Câu chuyện thương hiệu

Xây dựng câu chuyện thương hiệu, giúp định hình và tạo uy tín thương hiệu bạn trong mắt khách hàng, đối tác.

content consulting

Đặt tên thương hiệu

Tạo sự khác biệt để phân biệt giữa thương hiệu bạn với thương hiệu khác

Câu chuyện thương hiệu

Là câu chuyện lý do vì sao thương hiệu bạn tồn tại và tại sao mọi người cần.

Viết Profile công ty

Profile là một tài liệu hết sức quan trọng để giới thiệu công ty, sản phẩm.

Thiết kế logo

Là trái tim doanh nghiệp, là biểu tượng đại diện cho thương hiệu, nhãn hàng.

Thiết kế thương hiệu

Là việc đầu tiên mà doanh nghiệp khởi tạo khi xây dựng thương hiệu. 

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Là sản phẩm có giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ. 

Tại sao cần xây dựng thương hiệu?

Là một trong những content thương hiệu cần phải có
Câu chuyện thương hiệu giúp doanh nghiệp thể hiện được khát vọng và mong muốn phát triển của mình.
Qua đó, khách hàng có thể đánh tiềm năng cũng như năng lục của doanh nghiệp.
content video

Kế hoạch

Content thương hiệu giúp bạn có kế hoạch content chi tiết, cụ thể toàn bộ để định hình lên hình ảnh và thông điệp.

Content Visual

Đồng nhất

Branding content sẽ giúp bạn lựa chọn được định vị câu chuyện thương hiệu duy nhất trong mắt khách hàng.

content audit

Tăng trưởng

Giúp bạn tạo tăng trưởng nhờ triển khai đa dạng đồng nhất content trên các nền tảng khác nhau, social và website.

Gói dịch vụ

Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược

Basic

10 Triệu

Dành cho startup
Vip

50 triệu

Dành cho doanh nghiệp lớn
VVip

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp lớn

4 yếu tố cần có khi xây dựng câu chuyện thương hiệu

Thương hiệu thu hút và hấp dẫn, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng

Xây dựng nhân vật cụ thể

Một câu chuyện được xây dựng với nhân vật cụ thể và chân thật khiến bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết

Gần gũi với từng cá nhân

Với lối viết hài hước, truyền cảm hứng và đi vào trái tim độc giả

Đơn giản nhưng ấn tượng

Một câu chuyện thương hiệu đơn giản, không lồng ghép các chi tiết thừa thãi nhưng vẫn đủ ấn tượng

Chân thực về thương hiệu

Chân thực tới từng chi tiết, tạo niềm tin và sự uy tín cho thương hiệu

Content định hình thương hiệu

Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn.
blank

CÁC BƯỚC ĐỂ XÂY DƯNG THƯƠNG HIỆU

– Báo cáo thường niên của doanh nghiệp là một bản báo cáo đầy đủ về hoạt động của doanh nghiệp trong vòng một năm.

– Một báo cáo thường niên đầy đủ, chi tiết và sẽ giúp các cổ đông, nhà đầu tư hiểu rõ được tình hình của doanh nghiệp. giữ chân được các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

– Báo cáo thường niên chi tiết về những kết quả, thắng lợi của doanh nghiệp trong năm là cách tạo niềm tin cho khách hàng và các đối tác tiềm năng.

– Khẳng định vị thế và tiềm lực của doanh nghiệp trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh.

Bắt đầu với WHY – đó là cách thuyết phục và kết nối với khách hàng. Vì đây là cách bạn giải thích cho khách hàng biết mục tiêu và tầm nhìn của thương hiệu, cách thương hiệu hoạt động và mong muốn đạt được điều gì. Từ đó, bạn xây dựng niềm tin và giúp khách hàng đưa ra quyết định.

Để giúp bạn giải quyết được câu hỏi WHY, mình có liệt kê một số câu hỏi, bạn hãy thử áp dụng và trả lời theo:

Thương hiệu bạn ra đời trong hoàn cảnh, sự kiện nào?
Tại sao thương hiệu bạn đang hoạt động trên lĩnh vực (chủ đề) này?
Thông điệp nào bạn nghĩ sẽ truyền đạt được cảm xúc cho độc giả? Tại sao?

Sau khi đã giải thích cho khách hàng thấy được tầm nhìn và lý do thương hiệu đang theo đuổi, tiếp theo cần phải làm rõ cách thương hiệu thực hiện và đạt được kết quả như thế nào.

Tuy nhiên, nếu chỉ đưa ra những điểm mạnh và khác biệt so với đối thủ thì chưa đủ. Thay vào đó, hãy tập trung vào lợi ích mà những điểm mạnh và khác biệt đó mang lại cho khách hàng. Hãy suy nghĩ đến mục đích cuối cùng mà bạn mong muốn khách hàng thay đổi, từ đó những điểm mạnh và khác biệt của thương hiệu sẽ trở nên hữu ích và cần thiết hơn trong mắt khách hàng.

Dưới đây là các câu hỏi giúp bạn tìm ra cách thức thương hiệu của mình hoạt động để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh, cũng như tìm ra cách kết nối với lợi ích của khách hàng và thay đổi suy nghĩ của họ:

Thương hiệu của bạn thực hiện những hoạt động gì để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh của mình?
Làm thế nào để kết nối tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu với lợi ích của khách hàng?
Thương hiệu của bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và góc nhìn của khách hàng như thế nào?

Sau khi đã trình bày tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu, bước tiếp theo là giới thiệu cho khách hàng thấy rằng thương hiệu đang mang lại những giá trị gì. Điều này có thể được thể hiện thông qua sản phẩm/dịch vụ hoặc chia sẻ kiến thức về cuộc sống mà thương hiệu đang thực hiện. Nhiệm vụ của bước này là cung cấp cho khách hàng những hình ảnh, liên tưởng thực tế về hoạt động mà thương hiệu đang thực hiện.

Để xây dựng câu chuyện thương hiệu hiệu quả, bạn có thể cân nhắc trả lời các câu hỏi sau:

Thương hiệu mang lại những giá trị gì cho khách hàng?
Thương hiệu giải quyết những khó khăn gì của khách hàng?
Những gì giúp khách hàng dễ dàng liên tưởng đến thương hiệu?
Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước khách hàng là gì?

Để tạo nên câu chuyện thương hiệu hoàn chỉnh, bạn có thể sắp xếp các câu trả lời cho các câu hỏi WHY – HOW – WHAT và kết hợp chúng thành một câu chuyện. Các thương hiệu lớn thường chia câu chuyện thành 3 giai đoạn tương ứng với WHY – HOW – WHAT.

Câu hỏi thường gặp

đến từ khách hàng của chúng tôi

Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.

Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.

Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.

Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.