Câu chuyện thương hiệu

Những người làm Marketing nhận định rằng: “Brand Story – truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách nhanh nhất để khách hàng nhớ đến thương hiệu”.

lines white 02
2 1
element white 01

Nghiên cứu

Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.

Plan

Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.

Sáng tạo

Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.

2

Tại sao cần câu chuyện thương hiệu?

Câu chuyện thương hiệu giúp doanh nghiệp thể hiện được khát vọng và mong muốn phát triển của mình. Qua đó, khách hàng có thể đánh tiềm năng cũng như năng lục của doanh nghiệp

Tạo ấn tượng mạnh mẽ

Thương hiệu bạn trở nên ấn tượng hơn với người đọc

Gắn kết khách hàng

Giúp họ ghí nhớ câu chuyện và thương hiệu của bạn

Nổi bật khát vọng

Thể hiện được khát vọng và mong muốn phát triển của mình

Tạo sự uy tín

Giúp đánh tiềm năng cũng như năng lục của doanh nghiệp

Khách hàng nhận được

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Câu chuyện thương hiệu thu hút và hấp dẫn, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng của doanh nghiệp qua từng giai đoạn hình thành và phát triển

  • Xây dựng nhân vật cụ thể

    Một câu chuyện được xây dựng với nhân vật cụ thể và chân thật khiến bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết

  • Gần gũi với từng cá nhân

    Brand Story với lối viết hài hước, truyền cảm hứng và đi vào trái tim độc giả

  • Đơn giản nhưng ấn tượng

    Một câu chuyện thương hiệu đơn giản, không lồng ghép các chi tiết thừa thãi nhưng vẫn đủ ấn tượng

  • Chân thực về thương hiệu

    Brand Story chân thực tới từng chi tiết, tạo niềm tin và sự uy tín cho thương hiệu

4
Content.vn note

5 yếu tố cần thiết khi xây dựng câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện thương hiệu là câu chuyện kể lại các sự kiện, từ lý do và tại sao bắt đầu xây dựng thương hiệu, quá trình xây dựng cho đến khi nó thành công và rực rỡ như ngày hôm nay.

Ý tưởng rõ ràng, mạch lạc

Câu chuyện thương hiệu sẽ trở nên hấp dẫn khi nó kể về doanh nghiệp một cách rõ ràng và theo mạch cảm xúc thống nhất

Tạo được sức hút

Câu chuyện càng đặc biệt, càng hấp đẫn bao nhiêu thì càng thu hút khách hàng bấy nhiêu.

Bố cục chặt chẽ, logic

Một câu chuyện có bố cục chặt chẽ, nội dung thống nhất, có tính thực tế sẽ không tạo cảm giác buồn chán cho người đọc

Mang lại ý nghĩa

Ý nghĩa đằng sau câu chuyện của doanh nghiệp tạo nên sự đồng cảm, thay đổi hành vi người đọc

Các bước xây dựng một thương hiệu hấp dẫn

Bước 1: Tạo cấu trúc cho câu chuyện

Chúng tôi khuyên rằng bạn nê xây dựng câu chuyện thương hiệu bằng Folden Circle – vòng tròn vàng của diễn giả Simon Sinek thông qua 3 từ khóa WHY – HOW – WHAT

Bước 2: Phân tích câu hỏi WHAT

Đây là cách để bạn kể câu chuyện thương hiệu hướng tới là gì? Cách thương hiệu bạn hoạt động? Tầm nhìn sứ mệnh thương hiệu bạn đang đạt được? Có thể nói đây là cách xây dựng niềm tin với độc giả

Thương hiệu bạn ra đời trong hoàn cảnh nào?

Tại sao thương hiệu bạn lại hoạt động trong lĩnh vực này?

Thông điệp nào bạn nghĩ sẽ truyền đạt cho độc giả? Vì sao?

