Sunsilk là thương hiệu thuộc tập đoàn toàn cầu Unilever, đây là sản phẩm chiến lược của tập đoàn này trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Với hơn 60 năm truyền thừa, Sunsilk đã có thể thành lập tại hơn 80 quốc gia, trong đó châu Á, châu Mỹ Latinh và Trung Đông có sự hiện diện rất mạnh mẽ. Vậy tại sao, Sunsilk có thể phát triển như vậy ? Hãy cùng đón xem nhé
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 1
-
Dr KIM Content.vn
- 13/05/2020
- 0 Comments

Dr KIM Content.vn
Content Network là một giải pháp quản lý content hiệu quả cho doanh nghiệp. Nơi chúng tôi đào tạo, giám sát toàn bộ kế hoạch content cho bạn. Blog là nơi chúng tôi chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp.Recent News Articles
Fresh job related news content posted each day.
Bạn gặp vấn đề về tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng từ Content.
Thế giới nội dung ngày càng mở rộng đôi khi có thể khiến bạn ...
Giải pháp content cho ngành hàng phụ kiện điện thoại
Phân khúc khách hàng: Độ tuổi từ 14 – 40 là đối tượng ...
Cách sáng tạo nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 04
Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc hiện tại đứng số 1 tai ...
Cách mà Dove sáng tạo nội dung Social Media
Dove là thương hiệu có uy tín toàn cầu với hơn 50 năm ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 2
Nếu nhắc đến các thương hiệu nổi danh về dầu gội chăm sóc ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 2
Kotex là một nhãn hiệu của Kimberly Clark World Wide (KCW), tập đoàn ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 3
Kotex thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly – Clark với ...
Cách làm nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 03
Có thể khẳng định rằng mỹ phẩm luôn là phân khúc thị trường ...