Thống nhất các dạng và format nội dung sẽ triển khai
Thống nhất định hướng mỹ thuật của nội dung phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu.
Thống nhất cách thức truyền tải thông điệp và đồng bộ thông điệp trên các platform khác như Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram
Nội dung và hình ảnh phù hợp với định vị và concept của thương hiệu.
Nội dung có chiều sâu, khai thác vào từng điểm chạm trong hành trình khách hàng và hành vi mua hàng
Xây dựng và phát triển fanpage đúng định hướng và đồng nhất theo kế hoạch.
Mang đến hình ảnh minh họa sáng tạo trực quan phù hợp và có giá trị với khách hàng mục tiêu
Biến fanpage trở thành điểm thu hút những khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ kết hợp Facebook Ads để khai thác tối đa lượng lead tiềm năng.
Cách triển khai nội dung và văn phòng phù hợp với cá tính của thương hiệu.
Comment, seeding điều hướng suy nghĩ người dùng về thương hiệu
Giúp tăng lượng tương tác tự nhiên khách hàng trung thành.
Giúp khách hàng trung thành tiếp tục lan tỏa thông điệp cho thương hiệu.
Giúp tăng lượng reach tự nhiên và điểm chất lượng Fanpage
content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.
các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok
video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..
bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.
Định hướng chung (Brief Recap)
Content Management
Mục tiêu (Objective)
Khách hàng mục tiêu (Target Audience)
Phân tích khách hàng mục tiêu (The Insight)
Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage
So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors)
Định hướng nội dung (Content Direction)
Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ 1 đến 5 để đưa ra định hướng
Chia sẻ ảnh, video và tin tức những câu chuyện có call action
Tạo ra cuộc thi
Đề nghị thành viên trong fanpage đưa ra lời khuyên để cải tiến
Đặt câu hỏi
Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn
Ý kiến khách hàng
MotionGraphic
Animation
Photoconcept
Visual Story
VideoGraphy
Infographic
dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.
Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.
gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.
Được tư vấn kết hợp truyền thông đa kênh.
Được tư vấn và định hướng kế hoạch tháng tiếp theo.
Đăng bài và báo cáo hiệu quả.
Blog posts
Nếu bạn chưa nhận ra, hiện tại bạn đang đọc một bài viết trên blog của GrowSteak. Bài đăng trên blog được chúng tôi publish thường xuyên để thu hút nhiều audience mới. Bài đăng không những cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả mà còn khiến họ chia sẻ bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và trên các trang web khác. Các bài đăng trên blog nên có từ 1.000 đến 2.000 từ, nhưng hãy thử test xem độc giả của bạn có muốn đọc bài dài hay ngắn trước nhé.
Ebooks
Ebooks là công cụ giúp thu về khách hàng tiềm năng khá hiệu quả. Khách hàng tiềm năng có thể tải xuống ebook sau khi điền thông tin liên hệ của họ. Nội dung thường dài hơn, sâu sắc hơn và được xuất bản ít hơn so với các bài blog được viết để thu hút khách truy cập website. Ebooks là công cụ khá hữu ích trong giai đoạn thứ hai của 4 giai đoạn Inbound Marketing: Sau khi đọc bài đăng trên blog, người truy cập có thể muốn tìm hiểu sâu hơn chủ đề đang nghiên cứu bằng nội dung trong ebook. Do đó, họ sẵn sàng gửi thông tin liên lạc của họ để thu về những thông tin giá trị khác cho việc kinh doanh của họ. Ngược lại, doanh nghiệp cung cấp ebook sẽ có một danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng, từ đó xây dựng workflow chăm sóc và nuôi dưỡng về sau.
Infographics
Infographics có thể cung cấp và sắp xếp dữ liệu một cách hấp dẫn hơn so với một dashboard bình thường. Đây là format tuyệt vời nếu bạn muốn chia sẻ nội dung chứa nhiều dữ liệu theo một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.
Videos
Video thường có khả năng thu hút sự quan tâm rất tốt và có xu hướng được chia sẻ nhiều hơn hẳn qua các phương tiện truyền thông xã hội cũng như các website so với các hình thức khác. Các video đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian và công sức hơn là các format khác, tuy nhiên, trong một nghiên cứu của Hubspot, sử dụng và tối ưu videos trên facebook có thể làm tăng số lượt chia sẻ gấp 40 lần so với các loại nội dung khác.
mà không làm việc ngay cùng chúng tôi