08 Th5 2020

Giải pháp content cho ngành Thực Phẩm Chức Năng

Phân khúc khách hàng

– Đối tượng sử dụng TPCN thường là những người dân lao động trí óc, ở các thành phố.

– Người lớn tuổi

– Chủ yếu là nữ giới

Insight

– Hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể nâng cao dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái cũng như tăng sức đề kháng nhằm giảm nguy cơ mắc bệnh.

– Hỗ trợ điều trị hoặc cải thiện các vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp như: tăng hoặc giảm cân, tăng sức đề kháng, chống sạm da, rụng tóc,…

Phân khúc thị trường và keyplayer

Phân khúc theo thành phần (vitamin, probiotic, DHA và các loại khác),

Phân khúc theo sản phẩm (viên nén, viên nang, gel mềm, bột và các loại khác),

Phân khúc theo mục đích sử dụng (sức khỏe tổng thể, sức khỏe xương và khớp, tiêu hóa, miễn dịch, quản lý năng lượng và cân nặng…),

Phân khúc thị trường theo đối tượng sử dụng (trẻ em và bà mẹ)

Phân khúc thị trường theo kênh phân phối: (Nhà thuốc, Siêu thị và đại siêu thị, Cửa hàng đặc sản, Cửa hàng chuyên doanh, Khác,…)

Những thương hiệu TPCN nổi tiếng trên thế giới như: Nature Made, Vision, Trunature, Kirkland Signature, Schiff Nutrition International, Blackmores,..

Cách thức marketing phổ biến

– Sử dụng KOLs cho chiến lựơc marketing

– Quảng cáo trên các trang mạng xã hội (Facebook, Zalo, Google Ad,..)

– Quay video trải nghiệm sản phẩm

– Sản xuất các video viral

– Xây dựng kênh Youtube riêng cho thương hiệu

Các dạng nội dung: Hình ảnh, video, content

Hình ảnh:

– Thử thách

– Đưa ra giải pháp cho từng nhóm đối tượng cụ thể

– Khuyến mãi, quà tặng

 

Video:

Trị Mụn Với Thực Phẩm Chức Năng

https://youtu.be/IRKZczrwigc

Giới thiệu Thực Phẩm Chức Năng

https://youtu.be/-LktfY4xNNM

Review TPCN

https://youtu.be/4KARsyEFLc8

Content:

– Theo xu hướng: Thực phẩm giúp tăng cường sức khỏe xương trong mùa dịch COVID-19 Cách ly xã hội là một trong những biện pháp để phòng tránh mắc COVID-19. Tuy nhiên khi ở trong nhà một thời gian dài dễ làm xương suy yếu. Bởi vậy, cần tăng cường ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin D, giúp mạnh xương.

– Tương tác, hỏi đáp: Có nên dùng thực phẩm chức năng để bổ sung OMEGA-3?Omega 3 là axit béo rất cần thiết cho cơ thể. Chúng ta không tự tổng hợp và tạo ra omega 3 được vì vậy cách duy nhất để tạo ra axit béo chính là bổ sung các loại thực phẩm giàu Omega 3. Vì vậy việc bổ sung thực phẩm chức năng để cung cấp Omega-3 cho cơ thể là việc nên làm.

– Giảm giá, ưu đãi duy nhất: Hot Deal của Collagen … 70k/chai + tặng voucher 500k chỉ mở bán độc quyền tại kênh của AAA, nếu mua bên ngoài sẽ không mua được sản phẩm lẻ đâu nha!

Giới thiệu : Content.vn là nền tảng Outsourcing Content, Minh họa nội dung chỉ cung cấp các dịch vụ theo gói và đảm nhiệm toàn bộ bộ phận Marketing cho một thương hiệu & Nhãn hàng. Song song với đó, Content.vn tập trung vào việc cung cấp giải pháp về lập kế hoạch và đào tạo Marketing. Tại Content.vn không cung cấp dịch vụ Marketing theo dịch vụ đơn lẻ. Với khách hàng cần tư vấn về giải pháp outsourcing toàn bộ Marketing. Vui lòng Add zalo : 0888 35 3335 để trao đổi. Với dự án lớn, vui lòng gửi email vào tuvan@content.vn .Trân trọng.
Contact Me on Zalo