Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.
Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.
Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.
Bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý
Bài với từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng
Bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý
Chúng tôi mang đến gói giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp, phù hợp với từng mục tiêu chiến lược
Thương hiệu hu hút và hấp dẫn, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàngễn phí
Landing page giúp tập trung vào sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng bằng cách thể hiện ưu điểm nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
Bằng cách sử dụng nội dung chuyên nghiệp và tối ưu hóa trang web của bạn, bài landing page giúp xây dựng thương hiệu của bạn và tạo niềm tin với khách hàng.
Với thiết kế tối ưu và nội dung hấp dẫn, bài landing page giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và tiếp tục tương tác với trang web trong thời gian dài.
Bài landing page được thiết kế để chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, điều này giúp tăng độ tin cậy và sự hấp dẫn của trang web với khách hàng.
Hãy để chúng tôi tạo tiếng nói mạnh mẽ cho thương hiệu bạn, thông qua content hấp dẫn
Landing page là một trang web đơn có nội dung tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, được thiết kế để kêu gọi người dùng thực hiện các hành động chuyển đổi cụ thể như mua hàng, đăng ký tư vấn, điền form thông tin, tải tài liệu, và tham gia các sự kiện khác. Đây là một công cụ quan trọng để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
Tiêu đề và tiêu đề phụ của landing page
Tiêu đề và tiêu đề phụ là phần quan trọng của bất kỳ bài viết hay trang web nào. Tiêu đề thu hút sự chú ý của người đọc với kích thước lớn và màu sắc nổi bật. Tiêu đề phải tóm tắt nội dung chính của bài viết và gợi lên sự tò mò của người đọc. Tiêu đề phụ là phần tiếp theo của tiêu đề và giúp người đọc hiểu rõ hơn về nội dung của bài viết. Hai phần này nên được đặt một cách rõ ràng và dễ nhìn để thu hút sự chú ý của người đọc.
Dòng tiêu đề hỗ trợ
Để tạo ra tiêu đề hấp dẫn và tối ưu cho độc giả, bạn cần đảm bảo rằng tiêu đề chính của bài viết ngắn gọn và lôi cuốn. Đôi khi, bạn cần sử dụng tiêu đề phụ để cung cấp thêm thông tin, nhưng cũng cần đảm bảo rằng tiêu đề phụ của bạn cũng ngắn gọn và thuyết phục. Tiêu đề phụ có thể được sử dụng như một phần mở rộng của tiêu đề chính, hoặc nó có thể cung cấp giá trị bổ sung và truyền tải thông điệp phụ liên quan đến tiêu đề chính của bài viết.
Các lợi thế cạnh tranh độc nhất
Một yếu tố quan trọng trong thiết kế landing page là đề xuất bán hàng độc nhất hoặc USP, đó là lợi thế cạnh tranh đặc biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Để tạo ra USP, bạn cần xác định rõ những đặc điểm độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình so với thị trường. Trong trang landing page, USP của bạn cần được truyền đạt một cách rõ ràng và súc tích để khách hàng dễ dàng nhận ra những điểm mạnh của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Ngoài ra, trang landing page cần phải truyền tải được câu chuyện về lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là độc đáo thông qua một loạt các yếu tố khác trên trang web.
Mô tả lợi ích của sản phẩm dịch vụ
Trang landing page của bạn cần có nội dung hỗ trợ cho tiêu đề để giải thích cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Việc mô tả các tính năng cùng với các lợi ích cụ thể là rất quan trọng.
Để làm được điều này, bạn cần phải hiểu rõ sự khác biệt của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, cũng như các tính năng và lợi ích cụ thể mà nó mang lại. Hãy chuyển đổi các tính năng thành lợi ích để mô tả được tác động tích cực mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có đến khách hàng.
Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ là phần quan trọng nhất trong trang landing page, do đó bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình để khách hàng hiểu rõ hơn và tăng khả năng chuyển đổi. Việc giải thích các lợi ích cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn một cách dễ dàng hơn. Bắt đầu bằng việc giải thích lợi ích trước sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của khách hàng và đẩy mạnh lượt chuyển đổi của trang landing page.
Hình ảnh,video chính ấn tượng và bắt mắt
Để tạo ấn tượng mạnh đầu tiên, hình ảnh chính hoặc video nền là yếu tố đầu tiên mà khách truy cập sẽ chú ý đến trên landing page. Để hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ một cách sinh động, tốt nhất là sử dụng hình ảnh minh họa thể hiện bối cảnh sử dụng. Nếu có thể, hãy sử dụng hình ảnh người mẫu sử dụng sản phẩm để trang web trở nên sống động hơn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Hình ảnh hoặc video cần liên quan chặt chẽ đến sản phẩm hoặc dịch vụ, đồng thời phải có chất lượng tốt.
Kêu gọi hành động
Để tạo một trang landing page hiệu quả, bạn cần tập trung vào một mục tiêu chuyển đổi cụ thể. Trang landing page cần có một lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng, như một nút độc lập hoặc biểu mẫu điền thông tin để thu thập thông tin khách hàng.
Khi thiết kế CTA, bạn nên sử dụng ngôn ngữ truyền tải rõ ràng lợi ích khách hàng sẽ nhận được, thay vì sử dụng các nút nhạt nhẽo như “BẤM VÀO ĐÂY” hay “GỬI”. Các biểu mẫu điền thông tin nên được thiết kế ngắn gọn và bảo vệ thông tin khách hàng. CTA là phần quan trọng nhất của trang landing page, nên được đặt ở vị trí nổi bật và rõ ràng để kích thích khách hàng thực hiện hành động cụ thể như đăng ký, mua hàng, liên hệ hoặc tải xuống.
đến từ khách hàng của chúng tôi
Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.
Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.
Chất lượng content tiêu chuẩn dựa trên các kiến thức chuyên môn cao. Và được minh họa theo tiêu chuẩn mỹ thuật.
Mỗi gói đều có thể linh hoạt số lượng theo từng ngành hàng.
đã gắn bó với chúng tôi hơn 10 năm
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Chúng tôi đã thực thi dự án từ 2012
Mạng content cho chuyên gia hàng đầu. Nơi bạn tìm thấy mọi thứ của chuyên gia chia sẻ hàng ngày dưới định dạng văn bản, video và hình ảnh.