Motion graphic

Motion graphic đơn giản chỉ là đồ họa chuyển động, được tạo ra bằng những hình ảnh đồ họa sử dụng cách quay video hoặc animation để đem đến cảm giác về chuyển động hoặc làm xuất hiện chuyển động. Đây là công cụ quảng bá thông tin sản phẩm hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Motion graphics

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng

Bạn là

Startup

thể hiện sự chuyên nghiệp khi đầu tư motion graphic vào các sản phẩm, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

Doanh nghiệp

khẳng định giá trị doanh nghiệp, sự uy tín và phong cách chuyên môn, hơn hết là nổi bật hơn so với đối thủ

Cá nhân

hỗ trợ tối ưu cho quá trình personal branding với các thiết kế trực quan chỉn chu, ấn tượng

Vấn đề đường gặp khi thiết kế

Motion graphic

Nội dung lan man, dài dòng

Chỉ nên tập trung đề cập nội dung chính của sản phẩm, dịch vụ, càng dài dòng sẽ càng khiến khách hàng ngán ngẩm

Không đầu tư cho hình ảnh

Hình ảnh được chụp bằng điện thoại hoặc lấy trên mạng thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.

Không có tông màu chủ đạo

Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo duy nhất với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó

hệ thống giải pháp

thiet-ke-motion-graphic

các dự án đã thực thi

Trường dạy nghề Thanh Xuân

content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên

các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..

Đội ngũ thực thi

Kim

Head of marketing

Duy Lee

Copywritter

Phụng Hoàng

Content Strategist

Đô Đô

Copywritter

Quy trình thực thi

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

làm việc với khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu và mục tiêu.

Lên ý tưởng thiết kế

tiến hành nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để lên ý tưởng

Ký hợp đồng và triển khai

lập kế hoạch triển khai nội dung với các con số cụ thể.

Hoàn thành và giao file gốc

sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc

bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.

Khách hàng nhận được

Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.

Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian

Chọn gói dịch vụ phù hợp

STARTmotion

dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.

Kịch bản sơ bộ

Nhân vật có sẵn

Mẫu video có sẵn

Chuyển động cơ bản

PROmotion

Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.

Tất cả ở gói START và

nhân vật dựng riêng

chuyển động phức tạp

kịch bản sáng tạo

VIPmotion

gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.

Tất cả ở gói PRO và

nhiều nhân vật

mix nhiều phong cách

chuyển động khó

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay

để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.

Làm việc với chúng tôi

Địa chỉ

Hà Nội, Sài Gòn & Đà Nẵng.

Email

tuvan@content.vn

Contact

0888 35 3335

Kiến thức hỗ trợ

– Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo cách thu hút và ấn tượng bằng cách sử dụng những hình ảnh chuyển động

– Truyền tải thông tin doanh nghiệp một cách toàn diện đến khách hàng với thời lượng tóm gọn trong vài phút

– Thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động truy cập đến website doanh nghiệp

– Sản xuất video Motion graphic là cách để doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp và đáng nhớ đối với khách hàng bằng một video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ rất bắt mắt và chuyên nghiệp hơn nhiều so với các thông tin được trình bày bằng văn bản.

1. Không nên làm cho người xem cảm thấy nhàm chán với một video được cắt ghép mà hãy làm cho toàn bộ cả phim được kết nối với nhau một cách liền mạch, nhanh và có một chút gia vị hài hước.

2. 50% hiệu quả của một bộ phim quảng cáo không chỉ motion graphic là nằm ở giọng thu âm, nhạc nền và âm thanh hiệu ứng. Hãy chú ý tới sự tương tác giữa âm thanh và hình ảnh, giữa giọng đọc và nhân vật giữa cảm nhận của khách hàng và nhạc nền.

3. Với các công ty của Việt Nam thường không coi trọng chất lượng của Video. Thường họ không quan tâm xem bạn sẽ nhận được video loại gì? SD, HD, 2K, 4K? Khi bạn làm phim motion graphic, hãy yêu cầu chất lượng phim HD 1080 để giúp trải nghiệm khách hàng là tốt nhất. (trong trường hợp bạn làm băng phát tại rạp chiếu phim, đừng ngại, hãy yêu cầu đơn vị thực hiện xuất băng 4K để hình ảnh được sắc nét)

4. Thời gian của một phim motion graphic không quá quan trọng. Nhưng nếu bạn là một marketter giỏi, bạn nên chú ý đến bố cục thời gian: Các bố cục phổ biến như: 30″- 60″- 20″-10″: mở nhanh, giới thiệu nội dung, gút lại và hiện ra logo. Nếu bạn làm video 60s thì bạn có thể làm bố cục 15″-40″-5″: Câu hỏi, giải pháp, call to action: một bố cục tuyệt vời cho các phim TVC

5. Video marketing hay bất cứ thứ gì đều không đến miễn phí (trên đời chỉ có 1 thứ miễn phí duy nhất đó là tình yêu của bố mẹ dành cho con cái <3 ) Chính vì vậy, bạn muốn một sản phẩm chất lượng thì đừng cố gắng tìm kiếm đơn vị sản xuất giá rẻ. Hãy chú ý tới kinh nghiệm, năng lực cũng như khả năng đảm bảo thời hạn deadline của các đơn vị sản xuất trước khi đặt bút ký hợp đồng. Và đặc biệt, nếu bạn chưa bao giờ làm video motion graphic thì đừng thuê freelance

6. Đừng cố tạo ra một bộ phim motion graphic độc nhất vô nhị, hãy tập trung vào sản phẩm. một phim motion graphic hay là khi nó giới thiệu được các tính năng của sản phẩm hay công ty bạn tới người xem chứ không phải là được thể hiện bởi những kỹ xảo hiệu ứng đỉnh cao.

Motion graphics thích hợp để phác thảo, hoặc làm nổi bật những nội dung cần được nhấn mạnh trong bài viết marketing. Motion graphics không nhằm để kể lại một câu chuyện, hoặc ẩn chứa bất kỳ ẩn ý nào phía sau những chuyển động của các đối tượng đồ họa.

Motion graphics có thể truyền tải những ý tưởng phức tạp, trừu tượng của một sản phẩm dịch vụ một cách dễ hiểu, sinh động và nổi bật hơn.

Bạn còn chần chừ gì

mà không làm việc ngay cùng chúng tôi