Một bài quảng cáo tốt, lượt share tự nhiên sẽ cao

Mọi nền tảng từ Facebook, Google, Youtube đều lấy người dùng làm trọng tâm. Một bài quảng cáo tốt về sản phẩm, doanh nghiệp hay dịch vụ …là một bài mà khách hàng thấy câu chuyện của mình trong đó…..

hero-1.png

Khi có một bài quảng cáo tốt

Các gói giải pháp .

chúng tôi thấu hiểu bạn và có giải pháp phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

Bài quảng cáo báo chí

bài quảng cáo đăng trên các phương tiện truyền thông đại chúng

Bài quảng cáo Facebook

bài quảng cáo sản phẩm và dịch vụ dùng chạy facebook ads

Bài quảng cáo website

bài landingpage trên website để SEO tăng thứ hạng google và setup Adwords

Bài quảng cáo doanh nghiệp

bài quảng cáo giới thiệu toàn bộ doanh nghiệp, hoạt động và lịch sử

Bài quảng cáo diễn giả

bài xây dựng thương hiệu cá nhân nhân trên nền tảng social media

Bài quảng cáo tiếng anh

bài theo yêu cầu được viết bằng tiếng anh và biên tập tỉ mỉ
Khách hàng nhận được .

Chất lượng nội dung

Phong cách viết

Dự án đã thực thi .
Quy trình thực thi .

Briefs

làm việc trực tiếp khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu bằng những câu hỏi và gợi ý.

Plan

Làm search, lên ý tưởng và kế hoạch triển khai nội dung

Creative

Triển khai cụ thể từng hạng mục nội dung dựa trên bảng kế hoạch.
Đội ngũ thực thi .

Đội ngũ nhân sự là những nhân sự được đào tạo về marketing chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực chiến đa dạng hóa các ngành nghề khác nhau

Chọn một gói dịch vụ để bắt đầu

Starter

300.000 đ

cho cá nhân và công ty khởi nghiệp

Professional

500.000 đ

cho doanh nghiệp

Business

theo yêu cầu

cho yêu cầu đặc biệt

Hợp tác
cùng chúng tôi

Hotline

0888 35 3335

Hà Nội

Sài Gòn

Kiến thức .
 

1. Trực tiếp (Direct). Một tiêu đề trực tiếp và nêu bật ý tưởng chính của bạn. (“5 bước viết quảng cáo hiệu quả”).
2. Tin tức (News). Mọi người hấp dẫn bởi tin tức. Những từ như “mới”, “giới thiệu”, “thông báo”, “bây giờ”, “cuối cùng” tạo sự chú ý và thôi thúc cho người đọc. (“AIM giới thiệu lớp học live online ngay mùa COVID-19”).
3. Làm thế nào để… (How-to). Tiêu đề này hứa hẹn một giải pháp cho một vấn đề hoặc thông tin quan tâm. (“Làm thế nào để viết quảng cáo xuất sắc sau 5 bước”).
4. Câu hỏi (Question). Khi liên quan đến một lợi ích hoặc người đọc quan tâm, tiêu đề câu hỏi là một công cụ thu hút sự chú ý mạnh mẽ. (“Làm thế nào để học marketing khi bị cách ly tại nhà?”).
5. Mệnh lệnh (Command). Một mệnh lệnh có thể đẩy tiêu đề của bạn lên mức ảnh hưởng cao nhất và bắt đầu thực hiện bán hàng ngay lập tức. (“Liên hệ ngay hôm nay để tham gia vào khoá học live online từ AIM Academy”).
6. Thông tin (Information). Mọi người đưa ra quyết định mua hàng với thông tin bạn cung cấp. Bằng cách “giáo dục” mọi người, bạn có được sự chú ý và tin tưởng của họ. (“Viết quảng cáo đỉnh hơn với 5 bước tối giản”).
7. Chứng thực (Testimonial). Không có gì thuyết phục hơn lời chứng thực của khách đã mua hàng. (“Học online ở AIM đã giúp tôi tăng lương trong công việc, bạn cũng thế!”).


1. Miêu tả(Description). Sản phẩm/dịch vụ bạn muốn bán là gì?
2. Mục đích (Purpose). Công dụng của sản phẩm/dịch vụ này là gì? “Ý tưởng lớn” (“Big idea”) đằng sau nó là gì?
3. Đặc trưng (Features). Bạn biết gì về nó? Thông tin, số liệu, thông số kỹ thuật?
4. Lợi ích (Benefits). Nó giúp ích cho mọi người như thế nào? Liệu nó có giải quyết được một vấn đề, tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian, làm cho một vấn đề dễ dàng hơn?
5. Đề xuất bán hàng độc đáo (Unique selling proposition). Điểm gì ở sản phẩm/dịch vụ thật sự khác biệt, độc đáo, thú vị?
6. Đối thủ cạnh tranh (Competition). Bạn có thể mô tả một sản phẩm/dịch vụ tương tự?
7. Định vị (Positioning). Làm thế nào để sản phẩm này phù hợp với thị trường so với đối thủ cạnh tranh?
8. Công ty (Company). Công ty có một lịch sử đặc biệt, độc quyền hay sở hữu một giải thưởng?
9. Giá bán (Price). Nó có giá bao nhiêu?
10. Hàng mẫu (Sample). Bạn có nhìn thấy nó hoặc thử nghiệm nó?
11. Tiềm năng (Prospect). Nam hay nữ? Mức thu nhập? Hoàn cảnh gia đình? Lối sống và mô tả chung? Trong kinh doanh, chức danh/trách nhiệm của anh ấy/cô ấy là gì? Mối quan tâm lớn nhất, nỗi sợ hãi, thái độ của họ là gì? Làm thế nào anh ấy/cô ấy sẽ sử dụng sản phẩm của bạn? Đối với người tiêu dùng, nó thu hút sự quan tâm/mong muốn/hành động nào?
12. Mục tiêu (Objective). Bài viết để tham vấn hay tìm kiếm khách hàng? Bán hàng trực tiếp? Xây dựng truyền thông? Xây dựng dữ liệu?
13. Đề nghị (Offer). Dùng thử? Giá giới thiệu? Thời gian giới hạn? Thông tin miễn phí?
14. Kêu gọi hành động (Call to action). Làm thế nào để có đơn hàng?
15. Ngân sách (Budget). Kinh phí thực hiện dự án quảng cáo này?
16. Lịch trình (Schedule). Deadline là khi nào?
17. Phương thức thanh toán (Method of payment). Thẻ tín dụng? PayPal? Thanh toán trả góp?
18. Phương thức đặt hàng (Method of ordering). Người mua nên đặt hàng như thế nào? Điện thoại? E-mail? Hình thức web?