Bước 3: Phân tích câu hỏi HOW

Phân tích những điểm mạnh của thương hiệu sẽ mang lại lợi ích gì? Ảnh hưởng đến cách suy nghĩ như thế nào? Thay đổi góc nhìn của đối tượng khách hàng ra sao? Mục đích cuối cùng bạn mong muốn khách hàng thay đổi?

Những hoạt động nào để thương hiệu bạn đạt được tầm nhìn và sứ mệnh?

Làm thế nào để kết nối tầm nhìn, sứ mệnh thương hiệu với khách hàng?

Thương hiệu của bạn sẽ thay đổi suy nghĩ, góc nhìn của khách hàng như thế nào?

Bước 4: Phân tích câu hỏi WHAT

Thương hiệu mang đến cho độc giả những gì?

Thương hiệu giải quyết những khó khăn gì cho khách hàng?

Điều gì giúp độc gải liên tưởng nhanh đến thương hiệu?

Hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước khách hàng là gì?

Bước 5: Sắp xếp các câu trả lời với nhau và tạo thành một câu chuyện

5 bí quyết để kể thương hiệu hấp dẫn

Phải có ý nghĩa

Phải cảm động

Phải chân thực

Content Benefit

Lợi ích của câu chuyện thương hiệu

Một câu chuyện thương hiệu có sức hút giống như đưa cho khách hàng bí mật của doanh nghiệp, gây nên sự tò mò, thu hút về thương hiệu của bạn.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tăng niềm tin khách hàng

Tăng chuyển đổi khách hàng

Tạo gắn kết bền vững mãi mãi

0 +

khách hàng

0 +

Ngành hàng

0 % +

hài lòng

0 +

Dự án mỗi tháng

1 1
lines left
CON SỐ

chúng tôi phục vụ khách hàng

content network lấy sự tăng trưởng khách hàng và tạo gắn kết người dùng làm tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.

0 +

content mỗi tháng

0 k +

lượt tiếp cận

how it works

Quy trình thực thi cho mỗi dự án

Đảm bảo sản phẩm ra đúng yêu cầu với khách hàng

Group 1b

Research và Plan

Nghiên cứu lên kế hoạch gửi khách hàng duyệt

Group 2a

Triển khai

Triển khai nội dung trên kế hoạch đã thống nhất

Group 3a

Tối ưu

Xuất bản content và tối ưu trên tương tác người dùng

3 1
WHY CHOOSE US?

Những thứ chỉ ở content network mới có

Đội ngũ của chúng tôi

Được đào tạo bài bản về marketing và có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án

4

Candy Pham

Content Leader
2

Do do

Visual Leader
3

Ken Pham

Head of Marketing
1

Gia Phung

General Manager
Help & FAQ

Câu hỏi

Những câu hỏi phổ biến chúng tôi hỗ trợ khách hàng

Tùy thuộc vào ngành hàng mà quý khách nên triển khai dạng content chữ, video, hình ảnh cho phù hợp.

Tất nhiên, bạn muốn đạt hiệu quả truyền đạt thông tin cao thì bắt buộc phải sử dung minh họa nội dung của content.vn

Chúng tôi chỉ nhận các dự án có ngân sách tối thiểu từ 10 triệu trở lên cho SMEs. Với cá nhân và startup với ngân sách từ 5 triệu trở lên.

Ngay bây giờ. Trong thời đại inbound marketing đó là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng.

1 lần duy nhất. Do chúng tôi đã làm research, đề xuất kế hoạch một cách kỹ lưỡng. Do đó content chúng tôi chỉ chỉnh sửa 1 lần duy nhất để phù hợp. Nếu 1 lần không phù hợp với khách thì có thể do content chúng tôi không phù hợp với bạn. Chúng tôi là những người được đào tạo chuyên môn. Chúng tôi viết content dựa trên kiến thức và viết cho khách hàng của bạn .Chúng tôi không cung cấp dịch vụ viết và sửa đến khi bạn hài lòng.