Landing page
Landing page là một trang đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (tăng phần trăm người truy cập thực hiện hành động theo mục đích của doanh nghiệp). Landing page không phải là một website, nhưng được tạo ra để hoạt động song song với website và mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch bán hàng.

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng
Bạn là
Startup
Doanh nghiệp
Cá nhân
Vấn đề đường gặp khi thiết kế
Landing page
Bạn nên đặt tiêu đề sao cho ngắn gọn, súc tích và truyền tải đầy đủ thông tin. Nghe qua thì có vẻ đơn giản và dễ làm nhưng thực tế thì không như vậy vì một tiêu đề vừa ngắn gọn vừa hàm súc lại còn phải gây ấn tượng với khách hàng là điều không dễ dàng.
Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sử dụng landing page để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ kinh doanh. Vậy nên, nếu bạn cũng sử dụng landing page với mục đích tương tự thì nên trình bày thông tin một cách ngắn gọn và đơn giản.
Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo duy nhất với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho landing page trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.
Hãy luôn nhớ rằng, khách hàng không đọc từ đầu đến cuối, họ chỉ quét lấy ý chính và chỉ thật sự đọc hết nếu bố cục sắp xếp thu hút được họ. Hãy dùng các nguyên lí kích cỡ để thu hút sự chú ý của khách hàng vào những thông tin quan trọng.

chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó
hệ thống giải pháp

các dự án đã thực thi

Visual design sản phẩm Nồi cháo điện
Visual design sản phẩm Hộp cơm cắm điện
Visual design cho sản phẩm Ấm điện
Đội ngũ thực thi

Kim
Head of marketing

Duy Lee
Copywritter

Phụng Hoàng
Content Strategist

Đô Đô
Copywritter
Quy trình thực thi
Hoàn thành và giao file gốc
sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc
bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.
Khách hàng nhận được
Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.
Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian
Chọn gói dịch vụ phù hợp
STARTContent
dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.
200.000 đ
/1 bài viết

Bản kế hoạch tổng quan

Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể

Cách thức đánh giá hiệu quả

Tài liệu hỗ trợ thực thi
VIPcontent
gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.
liên hệ
viết nhiều

Tất cả ở gói PRO và

Danh sách copywriter tiêu biểu.

Họp mặt, thuyết trình theo tuần.

Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay
để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.
Làm việc với chúng tôi
Kiến thức hỗ trợ
Các dạng landing page thường được sử dụng
Sales page: landing page tập trung vào mục tiêu bán hàng, bao gồm chi tiết thông tin về sản phẩm, dịch vụ để dẫn dắt khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên page.
Leadpage: landing page tập trung vào mục đích thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, có thể ngắn hoặc dài, bằng các phương thức thông thường như tặng quà, tư vấn, cho khách hàng sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm miễn phí nếu để lại thông tin.
Click-through page: landing page trung gian, có nhiệm vụ điều hướng người đọc đi tới trang chuyển đổi chính. Landing page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực thương mại điện tử, trang này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và thu hút khách hàng về lại giỏ hàng của website chính.
Cấu phần nội dung của landing page cơ bản
Một Landing Page đầy đủ bao gồm 7 phần:
1.Tiêu đề (Headline): thể hiện giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch v
2.Biểu mẫu (Form)
3.Thông điệp lợi ích (Benefit Statement)
4.Kêu gọi hành động (Call To Action): chữ trên nút ấn đại diện cho mục tiêu chuyển đổi của trang.
5.Ảnh minh họa (Hero Shot)
6.Tín hiệu tin cậy (Trust Indicators)
7.Trang sau chuyển đổi (Post Conversion Page)
Tùy thuộc vào mục đích, ngành hàng và sản phẩm mà nội dung landing page có thể thay đổi.
Tiêu chí đánh giá một landing page
– CTA (hoặc link) ấn tượng: thu hút sự chú ý của người truy cập
– Tốc độ tải trang
– Landing page có minh chứng xã hội: gây dựng được lòng tin với khách hàng
– Nguồn traffic: có thể từ paid, organic, social, direct, email (tỉ lệ chuyển đổi cao nhất)
– Có giao diện thân thiện với phiên bản điện thoại
– Số từ: landing page ngắn gọn sẽ dễ chuyển đổi nguời dùng hơn (Dữ liệu của Unbounce cho thấy, những trang trong ngành kinh doanh dịch vụ với trang landing page ít hơn 100 từ có tỉ lệ cuyển đổi tốt hơn các trang hơn 500 từ)
Khi nào nên dùng landing page?
Khi chạy quảng cáo: Tập trung được hành động của visitors, tối ưu chi phí.
Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới: Tập trung vào tín năng của sản phẩm mới có thể giải quyết được vấn đề cho khách hàng, gia tăng chuyển đổi
Khi tặng thứ gì đó FREE: Thông tin cô đọng, tạo được niềm tin lên sản phẩm, nên xây dựng landing page ngắn, có thể làm 2-3 cái và thực hiện chiến dịch A/B testing xem landing nào mang lại hiệu quả tốt nhất.
Khi chuẩn bị tổ chức sự kiện: Thu hút lượt đăng ký, nên chọn làm landing page ngắn gọn và ấn tượng, ví dụ các thông tin cơ bản:
Vì sao sự kiện diễn ra ?
Ai nên tham gia sự kiện?
Diễn giả?
Nội dung chính
Thời gian địa điểm
Tài liệu download
Link tải
Link tải
Link tải


mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.
Bạn còn chần chừ gì
mà không làm việc ngay cùng chúng tôi