Content định hình chân dung thương hiệu
là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hình ảnh thương hiệu trước công chúng.
Xây dựng ấn phẩm truyền thông là một trong những cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng. Việc xây dựng ấn phẩm truyền thông sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được đến đối tượng khách hàng một cách rộng rãi và nhanh chóng hơn.
Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược
Dành cho startup
Dành cho doanh nghiệp lớn
Dành cho doanh nghiệp lớn
Các ấn phẩm truyền thông được chia thành hai dạng chính: ấn phẩm in và ấn phẩm online
– Báo cáo thường niên của doanh nghiệp là một bản báo cáo đầy đủ về hoạt động của doanh nghiệp trong vòng một năm.
– Một báo cáo thường niên đầy đủ, chi tiết và sẽ giúp các cổ đông, nhà đầu tư hiểu rõ được tình hình của doanh nghiệp. giữ chân được các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
– Báo cáo thường niên chi tiết về những kết quả, thắng lợi của doanh nghiệp trong năm là cách tạo niềm tin cho khách hàng và các đối tác tiềm năng.
– Khẳng định vị thế và tiềm lực của doanh nghiệp trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.
Bắt đầu với WHY – đó là cách thuyết phục và kết nối với khách hàng. Vì đây là cách bạn giải thích cho khách hàng biết mục tiêu và tầm nhìn của thương hiệu, cách thương hiệu hoạt động và mong muốn đạt được điều gì. Từ đó, bạn xây dựng niềm tin và giúp khách hàng đưa ra quyết định.
Để giúp bạn giải quyết được câu hỏi WHY, mình có liệt kê một số câu hỏi, bạn hãy thử áp dụng và trả lời theo:
Sau khi đã giải thích cho khách hàng thấy được tầm nhìn và lý do thương hiệu đang theo đuổi, tiếp theo cần phải làm rõ cách thương hiệu thực hiện và đạt được kết quả như thế nào.
Tuy nhiên, nếu chỉ đưa ra những điểm mạnh và khác biệt so với đối thủ thì chưa đủ. Thay vào đó, hãy tập trung vào lợi ích mà những điểm mạnh và khác biệt đó mang lại cho khách hàng. Hãy suy nghĩ đến mục đích cuối cùng mà bạn mong muốn khách hàng thay đổi, từ đó những điểm mạnh và khác biệt của thương hiệu sẽ trở nên hữu ích và cần thiết hơn trong mắt khách hàng.
Dưới đây là các câu hỏi giúp bạn tìm ra cách thức thương hiệu của mình hoạt động để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh, cũng như tìm ra cách kết nối với lợi ích của khách hàng và thay đổi suy nghĩ của họ:
Sau khi đã trình bày tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, bước tiếp theo là giới thiệu cho khách hàng thấy rằng thương hiệu đang mang lại những giá trị gì. Điều này có thể được thể hiện thông qua sản phẩm/dịch vụ hoặc chia sẻ kiến thức về cuộc sống mà thương hiệu đang thực hiện. Nhiệm vụ của bước này là cung cấp cho khách hàng những hình ảnh, liên tưởng thực tế về hoạt động mà thương hiệu đang thực hiện.
Để xây dựng câu chuyện thương hiệu hiệu quả, bạn có thể cân nhắc trả lời các câu hỏi sau:
Để tạo nên câu chuyện thương hiệu hoàn chỉnh, bạn có thể sắp xếp các câu trả lời cho các câu hỏi WHY – HOW – WHAT và kết hợp chúng thành một câu chuyện. Các thương hiệu lớn thường chia câu chuyện thành 3 giai đoạn tương ứng với WHY – HOW – WHAT.
Hãy làm điều bạn giỏi nhất, và để chúng tôi giúp đỡ bạn phần còn lại.