Báo cáo thường niên
Báo cáo thường niên là tài liệu cần có của mọi doanh nghiệp, nó ghi lại những sự thay đổi và phát triển của doanh nghiệp bằng các con số. Báo cáo thường niên không chỉ thể hiện sự chỉnh chu qua các hình ảnh, màu sắc được chọn lựa kĩ càng, sang trọng mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng
Bạn là
Startup
Doanh nghiệp
Vấn đề đường gặp khi thiết kế
Báo cáo thường niên
Các doanh nghiệp thường chỉ đề cập đến các sự kiện xảy ra có ảnh hưởng thuận lợi đến hoạt động của công ty và bỏ qua những diễn biến ảnh hưởng không tốt cùng việc phân tích về những ảnh hưởng đó. Đồng thời cũng chưa đưa ra được các kế hoạch trung và dài hạn mà chỉ dừng lại ở các kế hoạch ngắn hạn.
Hầu hết các báo cáo thường niên thiếu phần ” “Thực hiện quy định quản trị công ty” hoặc có thì chỉ trình bày là đã thực hiện đúng các quy định về quản trị công ty, không có nội dung chưa thực hiện và phương án khắc phục.
Cần chú trọng hình thức thể hiện, sử dụng bảng biểu và hình ảnh để truyền tải nội dung dễ hiểu hơn. Đặc biệt, cần có sự cải tiến để tránh rập khuôn trong cách trình bày và đem đến ít thông tin cho người đọc do sự nhàm chán.

chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó
hệ thống giải pháp
các dự án đã thực thi


Trường dạy nghề Thanh Xuân
content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên
các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss
video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..
Đội ngũ thực thi

Kim
Head of marketing

Duy Lee
Copywritter

Phụng Hoàng
Content Strategist

Đô Đô
Copywritter
Quy trình thực thi
Hoàn thành và giao file gốc
sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc
bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.
Khách hàng nhận được
Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.
Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian
Chọn gói dịch vụ phù hợp
STARTContent
dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.
200.000 đ
/1 bài viết

Bản kế hoạch tổng quan

Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể

Cách thức đánh giá hiệu quả

Tài liệu hỗ trợ thực thi
PROcontent
Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.
300.000 đ
/1 bài viết

Tất cả ở gói START và

bản nghiên cứu cụ thể

Hỗ trợ toàn thời gian.

Đo lường giám sát trực tiếp
VIPcontent
gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.
liên hệ
viết nhiều

Tất cả ở gói PRO và

Danh sách copywriter tiêu biểu.

Họp mặt, thuyết trình theo tuần.

Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay
để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.
Làm việc với chúng tôi
Kiến thức hỗ trợ
Vai trò của báo cáo thường niên với doanh nghiệp
– Báo cáo thường niên của doanh nghiệp là một bản báo cáo đầy đủ về hoạt động của doanh nghiệp trong vòng một năm.
– Một báo cáo thường niên đầy đủ, chi tiết và sẽ giúp các cổ đông, nhà đầu tư hiểu rõ được tình hình của doanh nghiệp. giữ chân được các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
– Báo cáo thường niên chi tiết về những kết quả, thắng lợi của doanh nghiệp trong năm là cách tạo niềm tin cho khách hàng và các đối tác tiềm năng.
– Khẳng định vị thế và tiềm lực của doanh nghiệp trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.
Mục tiêu của báo cáo thường niên
1. Thể hiện sự minh bạch trong cung cấp thông tin đến Cộng đồng các nhà đầu tư.
2. Thể hiện trách nhiệm của mình với Cổ đông hiện hữu.
3. Thu hút sự quan tâm của các tổ chức đầu tư, nhà đầu tư cá nhân mới,…
Ngoài nội dung đầy đủ và thông tin minh bạch, sáng tạo trong trình bày bố cục để chuyển tải hiệu quả các các thông điệp về phân tích, đánh giá cũng như tạo ấn tượng trong thiết kế để thu hút người đọc xuyên suốt cuốn BCTN, đây cũng được xem là một công tác chuẩn bị khá quan trọng. Nó thể hiện sự tôn trọng, hiểu biết, quan tâm và đầu tư đúng mức của doanh nghiệp trong công tác quan hệ với nhà đầu tư.
Nội dung cần có trong báo cáo thường niên
– Tóm lược về công ty, tổng quan, mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
– Đánh giá tóm tắt tình hình hoạt động trong năm của công ty, thành tựu và thực trạng của công ty so với kế hoạch đề ra. Những thay đổi của công ty trong 1 năm qua.
– Những mục tiêu và hoạch định chiến lược trong năm tới.
– Báo cáo tài chính thông qua những biểu đồ dạng cột hoặc đồ thị,…
Những điều cần lưu ý trong thiết kế báo cáo thường niên
– BCTN cần thể hiện được hình ảnh gần gũi với các hoạt động kinh doanh của của doanh nghiệp, những dấu ấn trong năm về thành tựu đạt được
– Phần thiết kế cần tôn trọng nội dung, thể hiện gần gũi với nội dung đã được xây dựng.
– Với các văn bản có dấu và chữ kí của doanh nghiệp cần được scan rõ nét, sử dụng hình ảnh dấu và chữ kí đúng quy định pháp luật không có sự lắp ghép hay sử dụng sai phạm các văn bản tài chính
– Hình ảnh hiện đại, có điểm nhấn, có sự sáng tạo, có quy mô và kết cấu chặt chẽ trong cách trình bày
– Thiết kế trang bìa cần được đầu tư ý tưởng, thể hiện được chủ đề xuyên suốt ở các trang nội dung bên trong.
– Phần thiết kế phải có khả năng truyền tải thông tin bao gồm cả việc sử dụng biểu đồ
Khung nội dung trọng yếu mà bảng báo cáo thường niên cần phải có theo thông tư 155/2015/TT-BTC
Phần I: Thông tin chung
- Thông tin khái quát
- Quá trình hình thành và phát triển
- Ngành nghề và địa bàn kinh doanh
- Thông tin về mô hình quản trị, tổ chức kinh doanh và bộ máy quản lý
- Định hướng phát triển
- Các rủi ro: Nêu các rủi ro có thể ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc đối với việc thực hiện các mục tiêu của Công ty, trong đó có rủi ro về môi trường. -> Bổ sung rủi ro về môi trường so với thông tư 52
Phần II: Tình hình hoạt động trong năm
- Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh
- Tổ chức và nhân sự
- Tình hình đầu tư, tình hình thực hiện các dự án
- Tình hình tài chính
- Cơ cấu cổ đông, thay đổi vốn đầu tư của chủ sở hữu
- Báo cáo và đánh giá tác động liên quan đến môi trường và xã hội của công ty -> Bổ sung mục 6 so với thông tư 52
Phần III: Báo cáo của lãnh đạo
1. Báo cáo của Hội đồng Quản trị bao gồm:
- Đánh giá tóm lược tình hình hoạt động trong năm; tình hình thực hiện so với kế hoạch; những thay đổi chủ yếu trong năm.
- Bình luận về các rủi ro lớn đối với các hoạt động sản xuất kinh doanh và các chiến quản lý rủi ro của doanh nghiệp.
- Công bố những triển vọng kinh doanh và kế hoạch của doanh nghiệp trong thời gian tới.
2. Báo cáo của Ban Giám đốc:
- Tình hình tài chính.
- Kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Những tiến bộ đã đạt được.
Phần IV: Quản trị doanh nghiệp
- Hội đồng quản trị
- Ban Kiểm soát
- Các giao dịch, thù lao và các khoản lợi ích của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và Ban kiểm soát
Phần V: Báo cáo phát triển bền vững (không bắt buộc)
Đây là nội dung mới đang được khuyến khích đưa vào Báo cáo thường niên trong vài năm trở lại đây. Việc bổ sung thêm giải thưởng báo cáo phát triển bền vững vào Báo cáo thường niên nhằm giúp doanh nghiệp công khai thông tin và xây dựng môi trường kinh doanh dựa trên nền tảng phát triển bền vững thông qua các tiêu chí trách nhiệm của doanh doanh nghiệp đối với môi trường và xã hội.
Phần VI: Báo cáo tài chính
- Báo cáo tài chính riêng
- Báo cáo tài chính hợp nhất
Tài liệu download
Link tải
Link tải
Link tải


hơn 100.000 nội dung được triển khai
mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.
Bạn còn chần chừ gì
mà không làm việc ngay cùng chúng tôi