Content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Co-Content Creator Đồng sản xuất nội dung
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Co-Content Creator Đồng sản xuất nội dung
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
logo
No Result
View All Result

TOP slogan khẩu hiệu hay cho kinh doanh du lịch

by Nền tảng Content Của chuyên gia
13/05/2025
in Sáng tạo
0
Share on FacebookShare on Twitter

Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh được xem là mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam hiện tại và trong tương lai. Doanh thu của ngành này tăng trưởng đóng góp lớn vào tăng trưởng GDP của Việt Nam.

Để kinh doanh trong lĩnh vực này thì việc xây dựng và quảng bá thương hiệu là một trong những vấn đề mấu chốt, việc đưa ra một “khẩu hiệu” và một logo đi vào lòng người là việc làm cần thiết để tạo sức hút đối với khách du lịch. Sau đây hãy cùng CONTENT.VN tìm hiểu các slogan hay  về du lịch:

You might also like

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

31/03/2025

Employee Generated Content là gì ? Và cách dùng nó trong truyền thông.

31/03/2025

Slogan về du lịch của một số nước trên thế giới

  • “Timeless Charm” – Vẻ đẹp bất tận, được lựa chọn chính thức trở thành slogan của du lịch Việt Nam, với biểu tượng hoa sen với 5 cánh 5 sắc màu hé nở như khẳng định giai đoạn phát triển mới của ngành với ý nghĩa giai đoạn sẽ tỏa hương sắc.
  • “Amazing Thailand – it begins with the people”(Kỳ diệu Thái Lan, điều kỳ diệu bắt đầu từ con ngườivới ý nghĩa mong muốn du khách sẽ tiếp tục cảm nhận được sự ngạc nhiên, kỳ diệu do người Thái mang lại khi đến tham quan đất nước chùa Vàng này.
  • “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines) là khẩu hiệu của ngành du lịch Philippines
  • “Laos: Simply Beautiful” (Lào: Vẻ đẹp giản đơn)
  • “Malaysia: Truly Asia”(Malaysia: Một châu Á đích thực) là slogan gắn bó với Malaysia từ lâu, là biểu tượng du lịch bền vững của nước này.
  • “Wonderful Indonesia”(Indonesia tuyệt vời). Câu khẩu hiệu của ngành du lịch Indonesia được lấy cảm hứng từ loài chim Garuda thiêng liêng. Thần điểu Garuda tượng trưng cho sức mạnh và năng lực sáng tạo
  • “Cambodia: Kingdom of Wonder” (Campuchia: Vương quốc của những kỳ quan).
  • “Myanmar: Let the journey begin” (Myanmar: Hãy bắt đầu hành trình).
  • Japan: “Endless discovery“ (Nhật Bản: Khám phá vô tận)..
  • “Imagine your Korea”(Hãy tưởng tượng đất nước Hàn Quốc của riêng bạn).
  • “Taiwan – the heart of Asia” (Đài Loan – trái tim của Châu Á)
  • “There’s nothing like Australia” (Tuyệt nhất là Australia).
  • Maldives: “The sunny side of life”(Khía cạnh tươi đẹp của cuộc sống).
  • Canada: “Keep exploring“(Hãy khám phá). Lá phong là biểu tượng du lịch của Canada. Mục đích của câu Slogan này là kích thích du khách lên đường khám phá những điều kỳ diệu ở Canada.

Quay phim flycam – Producer.vn

QUAY PHIM FLYCAM – PRODUCER.VN

Flycam hay flying cam có thể hiểu đơn giản là thiết bị quay phim chụp ảnh bay trên cao. Khác với các góc quay của thiết bị quay thông thường thì khi quay phim bằng flycam, bạn sẽ có nhưng footage từ trên cao, nhìn rõ ràng tổng thể khu vực hay toà nhà, giúp video thêm hoành tráng và nổi bật hơn.

Thông thường, bay flycam được sử dụng trong việc làm phim doanh nghiệp, để thể hiện năng lực và quy mô của công ty. Ngoài ra, flycam còn được sử dụng trong quay nhà xưởng, khu sản xuất, hay quay phim, chụp ảnh kỷ yếu.

