Giải pháp viết Quảng cáo

Mọi nền tảng từ Facebook, Google, Youtube đều lấy người dùng làm trọng tâm. Một bài quảng cáo tốt về sản phẩm, doanh nghiệp hay dịch vụ …là một bài mà khách hàng thấy câu chuyện của mình trong đó…..

lines white 02
2 1
element white 01

Nghiên cứu

Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.

Plan

Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.

Sáng tạo

Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.

2

Cấu trúc một bài viết Quảng cáo

Mục tiêu tổng thể của bài viết quảng cáo là thu hút khách hàng và khiến họ mua sản phẩm. Vì vậy, một bài viết quảng cáo hiệu quả cần xác định rõ đối tượng khách hàng và nội dung muốn truyền tải để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tiêu đề bài viết

Tiêu đề phải ấn tượng, thu gút người đọc.

Nội dung

Đưa ra thực trạng, nguyên nhân của vấn đề và đề ra giải pháp cụ thể. Cam kết, chứng minh giá trị sản phẩm.

Đưa ra lý do để khuyến mãi

Khuyến mãi nhân ngày khai trương, ngày đặc biệt để kích thích khách hàng mua sản phẩm.

Kêu gọi hành động

Tạo sự khan hiếm để khách hàng hành động ngay.

Content Services

Bộ giải pháp viết bài quảng cáo

bao gồm toàn bộ các dịch vụ

Cá nhân và công ty khởi nghiệp

Bài viết mới, tối ưu SEO và tối ưu chuyển đổi

Doanh nghiệp

Bài viết mới chuẩn SEO 1000 từ trở lên, thiết kế hình ảnh và bổ sung theo yêu cầu.

Theo yêu cầu

Bài viết mới chuẩn SEO và tối ưu chuyển đổi, có video cơ bản, tiếng anh, ... theo yêu cầu

Khách hàng nhận được

Khi sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo

Chúng tôi với hơn 7 năm kinh nghiệp trong nghề và thực hiện hơn 1000 dự án khác nhau, với tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là trên hết.

  • Đội ngũ nhân viên

    Đội ngũ content chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và có khả ngăng viết đa lĩnh vực.

  • Nội dung

    Bài viết 100% không sao chép, nắm bắt chính xác insight khách hàng.

  • Tối ưu SEO

    Bài viết chuẩn SEO và tăng tỉ lệ chuyên đổi.

  • Hình ảnh

    Ví dụ thực tế, hình ảnh thực tế.

4
Content.vn note

Lời khuyên khi viết bài quảng cáo

Một bài viết quảng cáo hay không cần quá dài dòng mà chỉ cần tập trung tôn lên những điểm nổi bật của sản phẩm và giá trị cốt lõi. Xây dựng niềm tin cho khách hàng cũng là yếu tố quan trọng để đưa đến hành động cuối cùng là mua hàng.

Hiểu rõ khách hàng

Hiểu được khách hàng đang thực sự muốn gì, cần gì, lo lắng về điều gì, từ đó đưa ra giải pháp cụ thể để gỡ rối cho khách hàng.

Mô tả đầy đủ và trung thực về sản phẩm

Yếu tố trung thực và đầy đủ trong bài quảng cáo là quan trọng nhất nếu muốn có được hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Phân chia chiến lược quảng cáo

Chiến lược quảng cáo nên chia thành nhiều giai đoạn đừng nên quá nhồi nhét thông tin vào trong một mẩu quảng cáo

Duy trì cập nhật thông tin sản phẩm

Hãy luôn làm mới thông tin của bạn, nó không chỉ giúp khách hàng có thông tin cần thiết mà còn tăng số lượng khách mua hàng.

Content Benefit

Lợi ích của một bài quảng cáo

Thu hút và tiếp cận khách hàng thông qua bài quảng cáo ấn tượng, độc đáo.

Tăng độ nhận dạng thương hiệu trong mắt khách hàng.

Tăng chuyển đổi và tăng lượt truy cập vào website.

Chi phí thấp hơn những kế hoạch marketing khác nhưng hiệu quả mang lại rất cao.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tăng niềm tin khách hàng

Tăng chuyển đổi khách hàng

Tạo gắn kết bền vững mãi mãi

0 +

khách hàng

0 +

Ngành hàng

0 % +

hài lòng

0 +

Dự án mỗi tháng

1 1
lines left
CON SỐ

chúng tôi phục vụ khách hàng

content network lấy sự tăng trưởng khách hàng và tạo gắn kết người dùng làm tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.

0 +

content mỗi tháng

0 k +

lượt tiếp cận

how it works

Quy trình thực thi cho mỗi dự án

Đảm bảo sản phẩm ra đúng yêu cầu với khách hàng

Group 1b

Research và Plan

Nghiên cứu lên kế hoạch gửi khách hàng duyệt

Group 2a

Triển khai

Triển khai nội dung trên kế hoạch đã thống nhất

Group 3a

Tối ưu

Xuất bản content và tối ưu trên tương tác người dùng

3 1
WHY CHOOSE US?

Những thứ chỉ ở content network mới có

Đội ngũ của chúng tôi

Được đào tạo bài bản về marketing và có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án

4

Candy Pham

Content Leader
2

Do do

Visual Leader
3

Ken Pham

Head of Marketing
1

Gia Phung

General Manager
Help & FAQ

Câu hỏi

Những câu hỏi phổ biến chúng tôi hỗ trợ khách hàng

Tùy thuộc vào ngành hàng mà quý khách nên triển khai dạng content chữ, video, hình ảnh cho phù hợp.

Tất nhiên, bạn muốn đạt hiệu quả truyền đạt thông tin cao thì bắt buộc phải sử dung minh họa nội dung của content.vn

Chúng tôi chỉ nhận các dự án có ngân sách tối thiểu từ 10 triệu trở lên cho SMEs. Với cá nhân và startup với ngân sách từ 5 triệu trở lên.

Ngay bây giờ. Trong thời đại inbound marketing đó là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng.

1 lần duy nhất. Do chúng tôi đã làm research, đề xuất kế hoạch một cách kỹ lưỡng. Do đó content chúng tôi chỉ chỉnh sửa 1 lần duy nhất để phù hợp. Nếu 1 lần không phù hợp với khách thì có thể do content chúng tôi không phù hợp với bạn. Chúng tôi là những người được đào tạo chuyên môn. Chúng tôi viết content dựa trên kiến thức và viết cho khách hàng của bạn .Chúng tôi không cung cấp dịch vụ viết và sửa đến khi bạn hài lòng.