trả lời các câu hỏi giúp chúng tôi hiểu về thương hiệu, sản phẩm và mục tiêu của khách hàng.
Thông tin cơ bản về thương hiệu ?
Tên thương hiệu, xuất xứ, lợi thế cạnh tranh
Lợi thế cạnh tranh
Sự khác biệt hay chi phí
Giá trị muốn khách hàng cảm nhận ?
niềm vui, sự an toàn…
Mục tiêu chiến lược nội dung ?
xây dựng sự gắn kết khách hàng…pr, giới thiệu thương hiệu..
Cách thức đo lường hiệu quả
chuyển đổi khách hàng, chỉ số thương hiệu..
chọn các giải pháp nội dung theo ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng.
Chọn giải pháp làm video, thiết kế , vẽ minh họa cho nội dung đã lên.
Gợi ý giải pháp phù hợp dành cho từng đối tượng và dành cho từng giai đoạn.
Cá nhân hoặc Startup chưa có sản phẩm và dịch vụ.
Đặt tên thương hiệu, slogan và sản phẩm. Làm research, nghiên cứu content toàn bộ.
Cá nhân hoặc Startup khởi đầu.
Gói dịch vụ lập kế hoạch và research content. Sau đó các bạn startup hoàn toàn có thể thuê CTV viết content bền ngoài để triển khai dựa trên outline bài viết của chúng ôti
Cá nhân hoặc Startup giai đoạn muốn tăng chuyển đổi.
Sử dụng gói minh họa nội dung bằng việc thiết kế bộ hình ảnh đẹp. Sau đó chỉnh sửa website và chạy quảng cáo.
Cá nhân hoặc Startup giai đoạn muốn triển khai đa kênh.
Sử dụng gói audit và tối ưu hóa content tăng vị trí thứ hạng từ khóa SEO
Doanh nghiệp đã triển khai
Sử dụng gói sáng tạo nội dung tổng thể toàn bộ website và tối ưu toàn bộ.