Giải pháp content cho ngành hàng phụ kiện điện thoại
Phân khúc khách hàng: Độ tuổi từ 14 – 40 là đối tượng có nhu cầu sử dụng nhiều loại phụ kiện điện thoại nhất. Insight chung: Làm đẹp cho điện thoại Bảo vệ điện thoại (Dán cường lực, ốp...
Cách sáng tạo nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 04
Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc hiện tại đứng số 1 tai thì trường Việt Nam về thị phần và cả sự ưa thích người dùng. Tuy nhiên vậy giữa 1 rừng mỹ phẩm đến từ nhiều thương hiệu...
Cách mà Dove sáng tạo nội dung Social Media
Dove là thương hiệu có uy tín toàn cầu với hơn 50 năm lịch sử, được hàng triệu khách hàng tin dùng hơn 80 quốc gia. Ở Việt Nam, Dove là sản phẩm Chăm sóc tóc hư tổn số 1....
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 2
Nếu nhắc đến các thương hiệu nổi danh về dầu gội chăm sóc tóc thì Sunsilk là tên tuổi không thể không kể đến. Đây được xem là thương hiệu nổi danh toàn cầu với thị trường xâm chiếm trên...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 1
Sunsilk là thương hiệu thuộc tập đoàn toàn cầu Unilever, đây là sản phẩm chiến lược của tập đoàn này trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Với hơn 60 năm truyền thừa, Sunsilk đã có thể thành lập tại hơn...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 2
Kotex là một nhãn hiệu của Kimberly Clark World Wide (KCW), tập đoàn hàng đầu Thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, chăm sóc sức khỏe em bé và trẻ em cùng những sản phẩm...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 3
Kotex thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly – Clark với lợi thế thành lập trên 140 năm, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người tại hơn 175 quốc gia, Kimberly – Clark...
Cách làm nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 03
Có thể khẳng định rằng mỹ phẩm luôn là phân khúc thị trường hot nhất mọi thời đại. Dù trong thời kỳ nào thì mỹ phẩm cũng luôn có bước tiến vượt bậc và được mọi người ưa chuộng. Đặc...
Cách làm nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 02
Nhắc đến Hàn Quốc chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao Kpop đẹp lung linh hay những cô nàng “hot girl” với làn da căng bóng không tì vết. Là nơi có chuẩn mực rất nghiêm khắc về...
Cách làm nội dung cho Mỹ phẩm Hàn Quốc 01
Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em Việt Nam nói riêng và phụ nữ quốc tế nói chung. Nhu cầu nhiều tương đương với các nhà cung cấp cũng đa dạng. Vậy làm sao...
Cách mà Comfort sáng tạo nội dung trên Social Media
Comfort được biết đến là một nhãn hàng giặt xả nổi tiếng từ Unilever. Khi nhắc đến nước xả vải, người ta thường hay nghĩ đến Comfort. Hãng thường cho ra những hương thương mới, quảng cáo đến mọi người...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 1
Trong những sản phẩm thân thiết dành cho phụ nữ, không thể không kể đến Kotex – một sản phẩm không thể thiếu của chị em. Gắn bó với Việt Nam từ những năm 1990, Kotex đã trở thành nhãn...