Giải pháp content cho ngành Bất Động Sản

  • Giải pháp
  • 6 min read

Phân khúc khách hàng

– Nhóm 01: Khách có nhu cầu quan tâm trực tiếp dự án bạn đang bán

– Nhóm 02: Khách hàng có tiền có nhu cầu/ mua đầu tư bất động sản nhưng chưa biết gì

– Nhóm 03: Có tiền nhưng chưa có nhu cầu đầu tư

– Nhóm 04: Nhóm khách hãng đã từng mua/ đầu tư nhưng thất vọng với sản phẩm/ cđt/ môi giới đã tư vấn trước đó.

– Nhóm 05: Nhóm khách hàng tiềm năng trong tương lai

Insight

Đối với cặp đôi “vợ chồng son” thì cặp vợ chồng này cần một nơi ấm cúng với thiết kế đặc biệt, không gian lãng mạn,..

Với những đối tượng là dân công sở, nhân viên văn phòng. Đa phần, họ đi làm cả ngày và chỉ cần nơi thật sự thoải mái, đầy đủ tiện nghi để nghĩ ngơi vào buổi tối.

Với những nhóm khách hàng trẻ, năng động họ cần nơi có nội thất đầy đủ, yên tĩnh, có ban công mát mẻ và view đẹp khi vào đêm,…. Họ muốn trải nghiệm những điều mới mẻ và sẽ quyết định rất nhanh nếu đúng sở thích, gu cá nhân.

Với nhóm khách hàng trưởng thành trên 30 tuổi, họ mong muốn có cuộc sống hiện đại, 1 nơi văn minh, yên tĩnh để nuôi dạy con cái, nâng cao gía trị cuộc sống của gia đình.

Hãy hướng sự tưởng tượng của khách hàng đến những nhu cầu và mong muốn của họ.

Phân khúc thị trường và keyplayer

6 phân khúc triển vọng

Đầu tiên, phân mảng bất động sản công nghiệp đang là điểm sáng trong bức tranh thị trường.

Thứ hai, phân khúc nhà và đất nền ở địa bàn ven những đô thị mới sẽ lên ngôi.

Thứ ba, phân mảng thị trường các căn hộ siêu sang với một số dự án đã đi vào giai đoạn hoàn thiện.

Thứ tư, phân mảng thị trường nhà phố cổ đang hấp dẫn nhà đầu tư.

Thứ năm là nhà giá thấp.

Thứ sáu, phân mảng thị trường bất động sản tại những địa bàn mới nổi, theo các trục Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh hay Phú Quốc, Vân Phong, đã giao dịch trở lại. Một số địa bàn mới nổi như Bình Định, Ninh Thuận cũng đang có dấu hiệu khởi sắc.

Thị trường bất động sản hiện nay đóng góp và có vai trò không nhỏ trong nền kinh tế nước ta, bện cạnh đó các công ty bất động sản không ngừng lớn mạnh. Trong có các công ty BĐS lớn nhất tại VN hiện nay là:

– Tập đoàn Vingroup: Bắt đầu từ khi trở về nước vào năm 2000 thì Vingroup đã tập trung vào phát triển bất động sản và du lịch. Hiện tại Vincom là cái tên đứng đầu trong ngành bất động sản với hơn 44 dự án có mặt trên hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

– Tập đoàn Sungroup: Những dự án của Sungroup vượt qua tiêu chuẩn 6 sao, nhận được nhiều giải thưởng quốc tế và thậm chí là dẫn đầu thế giới về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư cơ sở hạ tầng.

– Tập đoàn Novaland: Hoạt động từ năm 1992, đã chứng minh chất lượng và dịch vụ đẳng cấp qua những căn hộ trung, cao cấp. Và đặc biệt sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse luôn được khách hàng quan tâm.

– CEO Group: Hoạt động từ năm 2011, CEO Group đã khẳng định vị thế của mình bằng nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Hà Nam, Bắc Ninh và Phú Quốc với nhiều sản phẩm khác nhau từ nhà vườn, biệt thự căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê, thương mại, nghĩ dưỡng.

– CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh: Hưng Thịnh Corp với kinh nghiệm hơn 16 năm đã tạo niềm tin trong lòng khách hàng, được khách hàng yêu mến và gọi là “Ông trùm phân phối căn hộ”.

– Công ty CP Him Lam: Qua 20 năm trong nghề với những thăm trầm, giờ đây Him Lam đã giữ vững vị trí của mình trong thị trường BĐS. Những dự án của Him Lam đều ở gần vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện cho sinh hoạt, học tập và làm việc của đại đa số người dân

Cách thức marketing phổ biến

  1. Đăng tin rao vặt trên các website như: batdongsan.com.vn, 123nhadat.com.vn, chotot.com, rongbay.com
  2. Gửi Email Marketing
  3. Xây dựng Website bán hàng/ giới thiệu sản phẩm, dự án
  4. Quảng cáo Google Adwords & Display Network
  5. Làm SEO website trên Google
  6. Quảng cáo trênFacebook cá nhân, Zalo cá nhân
  7. Quảng cáo Facebook & Facebook Marketing
  8. Tạo nhiều tài khoản Facebook cá nhân để kết bạn với khách tiềm năng
  9. Đăng video dự án BĐS và tiến độ lên kênh Youtube của bạn.
  10. Quảng cáo và Marketing trên Youtube
  11. Tổ chức livestream trên Facebook

Các dạng nội dung: Hình ảnh, video, content

Hình ảnh:

– Gợi ý khách hàng đăng kí thông tin

– Hình ảnh kiểu hỏi đáp, tương tác với khách hàng:

– Hình ảnh theo trend:

Video:

– Trải nghiệm căn hộ https://youtu.be/TUEm_VIIdHo

– Nên mua chung cư hay nhà đất https://youtu.be/bc_aBvBkMes

– Trao đổi, nhân định thị trường BĐS từ Shark Hưng https://youtu.be/Fua-Ld6blG0

Content:

MẪU 1: CONTENT TƯƠNG TÁC – BẤT ĐỘNG SẢN

CHÚC MỪNG CÁC ĐỐI TÁC BBB ĐÃ CHỐT THÀNH CÔNG CÁC SẢN PHẨM AAA VỪA QUA
Các bạn có muốn nhận NGAY Phí từ dự án AAA ko ???

MẪU 2: CONTENT THEO TREND

V-Pop có Tùng, BẤT ĐỘNG SẢN CÓ BBB

Hãy trao cho BBB
Trao cho BBB những CẢM XÚC nguyên vẹn đong đầy

MẪU 3: CONTENT BÁN HÀNG

Cần Bán Lô Đất Biệt Thự  Pháp lý: Sổ hồng riêng chính chủ, đất biệt thự song lập, được phép xây 1 hầm 1 trệt 2 lầu 1 áp mái. tổng diện tích sàn lên đến …..m sàn.

MẪU 4: CONTENT XU HƯỚNG

Contact Me on Zalo