Ấn phẩm
truyền thông

Là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hình ảnh thương hiệu trước công chúng.

content web

Giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Xây dựng ấn phẩm truyền thông là một trong những cách hiệu quả để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng. Việc xây dựng ấn phẩm truyền thông sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được đến đối tượng khách hàng một cách rộng rãi và nhanh chóng hơn.

Sáng tạo

dịch vụ content thương hiệu giúp bạn có kế hoạch content chi tiết, cụ thể toàn bộ để định hình lên hình ảnh và thông điệp.

Đồng nhất

branding content sẽ giúp bạn lựa chọn được định vị câu chuyện thương hiệu duy nhất trong mắt khách hàng.

Tăng trưởng

giúp bạn tạo tăng trưởng nhờ việc triển khai đa dạng đồng nhất content trên các nền tảng khác nhau, cả social và website

Gói giải pháp

Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược

Basic

10 Triệu

Dành cho startup
VIP

50 triệu

Dành cho doanh nghiệp lớn
VVIP

Liên hệ

Dành cho thương hiệu lớn

Các ấn phẩm truyền thông

Các ấn phẩm truyền thông được chia thành hai dạng chính: ấn phẩm in và ấn phẩm online
content branding

Các loại ấn phẩm truyền thông

Ấn phẩm truyền thông: Poster, Catalogue, Tờ rơi, Brochure và Voucher,..

content audit

Các loại ấn phẩm in

Các loại ấn phẩm truyền thông online cũng khá đa dạng như website, logo, video, banner…

Content định hình thương hiệu

Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho ấn phẩm của bạn, thông qua content hấp dẫn
content consulting

CÁCH ĐỂ VIẾT ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG HẤP DẪN

Bắt đầu với WHY – đó là cách thuyết phục và kết nối với khách hàng. Vì đây là cách bạn giải thích cho khách hàng biết mục tiêu và tầm nhìn của thương hiệu, cách thương hiệu hoạt động và mong muốn đạt được điều gì. Từ đó, bạn xây dựng niềm tin và giúp khách hàng đưa ra quyết định.

Để giúp bạn giải quyết được câu hỏi WHY, mình có liệt kê một số câu hỏi, bạn hãy thử áp dụng và trả lời theo:

Thương hiệu bạn ra đời trong hoàn cảnh, sự kiện nào?
Tại sao thương hiệu bạn đang hoạt động trên lĩnh vực (chủ đề) này?
Thông điệp nào bạn nghĩ sẽ truyền đạt được cảm xúc cho độc giả? Tại sao?

Sau khi đã giải thích cho khách hàng thấy được tầm nhìn và lý do thương hiệu đang theo đuổi, tiếp theo cần phải làm rõ cách thương hiệu thực hiện và đạt được kết quả như thế nào.

Tuy nhiên, nếu chỉ đưa ra những điểm mạnh và khác biệt so với đối thủ thì chưa đủ. Thay vào đó, hãy tập trung vào lợi ích mà những điểm mạnh và khác biệt đó mang lại cho khách hàng. Hãy suy nghĩ đến mục đích cuối cùng mà bạn mong muốn khách hàng thay đổi, từ đó những điểm mạnh và khác biệt của thương hiệu sẽ trở nên hữu ích và cần thiết hơn trong mắt khách hàng.

Dưới đây là các câu hỏi giúp bạn tìm ra cách thức thương hiệu của mình hoạt động để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh, cũng như tìm ra cách kết nối với lợi ích của khách hàng và thay đổi suy nghĩ của họ:

Thương hiệu của bạn thực hiện những hoạt động gì để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình?
Làm thế nào để kết nối tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu với lợi ích của khách hàng?
Thương hiệu của bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và góc nhìn của khách hàng như thế nào?

Sau khi đã trình bày tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, bước tiếp theo là giới thiệu cho khách hàng thấy rằng thương hiệu đang mang lại những giá trị gì. Điều này có thể được thể hiện thông qua sản phẩm/dịch vụ hoặc chia sẻ kiến thức về cuộc sống mà thương hiệu đang thực hiện. Nhiệm vụ của bước này là cung cấp cho khách hàng những hình ảnh, liên tưởng thực tế về hoạt động mà thương hiệu đang thực hiện.

Để xây dựng câu chuyện thương hiệu hiệu quả, bạn có thể cân nhắc trả lời các câu hỏi sau:

Thương hiệu mang lại những giá trị gì cho khách hàng?
Thương hiệu giải quyết những khó khăn gì của khách hàng?
Những gì giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu?
Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước khách hàng là gì?

ng của Accordion

Để tạo nên câu chuyện thương hiệu hoàn chỉnh, bạn có thể sắp xếp các câu trả lời cho các câu hỏi WHY – HOW – WHAT và kết hợp chúng thành một câu chuyện. Các thương hiệu lớn thường chia câu chuyện thành 3 giai đoạn tương ứng với WHY – HOW – WHAT.

CHUYÊN MÔN HÓA LÀ ĐIỀU BẮT BUỘC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Hãy làm điều bạn giỏi nhất, và để chúng tôi giúp đỡ bạn phần còn lại

Hơn 2,000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi