Content định hình chân dung thương hiệu
Để bài viết trên website đảm bảo chất lượng, được người dùng và công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì hãy xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO thật chuyên nghiệp
Thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể
Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược
Dành cho startup
Dành cho doanh nghiệp lớn
Dành cho doanh nghiệp lớn
Viết bài chuẩn SEO giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả tiếp thị
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Search Engine Optimization) l là quá trình giúp nâng cao thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm, từ đó tăng lượng và chất lượng traffic để thu hút khách hàng tiềm năng.
Bài viết chuẩn SEO là những bài viết có nội dung được tối ưu và thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của người tìm kiếm. Để đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, bài viết cũng cần đảm bảo mặt trình bày và tần suất từ khóa.
Tối ưu URL/slug
Tối ưu Title – Tiêu đề
Tối ưu Heading 1
Tối ưu thẻ Meta Descriptions
Tối ưu hình ảnh và thông nhất concept design
Tối ưu interal link
Tối ưu bonce rate (tỉ lệ thoát trang)
Tạo CTA cho bài viết: nếu muốn người đọc thực hiện hành động mà bạn muốn, hãy them lời kêu gọi hành động vào bài viết.
Tăng thứ hạng của website trên Google
Google sử dụng các thuật toán riêng để đánh giá tính thân thiện và giá trị của một bài viết. Khi lượng truy cập tăng lên, đó chứng tỏ nội dung được tối ưu hóa tốt về SEO và cũng đảm bảo tính hữu ích đối với người dùng. Điều này cho thấy một bài viết SEO tốt sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá website cao hơn, đồng thời cũng giúp website doanh nghiệp hay website bán hàng tăng thứ hạng nhanh chóng trên kết quả tìm kiếm.
Tiếp cận khách hàng tốt hơn
Khi website của bạn đạt top 10 trên Google, điều đó cho thấy khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Để tận dụng cơ hội này, doanh nghiệp cần tập trung vào hai việc chính: tạo ra nội dung hấp dẫn và tối ưu website chuyên nghiệp, cùng xây dựng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với hậu mãi chu đáo để giữ chân khách hàng và thúc đẩy chi tiêu của họ đối với doanh nghiệp.
Tạo dựng thương hiệu
Fantomaster – một chuyên gia SEO nổi tiếng đã từng nói: “SEO là nghệ thuật biến những con số thành câu chuyện”.Vậy nên bài viết tốt chuẩn Seo,thường xuyên nằm trong top tìm kiếm sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Đó cũng chính là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu mà các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu.
Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu
Việc đảm bảo các yếu tố SEO trong bài viết không chỉ giúp tăng thứ hạng và tạo dấu ấn cho thương hiệu của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm, mà còn giúp giảm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của một website chính là tạo ra doanh thu. Bài viết SEO giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và đối tác, đem lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn và không giới hạn trên Internet. Như vậy, đầu tư vào bài viết chuẩn SEO là đầu tư vào tương lai phát triển của doanh nghiệp.
Hãy làm điều bạn giỏi nhất, và để chúng tôi giúp đỡ bạn phần còn lại.