Content định hình chân dung thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu

Xây dựng câu chuyện thương hiệu, giúp định hình và tạo uy tín thương hiệu bạn trong mắt khách hàng, đối tác.

Tại sao cần xây dựng thương hiệu?

Là một trong những content thương hiệu cần phải có, Câu chuyện thương hiệu giúp doanh nghiệp thể hiện được khát vọng và mong muốn phát triển của mình. Qua đó, khách hàng có thể đánh tiềm năng cũng như năng lục của doanh nghiệp.

Kế hoạch
dịch vụ content thương hiệu giúp bạn có kế hoạch content chi tiết, cụ thể toàn bộ để định hình lên hình ảnh và thông điệp.
Đồng nhất
branding content sẽ giúp bạn lựa chọn được định vị câu chuyện thương hiệu duy nhất trong mắt khách hàng.
Tăng trưởng
giúp bạn tạo tăng trưởng nhờ việc triển khai đa dạng đồng nhất content trên các nền tảng khác nhau, cả social và website

Gói giải pháp

Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược

Basic

10 Triệu

Dành cho startup

Đặt tên thuơng hiệu
Thiết kế thương hiệu
Listing 10 trang vàng
PR 5 website cùng ngành
Chọn gói này
VIP

50 triệu

Dành cho doanh nghiệp lớn

Thiết kế thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu
PR báo chính thống
PR 10 website cùng ngành
Video thương hiệu
Thiết kế quảng cáo
Chọn gói này
VVIP

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp lớn

Nhận diện cao cấp
TVC doanh nghiệp
Xây dựng website
Tư vấn marketing
Chọn gói này
Khách hàng nhận được

4 yếu tố cần có khi xây dựng câu chuyện thương hiệu

Thương hiệu thu hút và hấp dẫn, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng

Xây dựng nhân vật cụ thể
Một câu chuyện được xây dựng với nhân vật cụ thể và chân thật khiến bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết
Gần gũi với từng cá nhân
với lối viết hài hước, truyền cảm hứng và đi vào trái tim độc giả
Đơn giản nhưng ấn tượng
Một câu chuyện thương hiệu đơn giản, không lồng ghép các chi tiết thừa thãi nhưng vẫn đủ ấn tượng
Chân thực về thương hiệu
chân thực tới từng chi tiết, tạo niềm tin và sự uy tín cho thương hiệu

Content định hình thương hiệu

Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn
Content Branding
Content website
Social media
Xem dự án của chúng tôi

CÁC BƯỚC ĐỂ XÂY DƯNG THƯƠNG HIỆU

– Báo cáo thường niên của doanh nghiệp là một bản báo cáo đầy đủ về hoạt động của doanh nghiệp trong vòng một năm.

– Một báo cáo thường niên đầy đủ, chi tiết và sẽ giúp các cổ đông, nhà đầu tư hiểu rõ được tình hình của doanh nghiệp. giữ chân được các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

– Báo cáo thường niên chi tiết về những kết quả, thắng lợi của doanh nghiệp trong năm là cách tạo niềm tin cho khách hàng và các đối tác tiềm năng.

– Khẳng định vị thế và tiềm lực của doanh nghiệp trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.

Bắt đầu với WHY – đó là cách thuyết phục và kết nối với khách hàng. Vì đây là cách bạn giải thích cho khách hàng biết mục tiêu và tầm nhìn của thương hiệu, cách thương hiệu hoạt động và mong muốn đạt được điều gì. Từ đó, bạn xây dựng niềm tin và giúp khách hàng đưa ra quyết định.

Để giúp bạn giải quyết được câu hỏi WHY, mình có liệt kê một số câu hỏi, bạn hãy thử áp dụng và trả lời theo:

  • Thương hiệu bạn ra đời trong hoàn cảnh, sự kiện nào?
  • Tại sao thương hiệu bạn đang hoạt động trên lĩnh vực (chủ đề) này?
  • Thông điệp nào bạn nghĩ sẽ truyền đạt được cảm xúc cho độc giả? Tại sao?

Sau khi đã giải thích cho khách hàng thấy được tầm nhìn và lý do thương hiệu đang theo đuổi, tiếp theo cần phải làm rõ cách thương hiệu thực hiện và đạt được kết quả như thế nào.

Tuy nhiên, nếu chỉ đưa ra những điểm mạnh và khác biệt so với đối thủ thì chưa đủ. Thay vào đó, hãy tập trung vào lợi ích mà những điểm mạnh và khác biệt đó mang lại cho khách hàng. Hãy suy nghĩ đến mục đích cuối cùng mà bạn mong muốn khách hàng thay đổi, từ đó những điểm mạnh và khác biệt của thương hiệu sẽ trở nên hữu ích và cần thiết hơn trong mắt khách hàng.

Dưới đây là các câu hỏi giúp bạn tìm ra cách thức thương hiệu của mình hoạt động để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh, cũng như tìm ra cách kết nối với lợi ích của khách hàng và thay đổi suy nghĩ của họ:

  • Thương hiệu của bạn thực hiện những hoạt động gì để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình?
  • Làm thế nào để kết nối tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu với lợi ích của khách hàng?
  • Thương hiệu của bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và góc nhìn của khách hàng như thế nào?

Sau khi đã trình bày tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, bước tiếp theo là giới thiệu cho khách hàng thấy rằng thương hiệu đang mang lại những giá trị gì. Điều này có thể được thể hiện thông qua sản phẩm/dịch vụ hoặc chia sẻ kiến thức về cuộc sống mà thương hiệu đang thực hiện. Nhiệm vụ của bước này là cung cấp cho khách hàng những hình ảnh, liên tưởng thực tế về hoạt động mà thương hiệu đang thực hiện.

Để xây dựng câu chuyện thương hiệu hiệu quả, bạn có thể cân nhắc trả lời các câu hỏi sau:

  • Thương hiệu mang lại những giá trị gì cho khách hàng?
  • Thương hiệu giải quyết những khó khăn gì của khách hàng?
  • Những gì giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu?
  • Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước khách hàng là gì?

Để tạo nên câu chuyện thương hiệu hoàn chỉnh, bạn có thể sắp xếp các câu trả lời cho các câu hỏi WHY – HOW – WHAT và kết hợp chúng thành một câu chuyện. Các thương hiệu lớn thường chia câu chuyện thành 3 giai đoạn tương ứng với WHY – HOW – WHAT.

Chọn chúng tôi

CHUYÊN MÔN HÓA LÀ ĐIỀU BẮT BUỘC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Hãy làm điều bạn giỏi nhất, và để chúng tôi giúp đỡ bạn phần còn lại.

Hơn 2,000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Slack
Netflix
Spotify
Booking
Booking
Booking