Chăm sóc Fanpage

Duy trì sự gắn kết và tăng trưởng người dùng trên social

Đặt khách hàng làm trọng tâm, Nghiên cứu khách hàng để tìm ra những thức có giá trị thực sự, minh họa những giá trị bằng nội dung thật hấp dẫn

Người dùng làm trọng tâm

để đo lường cụ thể hiệu quả bằng con số mà content marketing mang về

Giám đốc doanh nghiệp

bạn có đội marketing riêng nhưng không có chuyên môn đánh giá hiệu quả công việc và định hướng chiến lược, lập kế hoạch cho đội.

Phòng Marketing

phòng marketing của bạn chưa có leader đủ giỏi để tự hoạch định chiến lược và đo lường, bạn cần kế hoạch và các biểu mẫu đánh giá hiệu quả.

Cá nhân, Diễn giả

bạn thuê đội CTV marketing nhưng không thể giám sát chi tiết kế hoạch và chất lượng nội dung được thực thi từng ngày

chúng tôi thấu hiểu khó khăn của bạn

chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó

Giải pháp toàn diện cho Facebook

Xây dựng hình ảnh

Thống nhất các dạng và format nội dung sẽ triển khai

Thống nhất định hướng mỹ thuật của nội dung phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu.

Thống nhất cách thức truyền tải thông điệp và đồng bộ thông điệp trên các platform khác như Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram

Nội dung và hình ảnh phù hợp với định vị và concept của thương hiệu.

Phát triển khách hàng

Nội dung có chiều sâu, khai thác vào từng điểm chạm trong hành trình khách hàng và hành vi mua hàng

Xây dựng và phát triển fanpage đúng định hướng và đồng nhất theo kế hoạch.

Mang đến hình ảnh minh họa sáng tạo trực quan phù hợp và có giá trị với khách hàng mục tiêu

Biến fanpage trở thành điểm thu hút những khách hàng tiềm năng.

Hỗ trợ kết hợp Facebook Ads để khai thác tối đa lượng lead tiềm năng.

Cách triển khai nội dung và văn phòng phù hợp với cá tính của thương hiệu.

Comment, seeding điều hướng suy nghĩ người dùng về thương hiệu

Duy trì gắn kết

Giúp tăng lượng tương tác tự nhiên khách hàng trung thành.

Giúp khách hàng trung thành tiếp tục lan tỏa thông điệp cho thương hiệu.

Giúp tăng lượng reach tự nhiên và điểm chất lượng Fanpage

Các dự án đã thực thi

Trường dạy nghề Thanh Xuân

content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên

các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..

Đội ngũ thực thi

Kim

Head of marketing

Duy Lee

Copywritter

Phụng Hoàng

Content Strategist

Đô Đô

Copywritter

Quy trình thực thi

Brief

làm việc với khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu và mục tiêu.

Research

tiến hành nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng mục tiêu.

Plan

lập kế hoạch triển khai nội dung với các con số cụ thể.

bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.

Định hướng chung (Brief Recap)

Content Management

Mục tiêu (Objective)

Khách hàng mục tiêu (Target Audience)

Phân tích khách hàng mục tiêu (The Insight)

Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage

So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors)

Định hướng nội dung (Content Direction)

Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ 1 đến 5 để đưa ra định hướng

Khách hàng nhận được

Các dạng nội dung

Chia sẻ ảnh, video và tin tức những câu chuyện có call action

Tạo ra cuộc thi

Đề nghị thành viên trong fanpage đưa ra lời khuyên để cải tiến

Đặt câu hỏi

Chia sẻ các chủ đề và đưa ra các tư vấn

Ý kiến khách hàng

Minh họa nội dung

MotionGraphic

Animation

Photoconcept

Visual Story

VideoGraphy

Infographic

 

 

Chọn gói dịch vụ phù hợp

STARTfacecare

dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.

Bản kế hoạch tổng quan

Outline các ý tưởng cụ thể

thiết kế theo yêu cầu

Lên lịch đăng tải

PROfacecare

Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.

Tất cả ở gói START và

Tối ưu hóa nội dung

Sản xuất video

Hỗ trợ comment, seeding.

VIPfacecare

gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.

Tất cả ở gói PRO và

Số lượng theo yêu cầu

Tư vấn đa nền tảng.

