Motion graphic đơn giản chỉ là đồ họa chuyển động, được tạo ra bằng những hình ảnh đồ họa sử dụng cách quay video hoặc animation để đem đến cảm giác về chuyển động hoặc làm xuất hiện chuyển động. Đây là công cụ quảng bá thông tin sản phẩm hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng
Vấn đề đường gặp khi thiết kế
Chỉ nên tập trung đề cập nội dung chính của sản phẩm, dịch vụ, càng dài dòng sẽ càng khiến khách hàng ngán ngẩm
Hình ảnh được chụp bằng điện thoại hoặc lấy trên mạng thường sẽ giảm đi tính chuyên nghiệp, uy tín cũng như niềm tin của khách hàng vào công ty.
Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo duy nhất với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho hồ sơ năng lực công ty trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.
content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.
các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok
video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..
sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc
bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.
Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.
Bản hoạch định chiến lược nội dung
Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.
Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.
Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.
Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung
Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.
Hỗ trợ toàn thời gian
dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.
Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.
gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.
để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.
– Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo cách thu hút và ấn tượng bằng cách sử dụng những hình ảnh chuyển động
– Truyền tải thông tin doanh nghiệp một cách toàn diện đến khách hàng với thời lượng tóm gọn trong vài phút
– Thúc đẩy khách hàng thực hiện hành động truy cập đến website doanh nghiệp
– Sản xuất video Motion graphic là cách để doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt đẹp và đáng nhớ đối với khách hàng bằng một video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ rất bắt mắt và chuyên nghiệp hơn nhiều so với các thông tin được trình bày bằng văn bản.
1. Không nên làm cho người xem cảm thấy nhàm chán với một video được cắt ghép mà hãy làm cho toàn bộ cả phim được kết nối với nhau một cách liền mạch, nhanh và có một chút gia vị hài hước.
2. 50% hiệu quả của một bộ phim quảng cáo không chỉ motion graphic là nằm ở giọng thu âm, nhạc nền và âm thanh hiệu ứng. Hãy chú ý tới sự tương tác giữa âm thanh và hình ảnh, giữa giọng đọc và nhân vật giữa cảm nhận của khách hàng và nhạc nền.
3. Với các công ty của Việt Nam thường không coi trọng chất lượng của Video. Thường họ không quan tâm xem bạn sẽ nhận được video loại gì? SD, HD, 2K, 4K? Khi bạn làm phim motion graphic, hãy yêu cầu chất lượng phim HD 1080 để giúp trải nghiệm khách hàng là tốt nhất. (trong trường hợp bạn làm băng phát tại rạp chiếu phim, đừng ngại, hãy yêu cầu đơn vị thực hiện xuất băng 4K để hình ảnh được sắc nét)
4. Thời gian của một phim motion graphic không quá quan trọng. Nhưng nếu bạn là một marketter giỏi, bạn nên chú ý đến bố cục thời gian: Các bố cục phổ biến như: 30″- 60″- 20″-10″: mở nhanh, giới thiệu nội dung, gút lại và hiện ra logo. Nếu bạn làm video 60s thì bạn có thể làm bố cục 15″-40″-5″: Câu hỏi, giải pháp, call to action: một bố cục tuyệt vời cho các phim TVC
5. Video marketing hay bất cứ thứ gì đều không đến miễn phí (trên đời chỉ có 1 thứ miễn phí duy nhất đó là tình yêu của bố mẹ dành cho con cái <3 ) Chính vì vậy, bạn muốn một sản phẩm chất lượng thì đừng cố gắng tìm kiếm đơn vị sản xuất giá rẻ. Hãy chú ý tới kinh nghiệm, năng lực cũng như khả năng đảm bảo thời hạn deadline của các đơn vị sản xuất trước khi đặt bút ký hợp đồng. Và đặc biệt, nếu bạn chưa bao giờ làm video motion graphic thì đừng thuê freelance
6. Đừng cố tạo ra một bộ phim motion graphic độc nhất vô nhị, hãy tập trung vào sản phẩm. một phim motion graphic hay là khi nó giới thiệu được các tính năng của sản phẩm hay công ty bạn tới người xem chứ không phải là được thể hiện bởi những kỹ xảo hiệu ứng đỉnh cao.
Motion graphics thích hợp để phác thảo, hoặc làm nổi bật những nội dung cần được nhấn mạnh trong bài viết marketing. Motion graphics không nhằm để kể lại một câu chuyện, hoặc ẩn chứa bất kỳ ẩn ý nào phía sau những chuyển động của các đối tượng đồ họa.
Motion graphics có thể truyền tải những ý tưởng phức tạp, trừu tượng của một sản phẩm dịch vụ một cách dễ hiểu, sinh động và nổi bật hơn.
mà không làm việc ngay cùng chúng tôi
Mạng content cho chuyên gia hàng đầu. Nơi bạn tìm thấy mọi thứ của chuyên gia chia sẻ hàng ngày dưới định dạng văn bản, video và hình ảnh.