Langding page

Khách hàng của bạn đang tốn quá nhiều thời gian trên website để tìm kiết những giải pháp cho vấn đề của họ? Nội dung trang rời rạc, phân bổ nhiều đề mục khác nhau chính là nguyên nhân khiến người dùng rời khỏi trang.

Nếu bạn muốn tăng thời gian truy cập website của người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trang thì thiết kế landing page phải tập hợp dầy đủ thông tin, nội dung chuyên nghiệp và thu hút là điều bạn nên làm ngay lúc này.

lines white 02
2 1
element white 01

Nghiên cứu

Mỗi dự trước khi thực thi đều được làm research kỹ lưỡng.

Plan

Mỗi dự án đều có kế hoạch và outline rõ ràng lộ trình.

Sáng tạo

Content được sản xuất và minh họa là sản phẩm sáng tạo.

2

Cấu trúc một bài viết Landing page

Khách hàng của bạn là ai? Họ như thế nào? Họ quan tâm điều gì? Đâu là vấn đề của họ?Họ nên làm gì? Đăng ký nhận email, đúng không? Tập trung vào trang để làm được điều này.

Có những ưu đãi nào? Tập trung vào những nội dung sẽ giữ chân họ.… Giải pháp nhanh chóng cho vấn đề của họ là gì? Điều gì bạn biết mà khách hàng không biết nhưng nên biết

Tiêu đề

Lợi ích lớn nhất mà người xem có thể nhận được khi thực hiện hành động?

Hình ảnh

Đưa những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt nhất vào nội dung bài viết

Nội dung

Giải thích giá trị rõ ràng, đơn giản cho nội dung tập trung vào người đọc.

Hành động

Sử dụng mẫu đăng ký gây ấn tượng cho người xem, cần phải có địa chỉ email

Content Services

Bộ giải pháp viết bài Landing page

bao gồm toàn bộ các dịch vụ

Landing page thu thập thông tin khách hàng

Thường dùng để khuyến khích khách hàng để lại thông tin cá nhân như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email,...

Landing page bán hàng

Thường dùng để thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Landing page giới thiệu

Thường được dùng như một trang giới thiệu, chào hỏi khách khi họ truy cập vào websote

Khách hàng nhận được

Khi sử dụng dịch vụ viết bài landing page

Chúng tôi với hơn 7 năm kinh nghiệm thực hiện 100 dự án khác nhau, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

  • Đội ngũ chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn, tận tình, trách nhiệm với công việc.

  • Sản phẩm chỉnh chu

    Sản phẩm landing page của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất.

  • Đảm bảo cấu trúc bài Landing page

    Chuẩn SEO và đảm bảo thoã mãn tiêu chí của Google. Có đầy đủ thông tin một bài AIDA tiêu chuẩn, các phần CTA thuyết phục.

  • Hỗ trợ khách hàng

    Hỗ trợ thiết kế graphic và infographic. Phản hồi và chỉnh sửa tối đa 3 lần để mang lại chất lượng tốt nhất.

4
Content.vn note

Lời khuyên khi viết bài Landing page

Những thiết kế tối ưu sẽ mang lại thành công cho Landing page trong các chiến dịch quảng cáo và tăng tir lệ chuyển đổi.

Thiết kế

Một thiết kế đơn giản sẽ có khả năng truyền đạt nội dung đến khách hàng một cách hiệu quả.

Call to Action

Đây là yêú tố quan trọng trong việc bán hàng và click chuột. Lời kêu gọi rõ ràng, súc tích, sử dụng cụm từ kích hoạt.

Mẫu đăng ký

Thiết kế, vị trí, tính thuận lợi của form đăng ký là những thông số quan trọng quyết dịnh sự thành công của landing page.

sử dụng video

Hình ảnh tốt nhưng sử sụng video sẽ tốt hơn. Một video giải đáp thắc mắc về sản phẩm sẽ taọ lòng tin cho khách hàng.

Content Benefit

Lợi ích của một bài Landing page

Tạo landing page tốt làm phễu cho campaign quảng cáo

Campaign là thuật ngữ nói về chiến dịch trong một dự án tiếp thị, truyền thông.

Đo lường về các chỉ số về lượng truy cập, tỷ lệ thoát trang, thời gian lướt trên trang hay các thử nghiệm A/B testing, giúp nhận diện rõ tệp khách hàng tiềm năng.

Làm nổi bật giá trị và dịch vụ của sản phẩm, ;àm nền tảng so sánh giữa người dùng với các thương hiệu khác

Tăng khả năng chuyển đổi.

Tăng nhận diện thương hiệu

Tăng niềm tin khách hàng

Tăng chuyển đổi khách hàng

Tạo gắn kết bền vững mãi mãi

0 +

khách hàng

0 +

Ngành hàng

0 % +

hài lòng

0 +

Dự án mỗi tháng

1 1
lines left
CON SỐ

chúng tôi phục vụ khách hàng

content network lấy sự tăng trưởng khách hàng và tạo gắn kết người dùng làm tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc.

0 +

content mỗi tháng

0 k +

lượt tiếp cận

how it works

Quy trình thực thi cho mỗi dự án

Đảm bảo sản phẩm ra đúng yêu cầu với khách hàng

Group 1b

Research và Plan

Nghiên cứu lên kế hoạch gửi khách hàng duyệt

Group 2a

Triển khai

Triển khai nội dung trên kế hoạch đã thống nhất

Group 3a

Tối ưu

Xuất bản content và tối ưu trên tương tác người dùng

3 1
WHY CHOOSE US?

Những thứ chỉ ở content network mới có

Đội ngũ của chúng tôi

Được đào tạo bài bản về marketing và có kinh nghiệm thực chiến trên nhiều dự án

4

Candy Pham

Content Leader
2

Do do

Visual Leader
3

Ken Pham

Head of Marketing
1

Gia Phung

General Manager
Help & FAQ

Câu hỏi

Những câu hỏi phổ biến chúng tôi hỗ trợ khách hàng

Tùy thuộc vào ngành hàng mà quý khách nên triển khai dạng content chữ, video, hình ảnh cho phù hợp.

Tất nhiên, bạn muốn đạt hiệu quả truyền đạt thông tin cao thì bắt buộc phải sử dung minh họa nội dung của content.vn

Chúng tôi chỉ nhận các dự án có ngân sách tối thiểu từ 10 triệu trở lên cho SMEs. Với cá nhân và startup với ngân sách từ 5 triệu trở lên.

Ngay bây giờ. Trong thời đại inbound marketing đó là cách dễ nhất để tiếp cận khách hàng.

1 lần duy nhất. Do chúng tôi đã làm research, đề xuất kế hoạch một cách kỹ lưỡng. Do đó content chúng tôi chỉ chỉnh sửa 1 lần duy nhất để phù hợp. Nếu 1 lần không phù hợp với khách thì có thể do content chúng tôi không phù hợp với bạn. Chúng tôi là những người được đào tạo chuyên môn. Chúng tôi viết content dựa trên kiến thức và viết cho khách hàng của bạn .Chúng tôi không cung cấp dịch vụ viết và sửa đến khi bạn hài lòng.