Dịch vụ viết và thiết kế salekit bộ tài liệu bán hàng.

 

  • Sales kit là gì? Sales kit trong marketing có vị trí, vai trò như thế nào đối với sự phát triển của một công ty hiện nay? Đó là một trong số những câu hỏi cần mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần trả lời khi tìm hiểu về sales kit. Content Group cung cấp dịch vụ viết và thiết kế salekit chuyên nghiệp.

Có thể nói, salekit ngày nay có vị trí vai trò không hề nhỏ đối với quá trình sản xuất cũng như phân bố sản phẩm của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, để có thể phát huy cũng như nâng cao hơn nữa những ưu điểm của salekit lại là điều không dễ.

Chính vì thế, một câu hỏi đặt ra. Vậy phải viết salekit như nào cho hiệu quả?

Với những thực tế chinh chiến thị trường, sales kit đã được đánh giá với 5 lợi ích tối ưu

  • Thứ nhất,làm giảm tối đa nguồn lực tư vấn khi sales kit đã bao chứa đầy đủ những thông tin và dịch vụ của sản phẩm mà khách hàng cần.
  • Thứ hai, mang tính chuyên nghiệp cao. Việc thiết kế những bộ sales kit nhằm thu hút khách hàng có giá trị lớn. Chính vì thế, tính chuyên nghiệp là điều không thể bỏ qua.
  • Thứ ba, Sự tiện lợi chính là một ưu điểm đáng kể tới của sales kit, giúp cho việc đối chiếu so sánh sản phẩm. Bởi ngày nay, những thứ tiện lợi, rút ngắn thời gian và chi phí đều được khách hàng cân nhắc lựa chọn.
  • Thứ tư, tạo sự ấn tượng. Đối với những bộ sales kit có được ba yếu tố đầu với những thiết kế bắt mắt, sáng tạo sẽ là điểm cộng in sâu vào tâm trí khách hàng.
  • Cuối cùng chính là việc đẩy mạnh được những chiến lược truyền thông, quảng bá sản phẩm. Việc gửi gắm một bản sales kit đẹp tới khách hàng là mang tới một giá trị, một sự khẳng định về hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tới khách hàng, chắt lọc đầy đủ những điều mà công ty doanh nghiệp muốn gửi gắm.
Xây dựng hay thiết kế là một bước quan trọng không thể bỏ qua, việc xác định những bước chuẩn chỉnh, rõ ràng.

 

Bước 1: Xây dựng concept

Xây dựng concept chính là việc bạn cần xem xét tìm hiểu thật kỹ về ngành hàng của mình cũng như những yêu cầu về dịch vụ, các khía cạnh của chúng. Bạn cần đi sâu vào việc nghiên cứu các nhân khẩu, các khía cạnh của chúng. Về nhu cầu và tâm lí sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng có thể mang tới.

 Từ đó giúp cho việc định hướng về ý tưởng, màu sắc trở nên dễ dàng hơn đối với những người thiết kế trong ngành.

Bước 2: Xây dựng nội dung

Sau khi khi lựa chọn được hình ảnh và concept để sử dụng , xây dựng nội dung là bước tiếp theo trong thiết kế sales kit. Việc cần làm chính là viết các outline, các nội dung chi tiết về sản phẩm, dịch thuật ….

Một nguyên tắc không được quên chính là khi viết nội dung của các phần đều phải tuân theo concept đã chọn và có sự liên kết với nhau, tránh rời rạc và lạc đề khi nói về concept đó. Có được nội dung chuẩn cũng sẽ giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng định hướng khách hàng cho sản phẩm.

Bước 3: Thiết kế sales kit

Thiết kế sales kit bao gồm việc chụp chọn những hình ảnh và thiết kế đồ họa một cách chi tiết cho từng sản phẩm đã chọn lọc từ trước. Để có thể tăng tính cạnh tranh, mang đặc trưng riêng của thương hiệu, thì việc thiết kế một sales kit độc đáo, mới lạ là điều cần được chú ý đặc biệt. Lời khuyên dành cho mọi doanh nghiệp cũng như các công ty khi lựa chọn hình thức này cần chọn các đơn vị làm việc chuyên nghiệp để tránh không thể hiện được ý tưởng và những nội dung cần truyền đạt.

Bước 4: In ấn và xuất bản

Bước cuối cùng cho ra ấn phẩm không chỉ nằm trong thiết kế, mà còn nằm ở chất liệu sản phẩm bạn muốn cho ra. 

Chất liệu tốt giúp cho sản phẩm của bạn trở nên mềm mại, sang trọng hơn trong việc quảng bá các sản phẩm.

Bạn cần xem xét kỹ lưỡng những sắp xếp trong bố cục sao cho khi xuất bản có thể dễ dàng tác động lên giác quan cũng như quyết định của người mua.

Một bản salekit chất lượng khi có đầy đủ những yếu tố cần có về nội dung, concept và chất lượng cuối cùng. Chính vì vậy, đừng qua loa khi thành phẩm sắp được ra mắt.

Bộ salekit có ý nghĩa lớn không chỉ đáp ứng nhu cầu của công ty mà còn phải đáp ứng được với nhu cầu sử dụng của khách hàng… Vậy nên, cần xem xét quy cách và số lượng các sales kit cần làm, sao cho phù hợp với số lượng sản phẩm sản xuất được hiệu quả.

 

  • Đúng yêu cầu: nội dung được viết chuẩn với thông tin của sản phẩm và nhãn hàng.
  • Chuyển đổi cao: ngôn ngữ sử dụng thông tin, linh hoạt. Dẫn chứng đầy đủ đáng tin cậy.
  • Đáng tin cậy: thiết kế đẹp theo quy chuẩn thương hiệu và hình ảnh đáng tin cậy.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

  • Bộ salekit có nội dung đúng yêu cầu.
  • Bản thiết kế đẹp và đáng tin cậy.
  • Hỗ trợ tạo e-salekit truy cập online.