20 Th6 2018

1. Trước tiên, chúng tôi muốn bày tỏ quan điểm rằng: chúng tôi không ủng hộ việc tiếp tục gọi điện thoại cho những khách hàng đã từ chối hoặc thực sự không có nhu cầu. Vì việc này làm lãng phí thời gian quý báu của khách hàng và cả của nhân viên tiếp thị. 2. Vì nhân viên tiếp thị từng nói chuyện với khách hàng nên ít nhiều hiểu được nhu cầu của khách hàng và lý do họ từ chối. Vì thế, ...

07 Th6 2018

Nếu mục tiêu mạng xã hội của bạn là tiếp thị cho doanh nghiệp của mình, ra mắt một sản phẩm, hoặc tạo ra nhận thức đối với mục đích của bạn, bạn cần đến một kế hoạch. Nhưng không phải bất cứ kế hoạch nào cũng được. Bạn cần một kế hoạch đáp ứng được bản chất có một không hai của mạng xã hội. Nếu bạn là một chuyên gia marketing hoặc từng chịu trách nhiệm marketing hoặc PR, bạn chắc chắn...

05 Th6 2018

  Ðể suy nghĩ như một người đi mua, trước hết cần phải định nghĩa đúng đắn hơn từ “bán hàng”, theo cả hai mặt cá nhân và tổ chức.   Hỏi một trăm người bán hàng trong một công ty, “Bán hàng là gì?” bạn sẽ có cơ hội nghe một trăm định nghĩa khác nhau: “Bán hàng là giải quyết vấn đề,” hoặc “Bán hàng là đáp ứng nhu cầu của con người,” hoặc (các định nghĩa mang tính lý thuy...

26 Th7 2016

  "Cú hích" này không phải là kết quả của một chiến dịch truyền thông quy mô, nhiều toan tính. Đó là sự kiện bất ngờ mà cách hành xử nhân văn của hãng hàng không quốc gia Việt Nam với một bệnh nhân người Hàn đã để lại những phản ứng tích cực trong dư luận quốc tế.  Để chuyển một bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch từ Myanmar về Hàn Quốc, Vietnam Airlines đã phải hoãn chuyến b...

25 Th7 2016

Truyền thông hội tụ là chuyển tải nội dung trên các nền tảng truyền thông khác nhau trong một hệ sinh thái thống nhất, không thay thế hay triệt tiêu lẫn nhau, mà ngược lại có tác dụng bổ trợ và tối ưu hoá các nền tảng khác trong hệ sinh thái. Đây là một xu hướng truyền thông cho báo chí có ý nghĩa quan trọng trong giai đoạn hiện nay. Truyền thông đang ngày càng trở nên khó khăn hơn kh...

16 Th7 2016

Các marketer trong lĩnh vực digital – với vai trò thực chất là marketer nhiều hơn là digital - thực sự nên học cách hoài nghi nhiều hơn để nhận ra mình đang chìm đắm trong ảo ảnh vô nghĩa của những thuật ngữ sáo rỗng như thế nào. Đầu tiên là cụm từ “inbound marketing”, một khái niệm ra đời giữa những năm 2000 bởi HubSpot – một công ty bán phần mềm inbound marketing (dĩ nhiên) và...
error: Content is protected !!