Content định hình chân dung thương hiệu

Viết bài chuẩn SEO

Để bài viết trên website đảm bảo chất lượng, được người dùng và công cụ tìm kiếm đánh giá cao thì hãy xây dựng cấu trúc bài viết chuẩn SEO thật chuyên nghiệp

Giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp

Thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể

Viết bào SEO dịch vụ
bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý
Bài SEO chăm sóc
bài hàng loạt với từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng
Bài SEO sản phẩm​
bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý

Gói giải pháp

Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược

Basic

10 Triệu

Dành cho startup

Đặt tên thuơng hiệu
Thiết kế thương hiệu
Listing 10 trang vàng
PR 5 website cùng ngành
Chọn gói này
VIP

50 triệu

Dành cho doanh nghiệp lớn

Thiết kế thương hiệu
Câu chuyện thương hiệu
PR báo chính thống
PR 10 website cùng ngành
Video thương hiệu
Thiết kế quảng cáo
Chọn gói này
VVIP

Liên hệ

Dành cho doanh nghiệp lớn

Nhận diện cao cấp
TVC doanh nghiệp
Xây dựng website
Tư vấn marketing
Chọn gói này
Khách hàng nhận được

Lợi ích của việc viết bài chuẩn SEO

Viết bài chuẩn SEO giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả tiếp thị

Tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm
Viết bài chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng tìm thấy trang web của bạn.
Tăng khả năng tiếp cận của khách hàng tiềm năng:
Viết bài chuẩn SEO giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng hơn trên các công cụ tìm kiếm.
Tăng lượng truy cập và tương tác của người dùng
Viết bài chuẩn SEO thu hút người đọc và tăng lượng truy cập trang web của bạn. Nếu bài viết được viết tốt, nó có thể tạo ra sự tương tác từ người đọc.
Tăng doanh số bán hàng và doanh thu
Viết bài chuẩn SEO giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực sự và tăng khả năng bán hàng và doanh thu của công ty.

Content định hình thương hiệu

Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn
Content Branding
Content website
Social media
Xem dự án của chúng tôi

Khách hàng sẽ nhận được

Khi thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO của chúng tôi
Tăng tiếp cận khách hàng, tăng truy cập và tương tác trên trang web.
Nội dung tối ưu, thứ hạng cao, uy tín tăng.
Tăng khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng
Xem dự án của chúng tôi

Kiến thức hỗ trợ

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO (Search Engine Optimization) l là quá trình giúp nâng cao thứ hạng của website trên kết quả tìm kiếm, từ đó tăng lượng và chất lượng traffic để thu hút khách hàng tiềm năng.

Bài viết chuẩn SEO là những bài viết có nội dung được tối ưu và thể hiện sự thấu hiểu nhu cầu của người tìm kiếm. Để đạt được thứ hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm, bài viết cũng cần đảm bảo mặt trình bày và tần suất từ khóa.

Tối ưu URL/slug

  • Chọn URL có chứa từ khóa chính với các lưu lượng tìm kiếm cao nhất
  • URL càng ngắn càng tốt, nhưng phải có nghĩa và khiến người đọc dễ nhớ
  • Nếu muốn thay đổi URL hãy sử dụng 301 redirect URL cũa thành mới.

Tối ưu Title – Tiêu đề

  • Tiêu đề phải ngắn gọn (dưới 60 ký tự) để đảm bảo được hiển thi hoàn toàn trên công cụ tìm kiếm
  • Tóm tắt nội dung cơ bản của bài viết
  • Đưa các từ khóa mục tiêu vào các tiêu đề nhưng không lạm dụng quá nhiều

Tối ưu Heading 1

  • Không nên để heading 1 và tiêu đề bài viết giống nhau
  • H1 chỉ nên chứa tối đa 70 ký tự trong đó có chứa từ khóa có lượng tìm kiếm cao thứ 2
  • Nếu đưa số lượng vào vào H1 nên ưu tiên số lẻ đi kèm với các tính từ có sắc thái mạnh để tăng CTR
  • Tối ưu Sub-Heading (H2, H3, H4, …)
  • Các sub-heading nên làm ẽo bố cục và ý nghĩa bài viết
  • Các H2 hỗ trợ làm rõ nghĩa cho H1, H3 hỗ trợ cho H2, …
  • Các sub-heading nên in đậm và chèn them từ khóa
  • Mỗi đoạn văn chứa trong sub-heading không nên chứa quá 300 chữ.
  • Nếu bài viết có H2 thì phải dùng 2 H2 trở lên, tương tự như H3, H4, …

