đã tự mình đưa ra câu trả lời nhưng vẫn sẽ gán cảm giác đó cho bạn. Điều thứ ba tạo ra sự gắn kết là cảm giác đi kèm với sự giải trí, bạn có thể đưa ra một meme đùa hay quan điểm thú vị không Khi bạn xem một bộ phim, bạn được giải trí thông qua các bộ phim hài hước, các phần cảm xúc của câu chuyện và những trận chiến khơi dậy sự phấn khích trong bạn, giải trí, giáo dục và cảm hứng là mục tiêu chính của nội dung của bạn, đó là bản chất của bạn với tư cách là người sáng tạo nội dung là sự kết hợp giữa Nhà giải trí và nhà giáo dục và là một người truyền cảm hứng nên thế là xong cho phần này. Tôi hy vọng bạn thích nó. Phần này rất thực tế nhưng bạn phải thực hành lý thuyết nên hãy nhớ rằng bản PDF có sẵn để tải xuống trong phần mô tả cũng như hộp lưu niệm nghệ thuật lấy nét hoặc chỉ là nghệ thuật cuốn sách trọng tâm nói chung uh cả hai đều có sẵn Liên kết trong phần mô tả nếu bạn muốn tìm hiểu cách viết trực tuyến và xây dựng phương tiện truyền thông xã hội của mình hoặc chỉ là một thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của một người, tuy nhiên bạn muốn đóng khung nó, tất cả đều giống nhau mà mọi người đều viết mọi người cần truyền đạt giá trị, mọi người đều muốn làm việc của riêng mình, vì vậy nếu bạn muốn làm điều đó bất kể nó có được gắn nhãn là người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hay không, chỉ cần viết trực tuyến nếu bạn muốn làm điều đó với người viết của chúng tôi, khóa học Liên kết trong phần mô tả những thứ hay ho khác, hãy kiểm tra tất cả cảm ơn vì đã xem hòa bình

Đô Đô Content Manager
WRITTEN BY

Đô Đô Content Manager

Content Network là một giải pháp quản lý content hiệu quả cho doanh nghiệp. Nơi chúng tôi đào tạo, giám sát toàn bộ kế hoạch content cho bạn. Blog là nơi chúng tôi chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp.