thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế khi đầu tư sale page cho các sản phẩm, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư
khẳng định giá trị doanh nghiệp, sự uy tín và phong cách chuyên môn, hơn hết là nổi bật hơn so với đối thủ
hỗ trợ tối ưu cho quá trình bán hàng với các thiết kế chỉn chu, ấn tượng
Khi thiết kế một sales page, quan trọng là tập trung vào nội dung chính của sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán. Việc đề cập đến những thông tin không liên quan hoặc quá dài dòng có thể khiến khách hàng cảm thấy ngán ngẩm
Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.
Thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể
Viết bài landingpage, bài dịch vụ chuẩn SEO
Bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý
Bài hàng loạt với từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng
Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược
Sale page giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng và giảm chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp
Sales page giúp tập trung vào thông tin quan trọng nhất về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang bán.
Với cách thiết kế và trình bày phù hợp, sales page có thể giúp tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
Sales page chuyên nghiệp và hấp dẫn giúp tạo ấn tượng tích cực với khách hàng và tăng khả năng mua sản phẩm của bạn
Sales page hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn các hình thức quảng cáo truyền thống.
Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn
Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường
Bản hoạch định chiến lược nội dung
Bản hoạch định chiến lược nội dung
Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.
Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.
Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung
Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.
Hỗ trợ toàn thời gian
Sales page chính là các trang web bán hàng, được tạo ra nhằm mục đích quan trọng nhất là thúc đẩy và thực hiện các giao dịch buôn bán được thiết kế khá đơn giản, không bao gồm các danh mục như menu, banner hay các liên kết link dẫn tới trang khác.
Nói cách khác, sales page là trang quảng cáo online, người xem chỉ có thể cuộn lên cuộn xuống đọc thông tin, hoặc nhấp chuột vào các chức năng kêu gọi mua hàng để thực hiện giao dịch.
Sales page là một trang độc lập và duy nhất. Tại đây, các yếu tố gây phân tán sự tập trung của người đọc sẽ phải được loại bỏ, chỉ tập trung đến yếu tố chính là dẫn dắt khách hàng vào tâm điểm của bài viết, từ đó thuyết phục họ đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, cách thiết kế và cách trình bày của một sales page đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp bán hàng.
Sales page tuy chỉ là một trang web độc lập, nhưng nếu được thiết kế đúng cách, nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng thực thụ với hiệu quả cao gấp nhiều lần.
Những lí do mà các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sales page:
– Sở hữu một kênh bán hàng chuyên nghiệp
– Khả năng chốt Sale cao
– Dẫn dắt và tư vấn khách hàng với các ngôn từ thuyết phục
– Không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí
NỘI DUNG cô đọng
Những nội dung không phục vụ cho việc bán hàng đều được xem là không cần thiết. Sales page chỉ tập trung diễn giải các nội dung có tính dẫn dắt mua hàng cao.
THÔNG TIN kiểm chứng
Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
TỐI ƯU chuyển đổi
Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.
– Sản phẩm có giá thành cao
Cần phải thuyết phục nhiều hơn về các yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm, tập trung vào nội dung “Đánh giá của khách hàng”.
– Sản phẩm có tính năng phức tạp
Nội dung Sales Page cần miêu tả rõ tính năng bằng video và hình ảnh trực quan.
– Sản phẩm mới lạ
Sản phẩm chưa từng xuất hiện, nội dung Sales Page cần phải giải thích kĩ hơn để educate khách hàng.
Tiêu đề
Đánh trúng vào nỗi đau hay khát khao của khách hàng bằng cách kể truyện thật cảm xúc. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng tiếp tục kéo xuống và đọc tiếp
Nội dung
Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. Sử dụng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn
Giới thiệu về doanh nghiệp
Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần không thể thiếu. Hãy giới thiệu cho người đọc biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình cho khách hàng.
Nút bấm kêu gọi mua hàng
Đây là mục tiêu chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. Tần suất xuất hiện phù hợp, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm.
Đánh giá của khách hàng
Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho nội dung Sales Page. Hãy dựng lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.
Video
Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn nội dung Sales Page, vừa mang đến nội dung phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn
đến từ khách hàng của chúng tôi
Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.
Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.
Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.
Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.
đã gắn bó với chúng tôi hơn 10 năm
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Mạng content cho chuyên gia hàng đầu. Nơi bạn tìm thấy mọi thứ của chuyên gia chia sẻ hàng ngày dưới định dạng văn bản, video và hình ảnh.