Giải pháp viết PR

PR là công cụ quan trọng giúp quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, với mục đích muốn truyền đạt thông tin đến với khách hàng thông qua các kênh truyền thông. Nhằm thu hút khách hàng và thúc đây hành vi mua hàng.

lines white 02
2 1
element white 01

Nghiên cứu

Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.

Plan

Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.

Sáng tạo

Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.

2

Cấu trúc một bài viết PR

Bài viết có bố cục rõ ràng,sử dụng câu ngắn, đoạn ngắn và hình ảnh để tạo nên sự sinh động, thu hút khách hàng tiềm năng.

Vấn đề

Đưa ra vấn đề mà khách hàng quan tâm, cần được giải đáp và đang có mong muốn được giải đáp.

Diễn giải

Dựa vào tư liệu và kinh nghiệm để diễn giải vấn đề một cách rõ ràng để khách hàng hiểu rõ những gì mình đang gặp phải.

Giải pháp

Sau khi đưa ra vấn đề và diễn giải cụ thể, người viết đưa ra giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề hiệu quả.

Kết luận

Kết luận nội dung chính của bài PR, thu hút khách hàng và thúc đẩy hành vi mua hàng

Content Services

Bộ giải pháp viết bài PR

bao gồm toàn bộ các dịch vụ

Bài PR báo chí

Là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để xây dựng thiết lập các mối quan hệ khách hàng, mang thông điệp cần thiết đến khách hàng mục tiêu thông qua sự uy tín của các đầu báo.

Bài PR doanh nhân

PR doanh nhân là bài PR thương hiệu cá nhân, giúp người đọc nhận dạng và ghi nhớ hình ảnh của đối tượng.

Bài PR sự kiện

Bài PR giúp người đọc hiểu rõ hơn về sự kiện đang diễn ra, tạo sự thu hút ấn tượng và lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông.

Khách hàng nhận được

Khi sử dụng dịch vụ viết bài PR

Chúng tôi với hơn 7 năm kinh nghiệp trong nghề và thực hiện honư 1000 dự án khác nhau với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết.

  • Tư vấn

    Tư vấn, lên ý tưởng về format, angle, … sao cho phù hợp nhất với thời điểm book và mục tiêu của thương hiệu.

  • Đội ngũ chuyên nghiệp

    Dịch vụ viết bài PR được thực hiện bởi các content creator chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thấu hiểu thị trường, đa dạng lĩnh vực

  • Nội dung

    Ngôn từ chính xác, nội dung hấp dẫn, sáng tạo. Bài viết chuẩn SEO và unique theo như đã cam kêt.

  • Cam kết

    Cam kết đúng deadline, giao bảng gốc và không đăng lên bất kì phương tiện nào. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.

4
Content.vn note

Lời khuyên khi viết bài PR

PR là công cụ giúp nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp, nhấn mạnh tầm quan trọng với khách hàng. Do đó, bài PR nên được trình bày một cách chuyên nghiệp.

Độ dài bài PR

Bài viết nên có độ dài từ 800 - 1200 từ , không được quá ngắn cũng như quá dài. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý người đọc và thuật toán Google

Giải quyết nhu cầu

Bài viết phải giải quyết được nhu cầu khách hàng và đưa ra lý do vì sao họ phải mua sản phẩm.

Keyword

Để bài viết xuất hiện trong top kết quả tìm kiếm, xác định từ khoá phù hợp với khách hàng và đưa chúng vào bài viết một cách khéo léo tránh nhồi nhétquas nhiều tưừ khoá.

Nội dung khác biệt

Tạo nên nội dung mơi mới lạ, độc đáo giúp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng nhưng vẫn phải phù hợp với nhu cầu khách hàng và văn hoá thị trường

Content Benefit

Lợi ích của một bài PR

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu:

Một content marketing chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nghiên cứu những đặc điểm của đúng đối tượng mục tiêu như: thói quen, hành vi, nhận thức, điều họ quan tâm, điều họ mong muốn…Từ đó, xây dựng bài PR phù hợp với độc giả, đảm bảo mang lại sức hút và có tính thuyết phục cao.

Truyền tải thông điệp chính xác:

Thông điệp chính là linh hồn của bài PR. Dựa vào thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến người dùng về sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu, … cần phải xác định rõ ràng để content giúp bạn truyền đạt thông đó một cách chính xác và thu hút.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tăng niềm tin khách hàng

Tăng chuyển đổi khách hàng

Tạo gắn kết bền vững mãi mãi

0 +

khách hàng

0 +

Ngành hàng

0 % +

hài lòng

0 +

Dự án mỗi tháng

1 1
lines left
CON SỐ

chúng tôi phục vụ khách hàng

content network lấy sự tăng trưởng khách hàng và tạo gắn kết người dùng làm tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.

0 +

content mỗi tháng

0 k +

lượt tiếp cận

how it works

Quy trình thực thi cho mỗi dự án

Đảm bảo sản phẩm ra đúng yêu cầu với khách hàng

Group 1b

Research và Plan

Nghiên cứu lên kế hoạch gửi khách hàng duyệt

Group 2a

Triển khai

Triển khai nội dung trên kế hoạch đã thống nhất

Group 3a

Tối ưu

Xuất bản content và tối ưu trên tương tác người dùng

3 1
WHY CHOOSE US?

Những thứ chỉ ở content network mới có

Đội ngũ của chúng tôi

Được đào tạo bài bản về marketing và có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án

4

Candy Pham

Content Leader
2

Do do

Visual Leader
3

Ken Pham

Head of Marketing
1

Gia Phung

General Manager
Help & FAQ

Câu hỏi

Những câu hỏi phổ biến chúng tôi hỗ trợ khách hàng

Tùy thuộc vào ngành hàng mà quý khách nên triển khai dạng content chữ, video, hình ảnh cho phù hợp.

Tất nhiên, bạn muốn đạt hiệu quả truyền đạt thông tin cao thì bắt buộc phải sử dung minh họa nội dung của content.vn

Chúng tôi chỉ nhận các dự án có ngân sách tối thiểu từ 10 triệu trở lên cho SMEs. Với cá nhân và startup với ngân sách từ 5 triệu trở lên.

Ngay bây giờ. Trong thời đại inbound marketing đó là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng.

1 lần duy nhất. Do chúng tôi đã làm research, đề xuất kế hoạch một cách kỹ lưỡng. Do đó content chúng tôi chỉ chỉnh sửa 1 lần duy nhất để phù hợp. Nếu 1 lần không phù hợp với khách thì có thể do content chúng tôi không phù hợp với bạn. Chúng tôi là những người được đào tạo chuyên môn. Chúng tôi viết content dựa trên kiến thức và viết cho khách hàng của bạn .Chúng tôi không cung cấp dịch vụ viết và sửa đến khi bạn hài lòng.