Tối ưu thẻ Meta Descriptions

  • Nội dung thẻ Meta cần phải ngắn gọn, súc tích thể hiện được nội dung chính của trang web
  • Nội dung chỉ nên có tối đa 120 ký tự để người truy cập có thể đọc trọn vẹn
  • Nội dung thẻ cũng phải đưa ra giải pháp đáp ứng nhu cầu mà người đọc đang hướng đến
  • Không để quá nhiều từ khóa vào nội dung thẻ

 

Tối ưu hình ảnh và thông nhất concept design

  • Hình ảnh nên ở định dạng .ipg và được đặt tên với keyword không dấu khi đăng tải lên trang web
  • Kích thước hình ảnh nên cố định rõ ràng, chất lượng càng sắc nét càng tốt
  • Căn giữa và them chú thích cho tất cả các hình ảnh minh họa
  • Mỗi bài viết nên có tối thiểu 1 hình ảnh riêng hoặc tự thiết kế
  • Cứ mỗi 250 chữ thì nên có một hình ảnh để người đọc đỡ nhàm chán

Tối ưu interal link

  • Liên kết với các bài viết có cùng chủ đề trong website của bạn
  • Kết hợp cùng anchor text có từ khóa cụ thể của bài viết
  • Sử dụng tối thiểu 3 liên kết nội bộ trong bài viết

Tối ưu bonce rate (tỉ lệ thoát trang)

  • Nắm được các vấn đề của người đọc
  • Thể hiện bạn có thể giúp họ khắc phục vấn đề
  • Đưa những điều họ cần vào bài viết

Tạo CTA cho bài viết: nếu muốn người đọc thực hiện hành động mà bạn muốn, hãy them lời kêu gọi hành động vào bài viết.

 

 

Tăng thứ hạng của website trên Google

Google sử dụng các thuật toán riêng để đánh giá tính thân thiện và giá trị của một bài viết. Khi lượng truy cập tăng lên, đó chứng tỏ nội dung được tối ưu hóa tốt về SEO và cũng đảm bảo tính hữu ích đối với người dùng. Điều này cho thấy một bài viết SEO tốt sẽ giúp cho công cụ tìm kiếm đánh giá website cao hơn, đồng thời cũng giúp website doanh nghiệp hay website bán hàng tăng thứ hạng nhanh chóng trên kết quả tìm kiếm.

Tiếp cận khách hàng tốt hơn

Khi website của bạn đạt top 10 trên Google, điều đó cho thấy khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Để tận dụng cơ hội này, doanh nghiệp cần tập trung vào hai việc chính: tạo ra nội dung hấp dẫn và tối ưu website chuyên nghiệp, cùng xây dựng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với hậu mãi chu đáo để giữ chân khách hàng và thúc đẩy chi tiêu của họ đối với doanh nghiệp.

Tạo dựng thương hiệu

Fantomaster – một chuyên gia SEO nổi tiếng đã từng nói: “SEO là nghệ thuật biến những con số thành câu chuyện”.Vậy nên bài viết tốt chuẩn Seo,thường xuyên nằm trong top tìm kiếm sẽ được khách hàng tin tưởng hơn. Đó cũng chính là một trong những cách cực kỳ hữu hiệu mà các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu. 

Tiết kiệm chi phí, gia tăng doanh thu

Việc đảm bảo các yếu tố SEO trong bài viết không chỉ giúp tăng thứ hạng và tạo dấu ấn cho thương hiệu của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm, mà còn giúp giảm chi phí cho các chiến dịch quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng của một website chính là tạo ra doanh thu. Bài viết SEO giúp thu hút sự quan tâm của khách hàng và đối tác, đem lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn và không giới hạn trên Internet. Như vậy, đầu tư vào bài viết chuẩn SEO là đầu tư vào tương lai phát triển của doanh nghiệp.

Chọn chúng tôi

CHUYÊN MÔN HÓA LÀ ĐIỀU BẮT BUỘC ĐỂ PHÁT TRIỂN

Hãy làm điều bạn giỏi nhất, và để chúng tôi giúp đỡ bạn phần còn lại.

Hơn 2,000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Slack
Netflix
Spotify
Booking
Booking
Booking