Những thước phim thông thường có thể khiến cho video của bạn bị nhàm chán, bạn muốn các cảnh quay thực sự đặc sắc và hấp dẫn, chắc chắn phải sử dụng quay phim flycam. Các cảnh quay trên cao sẽ làm video cho doanh nghiệp hay kể cả video cá nhân của bạn thực sự nổi bật.

———————————————————————

Bạn liên hệ với chúng tôi tại:

Website: https://producer.vn/quay-phim/flycam

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamproducer/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@producer.vn

☎ Hotline: 0832 11 55 00

 Email: tuvan@producer.vn

Slogan về du lịch của một số công ty du lịch ở Việt Nam

  • Công ty du lịch Top Tour – Chất lượng là danh dự
  • công ty du lịch Saigontourist – Tận hưởng bản sắc Việt 
  • Công ty du lịch Hoàn Hảo – Mang lại dịch vụ hoàn hảo đến với khách hàng
  • Công ty Việt Asia Travel – Không ngừng vươn lên
  • Công ty Linh Việt Travel – Chất lượng tốt nhất
  • Công ty du lịch Bảo Nguyên – Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu
  • Công ty du lịch Mê Kông Xanh – Cho cuộc sống mãi xanh
  • Công ty Asia Holiday Travel – Thêm yêu cuộc sống (be love our life)
  • Công ty du lịch Hoàng Khởi – Dịch vụ chất lượng tốt nhất
  • Công ty Lữ hành Hanoitourist – Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng
  • Công ty cổ phần du lịch Việt Tính – cầu nối đáng tin cậy
  • Công ty du lịch Cánh Chim Việt – “MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT – PHONG CÁCH CHUYÊN NGHIỆP “
  • Công ty du lịch HAIPHONG TOSERCO. – Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng
  • Công ty du lịch toàn cầu – “Không ngừng đổi mới”

Trên đây, CONTENT.VN đã chia sẻ với bạn những câu slogan hay trong ngành du lịch đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Sau bài viết này, hi vọng CONTENT.VN đã truyền cảm hứng cho bạn trong việc  sáng tạo ra slogan cho chính thương hiệu của bạn. Nếu bạn gặp cần hỗ trợ trong việc tạo ra một slogan cho riêng bạn thì liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Tags: Cách đặt tên

Nền tảng Content Của chuyên gia

Nền tảng content dành cho các chuyên gia. Nơi bạn gặp gỡ chuyên gia và đọc những content tốt cho não của bạn, cho tương lai của bạn và cho công việc chuyên môn của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn tham gia đóng góp cùng chúng tôi. Make Content Great Ever

Related Stories

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Bảng được chia thành 4 hàng và 4 cột, với tiêu đề chính là "16 khái niệm Truyền thông Báo...

Employee Generated Content là gì ? Và cách dùng nó trong truyền thông.

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Trong chiến lược truyền thông, nội dung là yếu tố cốt lõi giúp kết nối và xây dựng niềm tin...

Viết là các để lan tỏa giá trị – thông điệp giúp xây dựng hiệu cá nhân

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Trong thế giới hiện đại, việc xây dựng thương hiệu cá nhân đã không còn là lựa chọn mà trở...

Bạn có như bạn nghĩ – Cuốn sách cuộc đời

Ý nghĩa của cuộc sống – The Book of Life

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Dự án hoạt hình Cuốn sách cuộc đời là một sê-ri video đầy cảm hứng và sâu sắc, nhằm khám...

Next Post

TOP STT, caption hay cho đồ ăn vặt, bánh tráng trộn

Chúng tôi mang lại cho bạn Content giá trị của các chuyên gia. Content được lưu trữ mãi mãi, chỉ cần tìm kiếm là bạn đã có thể tiếp cận. Hãy follow chuyên gia để nhận nhiều giá trị hơn

  • Quản lý Content
  • Sản xuất khóa học
  • Sản xuất Ebook
  • Setup
  • Hẹn gặp

© 2025 Mạng content của chuyên gia

No Result
View All Result
  • Content
  • Giới thiệu
    • Co-Content Creator Đồng sản xuất nội dung
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ

© 2025 Mạng content của chuyên gia