Viết bài chuẩn SEO

Để bài viết trên website đảm bảo chất lượng, được người dùng và công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì hãy xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO thật chuyên nghiệp

content visual (10)

Nghiên cứu

Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.

Plan

Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.

Sáng tạo

Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.

Giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể

Viết bào SEO dịch vụ

Bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý

Bài SEO chăm sóc

Bài hàng loạt từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng

Bài SEO sản phẩm​

Bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý

Gói giải pháp

Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược.

Basic

10 triệu

Dành cho startup
Vip

50 triệu

Dành cho doanh nghiệp lớn
VVip

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp lớn

Lợi ích của việc viết bài chuẩn SEO

Viết bài chuẩn SEO giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả tiếp thị

Tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm

Viết bài chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của bạn.

Tăng khả năng tiếp cận của khách hàng tiềm năng:

Viết bài chuẩn SEO giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng hơn trên các công cụ tìm kiếm.

Tăng lượng truy cập và tương tác của người dùng

Viết bài chuẩn SEO thu hút người đọc và tăng lượng truy cập trang web. Nếu bài viết được viết tốt, nó sẽ tạo ra sự tương tác từ người đọc.

Tăng doanh số bán hàng và doanh thu

Viết bài chuẩn SEO giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và tăng khả năng bán hàng và doanh thu của công ty.

content consulting

Content định hình thương hiệu

Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn

Khách hàng sẽ nhận được

Khi thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi
content consulting

Kiến thức hỗ trợ

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Search Engine Optimization) l là quá trình giúp nâng cao thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm, từ đó tăng lượng và chất lượng traffic để thu hút khách hàng tiềm năng.

Bài viết chuẩn SEO là những bài viết có nội dung được tối ưu và thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của người tìm kiếm. Để đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, bài viết cũng cần đảm bảo mặt trình bày và tần suất từ khóa.

Tối ưu URL/slug

Chọn URL có chứa từ khóa chính với các lưu lượng tìm kiếm cao nhất
URL càng ngắn càng tốt, nhưng phải có nghĩa và khiến người đọc dễ nhớ
Nếu muốn thay đổi URL hãy sử dụng 301 redirect URL cũa thành mới.
Tối ưu Title – Tiêu đề

Tiêu đề phải ngắn gọn (dưới 60 ký tự) để đảm bảo được hiển thi hoàn toàn trên công cụ tìm kiếm
Tóm tắt nội dung cơ bản của bài viết
Đưa các từ khóa mục tiêu vào các tiêu đề nhưng không lạm dụng quá nhiều


Tối ưu Heading 1

Không nên để heading 1 và tiêu đề bài viết giống nhau
H1 chỉ nên chứa tối đa 70 ký tự trong đó có chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao thứ 2
Nếu đưa số lượng vào vào H1 nên ưu tiên số lẻ đi kèm với các tính từ có sắc thái mạnh để tăng CTR


Tối ưu Sub-Heading (H2, H3, H4, …)
Các sub-heading nên làm ẽo bố cục và ý nghĩa bài viết
Các H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa cho H1, H3 hỗ trợ cho H2, …
Các sub-heading nên in đậm và chèn them từ khóa
Mỗi đoạn văn chứa trong sub-heading không nên chứa quá 300 chữ.
Nếu bài viết có H2 thì phải dùng 2 H2 trở lên, tương tự như H3, H4, …


Tối ưu thẻ Meta Descriptions

Nội dung thẻ Meta cần phải ngắn gọn, súc tích thể hiện được nội dung chính của trang web
Nội dung chỉ nên có tối đa 120 ký tự để người truy cập có thể đọc trọn vẹn
Nội dung thẻ cũng phải đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu mà người đọc đang hướng đến
Không để quá nhiều từ khóa vào nội dung thẻ

 

Tối ưu hình ảnh và thông nhất concept design

Hình ảnh nên ở định dạng .ipg và được đặt tên với keyword không dấu khi đăng tải lên trang web
Kích thước hình ảnh nên cố định rõ ràng, chất lượng càng sắc nét càng tốt
Căn giữa và them chú thích cho tất cả các hình ảnh minh họa
Mỗi bài viết nên có tối thiểu 1 hình ảnh riêng hoặc tự thiết kế
Cứ mỗi 250 chữ thì nên có một hình ảnh để người đọc đỡ nhàm chán


Tối ưu interal link

Liên kết với các bài viết có cùng chủ đề trong website của bạn
Kết hợp cùng anchor text có từ khóa cụ thể của bài viết
Sử dụng tối thiểu 3 liên kết nội bộ trong bài viết


Tối ưu bonce rate (tỉ lệ thoát trang)

Nắm được các vấn đề của người đọc
Thể hiện bạn có thể giúp họ khắc phục vấn đề
Đưa những điều họ cần vào bài viết
Tạo CTA cho bài viết: nếu muốn người đọc thực hiện hành động mà bạn muốn, hãy them lời kêu gọi hành động vào bài viết.