Khi làm research content sẽ giúp bạn:
Biết mình đang ở đâu?
Biết mình cần làm gì?
Biết mình đang đánh nhau với đối thủ như thế nào?
Biết làm sao để đánh thắng và tạo nên sự khác biệt?
Sau khi tổng hợp nguyên cứu insight của khách hàng. Để tránh những rủi ro, bạn nên thử nghiệm insight trên cấp độ nhỏ hơn chiến dịch để xem phản hồi của khách hàng
Xác định thị trường mục tiêu: phân khúc khách hàng từng nhóm nhất định bao gồm các khách hàng tiềm năng quan tâm đến doanh nghiệp
Xây dựng chân dung khách hàng: bao gồm nhân khẩu học, sở thích, đặc điểm, thu nhập, những yếu tố quyết định đến việc mua hàng
Xác định nhóm khách hàng cụ thể cần khảo sát: Nhóm khách hàng có cùng sở thích, đặc điểm, hành vi. Có thể xác định nhóm khách hàng này thông qua phương pháp:
Cách phổ biến nhất để phân tích đối thủ là dựa vào mô hình SWOT, để hiểu đucợ điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Từ đó xác định những cơ hội, rủi ro của họ.
Mạng content cho chuyên gia hàng đầu. Nơi bạn tìm thấy mọi thứ của chuyên gia chia sẻ hàng ngày dưới định dạng văn bản, video và hình ảnh.