Blog posts
Nếu bạn chưa nhận ra, hiện tại bạn đang đọc một bài viết trên blog của GrowSteak. Bài đăng trên blog được chúng tôi publish thường xuyên để thu hút nhiều audience mới. Bài đăng không những cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả mà còn khiến họ chia sẻ bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội và trên các trang web khác. Các bài đăng trên blog nên có từ 1.000 đến 2.000 từ, nhưng hãy thử test xem độc giả của bạn có muốn đọc bài dài hay ngắn trước nhé.
Ebooks
Ebooks là công cụ giúp thu về khách hàng tiềm năng khá hiệu quả. Khách hàng tiềm năng có thể tải xuống ebook sau khi điền thông tin liên hệ của họ. Nội dung thường dài hơn, sâu sắc hơn và được xuất bản ít hơn so với các bài blog được viết để thu hút khách truy cập website. Ebooks là công cụ khá hữu ích trong giai đoạn thứ hai của 4 giai đoạn Inbound Marketing: Sau khi đọc bài đăng trên blog, người truy cập có thể muốn tìm hiểu sâu hơn chủ đề đang nghiên cứu bằng nội dung trong ebook. Do đó, họ sẵn sàng gửi thông tin liên lạc của họ để thu về những thông tin giá trị khác cho việc kinh doanh của họ. Ngược lại, doanh nghiệp cung cấp ebook sẽ có một danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng, từ đó xây dựng workflow chăm sóc và nuôi dưỡng về sau.
Infographics
Infographics có thể cung cấp và sắp xếp dữ liệu một cách hấp dẫn hơn so với một dashboard bình thường. Đây là format tuyệt vời nếu bạn muốn chia sẻ nội dung chứa nhiều dữ liệu theo một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất.
Videos
Video thường có khả năng thu hút sự quan tâm rất tốt và có xu hướng được chia sẻ nhiều hơn hẳn qua các phương tiện truyền thông xã hội cũng như các website so với các hình thức khác. Các video đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thời gian và công sức hơn là các format khác, tuy nhiên, trong một nghiên cứu của Hubspot, sử dụng và tối ưu videos trên facebook có thể làm tăng số lượt chia sẻ gấp 40 lần so với các loại nội dung khác.