dịch vụ thiết kế

Infographic

Infographic trình bày thông tin một cách rõ ràng và ngắn gọn nhất để người xem có thể nhìn được toàn bộ nội dung chỉ trong hoặc hai trang giấy. Điều này sẽ giúp cho người đọc có thể nắm bắt những ý chính của thông điệp một cách nhanh chóng, thay vì phải đọc một loạt những thông tin dài dòng. Những infographic thường được bố trí khoa học, đẹp mắt giúp người đọc dễ hiểu, thay vì bạn phải đọc và xem qua hàng ngàn trang web, hay thiết kế, các thống kê phức tạp…thì chỉ cần xem một hình ảnh infographic là có thể nắm đủ thông tin chủ đề mà mình muốn xem.

thiet-ke-infographic

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng

Bạn là

Startup

thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo khi đầu tư infographic vào các sản phẩm, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

Doanh nghiệp

khẳng định giá trị doanh nghiệp, sự uy tín và phong cách chuyên môn, hơn hết là nổi bật hơn so với đối thủ

Cá nhân

hỗ trợ tối ưu cho quá trình personal branding với các thiết kế infographic chỉn chu, ấn tượng

Vấn đề đường gặp khi thiết kế

Infographic

Nội dung chưa cô đọng

Infographic là sản phẩm thiên về biểu tượng minh họa và các con số, vì vậy hãy giản lược nội dung hết mức bạn có thể

Không đầu tư cho hình ảnh

Hình ảnh được chụp bằng điện thoại hoặc lấy trên mạng thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.

Không có tông màu chủ đạo

Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo duy nhất với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

Bố cục rời rạc

Hãy luôn nhớ rằng, khách hàng không đọc từ đầu đến cuối, họ chỉ quét lấy ý chính và chỉ thật sự đọc hết nếu bố cục sắp xếp thu hút được họ. Hãy dùng các nguyên lí kích cỡ để thu hút sự chú ý của khách hàng vào những thông tin quan trọng.

chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó

hệ thống giải pháp

Bài SEO dịch vụ

viết bài landingpage, bài dịch vụ chuẩn SEO

Bài SEO sản phẩm

bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý

Bài SEO chăm sóc

bài hàng loạt với từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng

các dự án đã thực thi

Trường dạy nghề Thanh Xuân

content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên

các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..

Đội ngũ thực thi

Kim

Head of marketing

Duy Lee

Copywritter

Phụng Hoàng

Content Strategist

Đô Đô

Copywritter

Quy trình thực thi

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

làm việc với khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu và mục tiêu.

Lên ý tưởng thiết kế

tiến hành nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để lên ý tưởng

Ký hợp đồng và triển khai

lập kế hoạch triển khai nội dung với các con số cụ thể.

Hoàn thành và giao file gốc

sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc

bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.

Khách hàng nhận được

Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.

Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian

Chọn gói dịch vụ phù hợp

STARTContent

dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.

200.000 đ

/1 bài viết

Bản kế hoạch tổng quan

Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể

Cách thức đánh giá hiệu quả

Tài liệu hỗ trợ thực thi

PROcontent

Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.

300.000 đ

/1 bài viết

Tất cả ở gói START và

bản nghiên cứu cụ thể

Hỗ trợ toàn thời gian.

Đo lường giám sát trực tiếp

VIPcontent

gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.

liên hệ

viết nhiều

Tất cả ở gói PRO và

Danh sách copywriter tiêu biểu.

Họp mặt, thuyết trình theo tuần.

Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay

để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.

Làm việc với chúng tôi

Địa chỉ

Hà Nội, Sài Gòn & Đà Nẵng.

Email

tuvan@content.vn

Contact

0888 35 3335

Kiến thức hỗ trợ

Như đã nhấn mạnh từ đầu bài viết, hình thức thiết kế infographic mang rất nhiều ưu điểm nổi bật so với hình thức trình bày thông tin như truyền thống. Bởi lẽ, thay vì trình bày thông tin dài, khô khan, khó tiếp thu và gây nhàm chán cho người đọc, chúng ta có thể thu gom tất cả thông tin vào trong chỉ 1 trang giấy và minh họa bằng hình ảnh, màu sắc, các từ khóa chính. Khi đó, người đọc sẽ thích thú và bị thu hút hơn, từ đó tiếp nhận thông tin nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều.

