Kịch bản bám sát yêu cầu của khách hàng và phục vụ chính xác vấn đề của đối tượng độc giả.
Có những điểm nhấn và ý tưởng cho buổi dẫn và tương tác offline của khách hàng trải nghiệm.
Đầy đủ cấu phần và tiêu chuẩn kịch bản theo đúng format của từng chương trình của khách hàng.
Thương hiệu mang đến động lực phát triển bền vững cho doanh nghiệp của bạn. Xây dựng thương hiệu là bài toán cần lời giải sâu sắc, toàn diện và gắn kết với mục tiêu cụ thể
Dịch vụ content thương hiệu giúp bạn có kế hoạch content chi tiết, cụ thể toàn bộ để định hình lên hình ảnh và thông điệp.
Branding content sẽ giúp bạn lựa chọn được định vị câu chuyện thương hiệu duy nhất trong mắt khách hàng.
Giúp bạn tạo tăng trưởng nhờ việc triển khai đa dạng đồng nhất content trên các nền tảng khác nhau, cả social và website
Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược
Để có một kịch bản MC sự kiện hay, hấp dẫn cần lưu ý những điều sau
Tổ chức sự kiện cần cẩn thận từng chi tiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính.
Kịch bản MC cần có phần ổn định hội trường để giữ trật tự giúp khán giả tập trung theo dõi chương trình.
Hiểu rõ về khách mời, đại biểu, nhà tài trợ là điều cần thiết để viết kịch bản MC sự kiện
Sử dụng cử chỉ và biểu cảm để thể hiện sự quan tâm, tôn trọng và thân thiện đến khán giả.
Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn
MC giới thiệu chương trình
Khi lên kế hoạch cho chương trình dẫn chương trình cho sự kiện hoặc hội thảo, MC sẽ phải giới thiệu các vị khách mời tham dự bao gồm đại diện của các đơn vị và chức vụ của họ. Ngoài ra, chúng tôi rất hân hoan chào đón các khách mời đặc biệt đã dành thời gian tham dự chương trình ngày hôm nay. Danh sách khách mời sẽ được xác định dựa trên chức vụ, đại diện và đơn vị của họ. Sau đó, MC sẽ giới thiệu và mời quý khách hướng về màn hình để có thể theo dõi các hoạt động và hiểu rõ hơn về chương trình.
Mời đại biểu lên phát biểu
Xin được đề nghị một lời dẫn tặng hoa chúc mừng và trân trọng mời đại diện của công ty lên sân khấu để trình bày chi tiết về kế hoạch và mục tiêu trong thời gian sắp tới. Để bắt đầu phần diễn văn khai mạc, chúng ta sẽ trình chiếu một bộ phim hoặc video ngắn về sự kiện. Sau khi đại diện hoàn thành diễn văn, chúng ta xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người phát biểu.
Chương trình giải trí
Hãy tiếp tục chương trình với một tiết mục âm nhạc đặc sắc của ca sĩ … với ca khúc … Hãy cùng thưởng thức màn trình diễn này! Sau phần biểu diễn sôi động trước đó, chúng ta sẽ có một phần trình diễn nhẹ nhàng của nhóm múa… để mang đến cho quý vị không khí yên bình và thư giãn.
Lời tạm biệt cảm ơn khách mời
Để trở thành một MC tài năng, không chỉ cần có kiến thức về nghiệp vụ mà còn cần sở hữu kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt để hoàn thành tốt công việc của mình. Bên cạnh các ví dụ lời chào tạm biệt và cảm ơn khách mời, bạn cũng có thể tham khảo nhiều mẫu lời chào kết khác phù hợp với tính chất và nội dung của sự kiện. Nếu bạn cần cải thiện kỹ năng thuyết trình, tôi đề xuất bạn tham gia các khoá học trực tuyến về kỹ năng thuyết trình do các chuyên gia giảng dạy để nắm vững những kiến thức cần thiết.
Kịch bản MC sự kiện là yếu tố quan trọng giúp cho chương trình trở nên thu hút và thành công. Kịch bản sẽ được xây dựng dựa trên tính chất của từng loại sự kiện để phù hợp với đối tượng khán giả và diễn ra suôn sẻ. Các sự kiện khác nhau sẽ có kịch bản dẫn chương trình tương ứng, đó là kịch bản tổng quát và kịch bản chi tiết. Kịch bản tổng quát được dùng để quản lý lịch trình sự kiện, bao gồm các hoạt động chính và diễn giải sơ lược.
Trong khi đó, kịch bản chi tiết được dùng để phân công công việc cho đội ngũ tổ chức sự kiện, cũng như kèm theo lời dẫn của MC. Việc xây dựng kịch bản chi tiết càng chi tiết sẽ giúp cho sự kiện tránh được những sai sót không đáng có và đảm bảo tính chuyên nghiệp. Kết cấu chương trình cũng cần đa dạng để thu hút được sự chú ý của khán giả. Phần mở đầu cần ấn tượng để thu hút khán giả, còn phần kết thúc cần nhắc lại ý nghĩa và thông điệp của chương trình, giúp khắc sâu ấn tượng trong lòng khán giả.
Mạng content cho chuyên gia hàng đầu. Nơi bạn tìm thấy mọi thứ của chuyên gia chia sẻ hàng ngày dưới định dạng văn bản, video và hình ảnh.