Quy trình

trả lời các câu hỏi giúp chúng tôi hiểu về thương hiệu, sản phẩm và mục tiêu của khách hàng.

Tên thương hiệu, xuất xứ, lợi thế cạnh tranh

Sự khác biệt hay chi phí

xây dựng sự gắn kết khách hàng…pr, giới thiệu thương hiệu..

chuyển đổi khách hàng, chỉ số thương hiệu..

chọn các giải pháp nội dung theo ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng.

Chọn giải pháp làm video, thiết kế , vẽ minh họa cho nội dung đã lên.

Gợi ý giải pháp phù hợp dành cho từng đối tượng và dành cho từng giai đoạn.

Cá nhân hoặc Startup chưa có sản phẩm và dịch vụ.

Đặt tên thương hiệu, slogan và sản phẩm. Làm research, nghiên cứu content toàn bộ.

Cá nhân hoặc Startup khởi đầu.

Gói dịch vụ lập kế hoạch và research content. Sau đó các bạn startup hoàn toàn có thể thuê CTV viết content bền ngoài để triển khai dựa trên outline bài viết của chúng ôti

Cá nhân hoặc Startup giai đoạn muốn tăng chuyển đổi.

Sử dụng gói minh họa nội dung bằng việc thiết kế bộ hình ảnh đẹp. Sau đó chỉnh sửa website và chạy quảng cáo.

Cá nhân hoặc Startup giai đoạn muốn triển khai đa kênh.

Sử dụng gói audit và tối ưu hóa content tăng vị trí thứ hạng từ khóa SEO

Doanh nghiệp đã triển khai

Sử dụng gói sáng tạo nội dung tổng thể toàn bộ website và tối ưu toàn bộ.