Dù trong lĩnh vực ngành nghề nào thì bạn cũng nên có riêng cho mình 1 slogan đậm chất riêng, để khi nhắc tới thương hiệu của bạn thì họ sẽ nhớ mãi tới
Có rất nhiều câu slogan hay về mỹ phẩm, ví dụ điển hình như dòng mỹ phẩm trang điểm của Innisfree “Real-way make up”. Có nghĩa là việc trang điểm thực sự quen thuộc với các cô gái Hàn Quốc. Làm sao để slogan làm nổi bật nên được thương hiệu, khiến người dùng nhớ mãi về sản phẩm thì thôi. Sau đây thì CONTENT.VN sẽ mang đến những ví dụ về các dòng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới
- Slogan của Mỹ phẩm Avon- thu nhập cao hơn, cuộc sống tốt hơn:
Đây là 1 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, chất lượng cao cấp dành cho giới thượng lưu
- Slogan của Mỹ phẩm Essance – càng ngắm càng yêu:
Nghe câu slogan đã thấy đáng yêu rồi, việc làm đẹp mỗi ngày của người phụ nữ là vô cùng cần thiết.
- Slogan của Mỹ phẩm Enchanteur – rạng rỡ đầy quyến rũ:
thương hiệu chăm sóc da. Với các dòng sữa tắm, dưỡng thể có hương thơm sang trọng, quyến rũ Vì thế câu slogan này đã toát lên đầy đủ ý nghĩa mà nhãn hàng muốn mang đến cho khách hàng của mình.
- Slogan của của nhãn hàng Palmolive – làm thế nào để giữ chồng ?
Trong bài báo có chỉ ra rằng để giữ được chồng bạn phải có được làn da tươi trẻ và xà phòng Palmolive Soap – được biết đến là loại xà phòng làm từ những nguyên liệu đắt giá như dầu thực vật và được hơn 2000 chuyên gia sắc đẹp khuyên dùng có thể làm đẹp cho bạn. Quảng cáo như 1 lời đe doạ : Nếu bạn không muốn mất chồng, hãy mua xà phòng của chúng tôi.
- Slogan của mỹ phẩm của hãng Elizabeth Arden – không phải ai sinh ra đã đẹp
Slogan quảng cáo mỹ phẩm của hãng Elizabeth Arden lại nhấn mạnh rằng nếu bạn sinh ra không được xinh đẹp thì hãy vẫn có thể sở hữu vẻ đẹp của riêng bạn, do chính bạn tạo ra và sản phẩm của Elizabeth Arden sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
- Slogan của mỹ phẩm của La Mer – bạn có tin vào điều kì diệu
Slogan quảng cáo mỹ phẩm của La Mer này đã gây ấn tượng mạnh với hàng trăm ngàn phụ nữ thời đó. Tuy nhiên để xinh đẹp như lời quảng cáo nói, bạn phải bỏ 230 USD cho lọ kem 60gr hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả chống nhăn kì diệu. Dù có làm được hay không, nhưng hãng đã thuyết phục những chị em tin rằng ‘’không gì là không thể’’
- Slogan của mỹ phẩm Dermitage – khi bạn già:
Trông trẻ hơn tuổi thật khi bạn 97 tuổi. Trong bức ảnh trên so sánh khi bạn dùng sản phẩm của hãng Dermitage, collagen tăng lên 166% da căng lên, giảm nếp nhăn xuống 57% và bức ảnh còn lại là tuổi thật của bạn khi bạn 97 tuổi.
Trên đây, CONTENT.VN đã chia sẻ với bạn những câu slogan hay trong kinh doanh mỹ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Sau bài viết này, hi vọng CONTENT.VN đã truyền cảm hứng cho bạn trong việc sáng tạo ra slogan cho chính thương hiệu của bạn. Nếu bạn gặp cần hỗ trợ trong việc tạo ra một slogan cho riêng bạn thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.