13 Th5 2020

Ca$hvertising là cuốn kinh thánh trong việc dẫn dắt ý nghĩ của khách hàng. Nó vừa gần gũi vừa hóm hỉnh, đồng thời là một ấn phẩm gối đầu giường cho giới doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực. Và hơn hết, nghiên cứu tâm lý học để thúc đẩy tính hiệu quả của quảng cáo không hề xấu xa như bạn nghĩ. Nó đơn giản chỉ dạy cho bạn: - Hiểu được cách làm thỏa mãn khách hàng của bạn tốt hơ...

13 Th5 2020

Phân khúc khách hàng: Độ tuổi từ 14 - 40 là đối tượng có nhu cầu sử dụng nhiều loại phụ kiện điện thoại nhất. Insight chung: Làm đẹp cho điện thoại Bảo vệ điện thoại (Dán cường lực, ốp lưng, bao da,..) Hỗ trợ điện thoại (Tai nghe, pin dự phòng,.. ) Phân khúc thị trường và Keyplayer : Xu hướng kinh doanh phụ kiện điện thoại được các chuyên gia kinh tế hàng...

13 Th5 2020

Mô hình kinh doanh YouTube | YouTube kiếm tiền như thế nào? YouTube là một trang web chia sẻ video, là nơi người dùng có thể tải lên hoặc tải về máy tính hay điện thoại và chia sẻ các video clip. YouTube do Steve Chen, Chad Hurley và Jawed Karim tạo ra vào tháng 2 năm 2005. Vào năm 2006, Google mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ, đặt YouTube trở thành công ty con. YouTub...

13 Th5 2020

Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc hiện tại đứng số 1 tai thì trường Việt Nam về thị phần và cả sự ưa thích người dùng. Tuy nhiên vậy giữa 1 rừng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau thì làm cách nào để nhãn hàng của bạn nổi bật và được nhiều chị em tin dùng hơn. Hãy cùng xem cách làm nội dung cho ngành hàng mỹ phẩm nhé.

13 Th5 2020

Dove là thương hiệu có uy tín toàn cầu với hơn 50 năm lịch sử, được hàng triệu khách hàng tin dùng hơn 80 quốc gia. Ở Việt Nam, Dove là sản phẩm Chăm sóc tóc hư tổn số 1. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Dove đã làm cách nào để phát triển thành công đến vậy nhé?!.

13 Th5 2020

Nếu nhắc đến các thương hiệu nổi danh về dầu gội chăm sóc tóc thì Sunsilk là tên tuổi không thể không kể đến. Đây được xem là thương hiệu nổi danh toàn cầu với thị trường xâm chiếm trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Sunsilk đã làm cách nào để thu hút, dành được nhiều thành công đến vậy?.

13 Th5 2020

Sunsilk là thương hiệu thuộc tập đoàn toàn cầu Unilever, đây là sản phẩm chiến lược của tập đoàn này trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Với hơn 60 năm truyền thừa, Sunsilk đã có thể thành lập tại hơn 80 quốc gia, trong đó châu Á, châu Mỹ Latinh và Trung Đông có sự hiện diện rất mạnh mẽ. Vậy tại sao, Sunsilk có thể phát triển như vậy ? Hãy cùng đón xem nhé https://issuu.com/content.vn/docs/s...

13 Th5 2020

Kotex là một nhãn hiệu của Kimberly Clark World Wide (KCW), tập đoàn hàng đầu Thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, chăm sóc sức khỏe em bé và trẻ em cùng những sản phẩm vệ sinh chuyên dụng. Đây cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực vệ sinh phụ nữ. Vậy tại sao, Kotex có thể phát triển như vậy ? Hãy cùng đón xem nhé. https://issuu.com/conten...

13 Th5 2020

Kotex thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly – Clark với lợi thế thành lập trên 140 năm, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người tại hơn 175 quốc gia, Kimberly – Clark vươn lên trở thành một trong số những thương hiệu có giá trị nhất thời đại. Kotex cũng đã trở thành bạn đồng hành tin tưởng của phụ nữ Việt Nam và vươn lên trở thành một trong những nhà sản xuất b...