Kích thước Infographic vô cùng đa dạng, thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như ý tưởng thiết kế của từng đối tượng khác nhau. Vì thế, sẽ không có giới hạn nào về sự sáng tạo, độ dài ngắn hay kích thước của infographic. Tất cả đều phụ thuộc vào ý tưởng, trình độ của người thiết kế cũng như đặc thù thông tin.

Câu trả lời rất đơn giản: bất kì ai! Vì tính đơn giản và khả năng truyền đạt thông tin siêu việt, thật không ngoa khi nói rằng inforgraphic dành cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, các đối tượng ứng dụng inforgraphic trong công việc nhiều nhất có thể kể đến là:

  • Marketers: xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng cường sự hấp dẫn
  • Nhà tư vấn: hình dung các mốc thời gian dự án và để đơn giản hóa chủ đề về ngành công nghiệp mới / cụ thể cho các khách hàng của họ
  • Chính phủ: chia sẻ các thống kê và dữ liệu điều tra dân số
  • Trường học, giảng viên: làm cho nội dung đáng nhớ hơn cho học sinh của họ
  • Các tổ chức: quảng bá các sự kiện và nâng cao nhận thức cho các mục đích của họ

Với các đối tượng khác nhau, thông điệp cần truyền tải khác nhau thì các thiết kế inforgraphic cũng sẽ không giống nhau, điều này tạo nên sự đa dạng cho các hình thức inforgraphic.

  • Xác định chủ đề infographic là gì?

Infographic có thể bắt đầu từ rất nhiều chủ đề, từ những chủ đề rất bình thường đến các bản báo cáo doanh nghiệp với hàng dài các con số. Tất cả đều có thể trình bày ngăn nắp gọn gàn dưới dạng Inforgraphic.

  • Lên ý tưởng

Việc lên ý tưởng này giúp bạn có thể dễ dàng chọn lọc được từ ngữ, số liệu cũng như hình ảnh phù hợp cho infographic. Ở bước này, bạn cũng có thể phác thảo sơ bộ bố cục trước. Nếu infographic dạng video clip hoặc website thì bạn phải chuẩn bị kịch bản để không bối rối khi làm.

Lưu ý: Hãy chọn cách lên ý tưởng bằng giấy và bút để mọi việc nhanh, dễ dàng và dễ phát huy hơn!

  • Thu thập tài liệu và chọn lọc thông tin

Sau khi xác định chủ đề, bạn có thể tìm kiếm thông tin trên Internet, sách báo hoặc các nguồn khác nhau. Dựa trên ý tưởng, bố cục, bạn cần chọn những nguồn tài liệu, những từ ngữ và số liệu cần thiết. Và đừng quên bí kíp để có một Infographic thành công đó là “Less is more”, hãy chỉ chọn những thông tin mà bạn cho là quan trọng nhất, đừng lan man!

  • Thực hiện infographic

“Nguyên liệu” đã có gần như đầy đủ, bạn có thể bắt tay vào “chế biến” và kèm thêm những hình ảnh minh họa phù hợp. Được ưa chuộng hơn cả là hình ảnh dạng vector hoặc icon đơn sắc giúp người xem tập trung vào thông hơn. Với những con số cần thể hiện biểu đồ, hãy cân nhắc xem nên sử dụng loại nào thích hợp. Màu sắc sử dụng trong infographic rất quan trọng, tùy đối tượng người xem, chủ đề mà lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Tài liệu download

Biểu mẫu kế hoạch nội dung

Link tải

Casestudy nội dung tiêu biểu

Link tải

Sách dạy viết nội dung

Link tải

hơn 100.000 nội dung được triển khai

mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.

0
nội dung​
0
ngành nghề​
0 M
tiếp cận​

Bạn còn chần chừ gì

mà không làm việc ngay cùng chúng tôi

Contact Me on Zalo