▪️ Sự miêu tả
▪️ Mục đích
▪️ Giá bán
▪️ Đặc trưng
▪️ Lợi ích
▪️ Tiềm năng
▪️ Mục tiêu
▪️ Hạn chót
▪️ Phương thức thanh toán
▪️ Phương thức đặt hàng

Sử dụng những câu đơn ngắn gọn: Theo một số nghiên cứu, sự chú ý của con người vào một việc chỉ kéo dài trong khoảng thời gian rất ngắn – chỉ trong khoảng 8 giây. Vì vậy, việc sử dụng các câu ngắn sẽ làm tăng hiệu quả cho bài quảng cáo của bạn. Điều này còn giúp cho khách hàng chỉ cần lướt qua mà vẫn biết bạn đang bán gì và sản phẩm của bạn có gì thú vị. Nhờ vậy, tỷ lệ người quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ tăng đáng kể. Để làm được điều này, người viết quảng cáo cần phải tập trung vào sản phẩm, tránh xao nhãng, lê thê vào những vấn đề sáo rỗng, nằm ngoài phạm vi sản phẩm của mình.

Sử dụng nhiều mẫu câu khác nhau: Sáng tạo là một yếu tố cần có cho bất kỳ công việc gì, đặc biệt là marketing. Nếu bạn là một người kinh doanh, một người viết content quảng cáo thì đừng ngần ngại thể hiện sự sáng tạo của mình. Một bài viết hấp dẫn, độc đáo phải đảm tính linh hoạt trong việc sử dụng ngôn từ, câu văn đa dạng. Bạn không nên đóng đinh một phong cách từ đầu đến cuối khiến bài quảng cáo không có điểm nhấn, đều đều từ đầu đến cuối. Việc sử dụng linh hoạt các kiểu câu giúp cho người kinh doanh duy trì được cảm hứng, sự tò mò của người đọc. Có vậy bài quảng cáo của bạn mới hay và bớt nhàm chán so với hàng nghìn bài quảng cáo khác được đăng tải trên facebook mỗi ngày.

Không nhồi nhét quá nhiều thông tin: Tính ngắn gọn vẫn là một trong những yếu tố được đề cao hàng đầu khi viết quảng cáo. Khi viết hãy nhớ đừng quá tham lam, nhồi nhét mọi thông tin về sản phẩm vào bài viết. Sẽ chẳng có một khách hàng nào có đủ thời gian và kiên nhẫn để đọc tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm. Chỉ cần nội dung vừa đủ và hấp dẫn, khách hàng sẽ tò mò, từ đó tăng sự tương tác với người bán.

Mở đầu và kết thúc bài quảng cáo: Nếu như phần mở đầu là lý do khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn thì lời kết thúc sẽ quyết định rất nhiều đến việc khách hàng có mua hay không. Đối với phần mở đầu, bạn nên sử dụng một câu hỏi hoặc những ví von thú vị, tăng sự tò mò của người mua. Còn đối với phần kết, bạn cần dùng lời văn mang tính thôi thúc, kêu gọi. Làm được điều này, bạn sẽ khiến người đọc cảm thấy hứng thú và khao khát tìm hiểu về sản phẩm hơn.

  • Bài quảng cáo như một câu chuyện kể về trải nghiệm của người dùng.
  • Bài viết quảng cáo có tính cảnh báo, gợi ý những điều thú vị khách hàng sẽ có được khi quan tâm đến dịch vụ của mình.
  • Bài quảng cáo xác thực về sản phẩm, gia tăng sự tin tưởng của khách hàng.
  • Bài quảng cáo mang đến lợi ích vượt trội nếu khách hàng lựa chọn sản phẩm.
  • Bài quảng cáo có giật title, tiêu đề hấp dẫn và gợi mở thông tin.
  • Quảng cao mang đến thông tin hữu ích cho người dùng, đánh đúng nhu cầu mà phần đông khách hàng đang quan tâm.
  • Bài viết có tính hài hước, tạo cảm giác thích thú cho người đọc.
  • Mẫu bài quảng cáo sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng.
  • Bài quảng cáo bắt trend tốt, sử dụng hình ảnh, lời dẫn đang được nhiều người chú ý trên mạng xã hội.
  • Bài quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn, vừa giới thiệu về sản phẩm, vừa gửi gắm những thông điệp ý nghĩa.
Tài liệu .
Sách dậy viết content cơ bản

Content cho các ngành nghề

Ý tưởng nội dung

Triển khai nội dung

Contact Me on Zalo