12 Th5 2020

Có thể khẳng định rằng mỹ phẩm luôn là phân khúc thị trường hot nhất mọi thời đại. Dù trong thời kỳ nào thì mỹ phẩm cũng luôn có bước tiến vượt bậc và được mọi người ưa chuộng. Đặc biệt với đời sống phát triển như hiện nay thì ngành mỹ phẩm lại càng được chú trọng hơn. Trong đó mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Vậy làm sao để nhãn hàng của bạn nổi bật và được nhiều ...

12 Th5 2020

Nhắc đến Hàn Quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao Kpop đẹp lung linh hay những cô nàng “hot girl” với làn da căng bóng không tì vết. Là nơi có chuẩn mực rất nghiêm khắc về cái đẹp, có thể nói người Hàn Quốc rất quan tâm đến việc chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình, cũng vì lẽ đó mà Hàn Quốc đã trở thành một trong những kinh đô mỹ phẩm của châu á. Thời gian gần đây mỹ phẩm Hàn Quố...

12 Th5 2020

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em Việt Nam nói riêng và phụ nữ quốc tế nói chung. Nhu cầu nhiều tương đương với các nhà cung cấp cũng đa dạng. Vậy làm sao để nhãn hàng của bạn nổi bật và được nhiều chị em tin dùng hơn. Hãy cùng xem cách làm nội dung cho ngành hàng mỹ phẩm nhé

12 Th5 2020

Comfort được biết đến là một nhãn hàng giặt xả nổi tiếng từ Unilever. Khi nhắc đến nước xả vải, người ta thường hay nghĩ đến Comfort. Hãng thường cho ra những hương thương mới, quảng cáo đến mọi người trên các nền tảng, nhất là nền tảng Social Media. Vậy cách mà comfort sáng tạo nội dung trên Social Media như thế nào ? Hãy cùng xem dưới đây nhé https://issuu.com/content.vn/docs/con...

12 Th5 2020

Trong những sản phẩm thân thiết dành cho phụ nữ, không thể không kể đến Kotex – một sản phẩm không thể thiếu của chị em. Gắn bó với Việt Nam từ những năm 1990, Kotex đã trở thành nhãn hàng được ưa chuộng nhất của một nửa thế giới. Vậy tại sao, Kotex có thể phát triển như vậy ? Hãy cùng đón xem nhé.

12 Th5 2020

Instagram kiếm tiền như thế nào? | Mô hình doanh thu Instagram Instagram, được thành lập bởi Kevin Systrom và Mike Krieger vào năm 2010, là một ứng dụng mạng xã hội miễn phí để chia sẻ hình ảnh và video. Trong cuộc thâu tóm lịch sử, Facebook đã thâu tóm Instagram với giá 1 tỷ đô-la tiền mặt và cổ phiếu trong tháng 4 năm 2012. Mô hình kinh doanh Instagram Smartphone đã mang l...

12 Th5 2020

Phân khúc khách hàng: Nhiều nhất từ 15-40 tuổi. Insight chung: Họ quan tâm nhiều đến sắc đẹp, và chăm sóc vẻ bề ngoài của mình. Hầu như không ai không dùng đến các sản phẩm mỹ phẩm. Phân khúc thị trường: Có dòng mỹ phẩm cao cấp như:  Estee Lauder, Lancome, Shiseido, Fendi, Lower, Clairins, L’oreal… Một số thương hiệu nội cũng tạo dựng được một vị thế nhất định như Sài ...

08 Th5 2020

Phân khúc khách hàng - Nhóm 01: Khách có nhu cầu quan tâm trực tiếp dự án bạn đang bán - Nhóm 02: Khách hàng có tiền có nhu cầu/ mua đầu tư bất động sản nhưng chưa biết gì - Nhóm 03: Có tiền nhưng chưa có nhu cầu đầu tư - Nhóm 04: Nhóm khách hãng đã từng mua/ đầu tư nhưng thất vọng với sản phẩm/ cđt/ môi giới đã tư vấn trước đó. - Nhóm 05: Nhóm khách hàng tiềm năng trong t...

08 Th5 2020

Phân khúc khách hàng - Đối tượng sử dụng TPCN thường là những người dân lao động trí óc, ở các thành phố. - Người lớn tuổi - Chủ yếu là nữ giới Insight - Hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể nâng cao dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái cũng như tăng sức đề kháng nhằm giảm nguy cơ mắc bệnh. - Hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện các vấn đề về sức khỏe, sắc...
Contact Me on Zalo