Báo cáo liên tục

Hỗ trợ toàn diện

Được tư vấn kết hợp truyền thông đa kênh.

Được tư vấn và định hướng kế hoạch tháng tiếp theo.

Đăng bài và báo cáo hiệu quả.

Làm việc với chúng tôi

Địa chỉ

Hà Nội, Sài Gòn & Đà Nẵng.

Email

tuvan@content.vn

Contact

0888 35 3335

Kiến thức hỗ trợ

  1. Mục tiêu
  • Bán hàng
  • Thu hút, giới thiệu đúng điểm mạnh và khả năng giải quyết vấn đề mà người dùng mục tiêu cần / đang tìm kiếm /
    có nhu cầu
  • Viết đúng về sản phẩm
  • Sử dụng ngôn ngữ phù hợp với brand và đối tượng người dùng mục tiêu
  • Tương tác
  • Thu hút tương tác đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
  • Tăng tương tác theo chiều hướng tích cực và có lợi cho brand
  • CTA (call to action) mạnh mẽ và rõ ràng
  • Thông tin
  • Chính xác về thông tin cần truyền thông
  • Theo đúng brand voice
  • Hình thức truyền đạt phù hợp: link, hình ảnh, video
    2, Nội dung
  • Tuân thủ brand guideline
  • Không giới hạn số từ, chỉ cần đúng yêu cầu truyền tải thông điệp
  • Viết cho đúng đối tượng khách hàng tiềm năng, có sự thấu hiểu về khách hàng của mình
    3. Format nội dung
  • Tiêu đề nổi bật, đúng trọng tâm, đúng đối tượng khách hàng
  • Nội dung chính truyền tải được thông điệp chính
  • CTA: tuỳ vào mục tiêu mà có call to action phù hợp (kêu gọi comment, share, react, tag, click, …)
  • Chữ ký
    Thông tin địa chỉ, số điện thoại, website, email của doanh nghiệp
  • Hashtag
    Các hashtag riêng của doanh nghiệp và theo chủ đề, được thống nhất và dùng xuyên suốt qua tất cả các post của
    fanpage

Blog posts

Nếu bạn chưa nhận ra, hiện tại bạn đang đọc một bài viết trên blog của GrowSteak. Bài đăng trên blog được chúng tôi publish thường xuyên để thu hút nhiều audience mới. Bài đăng không những cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả mà còn khiến họ chia sẻ bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và trên các trang web khác. Các bài đăng trên blog nên có từ 1.000 đến 2.000 từ, nhưng hãy thử test xem độc giả của bạn có muốn đọc bài dài hay ngắn trước nhé.

Ebooks

Ebooks là công cụ giúp thu về khách hàng tiềm năng khá hiệu quả. Khách hàng tiềm năng có thể tải xuống ebook sau khi điền thông tin liên hệ của họ. Nội dung thường dài hơn, sâu sắc hơn và được xuất bản ít hơn so với các bài blog được viết để thu hút khách truy cập website. Ebooks là công cụ khá hữu ích trong giai đoạn thứ hai của 4 giai đoạn Inbound Marketing: Sau khi đọc bài đăng trên blog, người truy cập có thể muốn tìm hiểu sâu hơn chủ đề đang nghiên cứu bằng nội dung trong ebook. Do đó, họ sẵn sàng gửi thông tin liên lạc của họ để thu về những thông tin giá trị khác cho việc kinh doanh của họ. Ngược lại, doanh nghiệp cung cấp ebook sẽ có một danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng, từ đó xây dựng workflow chăm sóc và nuôi dưỡng về sau.

Infographics

Infographics có thể cung cấp và sắp xếp dữ liệu một cách hấp dẫn hơn so với một dashboard bình thường. Đây là format tuyệt vời nếu bạn muốn chia sẻ nội dung chứa nhiều dữ liệu theo một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.

Videos

Video thường có khả năng thu hút sự quan tâm rất tốt và có xu hướng được chia sẻ nhiều hơn hẳn qua các phương tiện truyền thông xã hội cũng như các website so với các hình thức khác. Các video đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian và công sức hơn là các format khác, tuy nhiên, trong một nghiên cứu của Hubspot, sử dụng và tối ưu videos trên facebook có thể làm tăng số lượt chia sẻ gấp 40 lần so với các loại nội dung khác.

Bạn còn chần chừ gì

mà không làm việc ngay cùng chúng tôi