Content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
logo
No Result
View All Result

TOP đặt tên hay cho công ty may mặc

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
in Sáng tạo
0
Share on FacebookShare on Twitter

Đặt tên thương hiệu như thế nào để gây ấn tượng và dễ nhớ không phải chuyện đơn giản. Đây là vấn đề gây tốn khá nhiều thời gian của người sáng lập doanh nghiệp. Bởi vì tên thương hiệu hay sẽ làm khách hàng ấn tượng, dễ nhớ hơn, góp phần tạo nên thương hiệu của doanh nghiệp. Ngược lại tên thương hiệu khó nhớ hoặc phản cảm sẽ khiến khách hàng có ấn tượng không tốt. Vì lý do đó, hôm nay CONTENT.VN chia sẻ cho bạn các cách đặt tên thương hiệu hay nhất

Đặt theo tên người

Mỗi người sinh ra được cha mẹ đặt cho 1 cái tên để gọi, vì vậy chẳng có gì dễ nhớ hơn là lấy luôn tên mình đặt cho công ty. Hoặc nhiều người cũng ghép tên của vợ, chồng, con,… để đặt cũng rất dễ nhớ. Ví dụ:

You might also like

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

31/03/2025

Employee Generated Content là gì ? Và cách dùng nó trong truyền thông.

31/03/2025
  • Công ty may mặc Nam Long
  • Công ty may mặc Minh Trung
  • Công ty may mặc Vĩnh Tài
  • Công ty may mặc Tường Duy
  • Công ty may mặc Yến Vy
  • Công ty may mặc Nguyên Khang
  • Công ty may mặc Nguyên Vy
  • Công ty may mặc Phương Trang
  • Công ty may mặc Đông Bích

Đặt tên theo chữ cái hoặc chữ số, địa chỉ 

Đây cũng là một cách rất hay, bạn có thể lấy các chữ cái ghép lại với nhau, hoặc lấy con số có ý nghĩa với mình (ngày cưới, năm sinh,…) để đặt tên cho công ty. Bạn có thể tham khảo một số tên như:

  • Công ty may mặc số 27 Trương Phước Phan
  • Công ty may mặc Long Biên
  • Công ty may mặc Cầu Giấy
  • Công ty may mặc Bình Chánh
  • Công ty may mặc Phú Nhuận

Đặt tên công ty thể hiện sự quyết tâm

Tham vọng, ý chí của bạn có thể được thể hiện ngay ở tên công ty.

Bạn mong muốn cầu thành công, may mắn đến cho Công ty:

  • Công ty may mặc Hưng Thịnh
  • Công ty may mặc Thành Đạt
  • Công ty may mặc Việt Sang
  • Công ty may mặc Thịnh Vượng

Khẳng định sự uy tín của công ty 

  • Công ty may mặc Bảo Tín
  • Công ty may mặc Bảo An
  • Công ty may mặc Việt Tín

Bạn muốn công ty tạo dựng niềm tin với khách hàng: 

  • Công ty may mặcTâm An
  • Công ty may mặc Hoàn Hảo
  • Công ty may mặc Bình An
  • Công ty may mặc Chân Thiện Mỹ
  • Công ty may mặc Hoàn Mỹ

Bạn có tham vọng muốn công ty dẫn đầu

  • Công ty may mặc Tiên Phong  
  • Công ty may mặc Đại Lục
  • Công ty may mặcThăng Long
  • Công ty may mặc số 1

Đặt tên công ty theo biểu tượng

Bạn có thể lấy 1 biểu tượng nào đó mà mình thích để đặt tên cho doanh nghiệp. Chẳng hạn như:

Hoa sen là biểu tượng văn hóa của Việt Nam, rất nhiều người lấy cảm hứng từ hoa sen đặt tên cho công ty của mình:

  • Công ty may mặc Bông sen
  • Công ty may mặc Bông sen vàng;

Trên đây là một số cách đặt tên thương hiệu mà bạn có thể áp dụng. Vậy nên bạn hãy chọn cho mình một cái tên thật hay, thật ấn tượng để khách sạn tăng doanh thu và thu hút khách hàng hơn nhé.

Tags: Cách đặt tên

Nền tảng Content Của chuyên gia

Nền tảng content dành cho các chuyên gia. Nơi bạn gặp gỡ chuyên gia và đọc những content tốt cho não của bạn, cho tương lai của bạn và cho công việc chuyên môn của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn tham gia đóng góp cùng chúng tôi. Make Content Great Ever

Related Stories

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

16 nguyên tắc truyền thông bất biến

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Bảng được chia thành 4 hàng và 4 cột, với tiêu đề chính là "16 khái niệm Truyền thông Báo...

Employee Generated Content là gì ? Và cách dùng nó trong truyền thông.

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Trong chiến lược truyền thông, nội dung là yếu tố cốt lõi giúp kết nối và xây dựng niềm tin...

Viết là các để lan tỏa giá trị – thông điệp giúp xây dựng hiệu cá nhân

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Trong thế giới hiện đại, việc xây dựng thương hiệu cá nhân đã không còn là lựa chọn mà trở...

Bạn có như bạn nghĩ – Cuốn sách cuộc đời

Ý nghĩa của cuộc sống – The Book of Life

by Nền tảng Content Của chuyên gia
31/03/2025
0

Dự án hoạt hình Cuốn sách cuộc đời là một sê-ri video đầy cảm hứng và sâu sắc, nhằm khám...

Next Post

TOP STT, caption hay cho đồ ăn vặt, bánh tráng trộn

Chúng tôi mang lại cho bạn Content giá trị của các chuyên gia. Content được lưu trữ mãi mãi, chỉ cần tìm kiếm là bạn đã có thể tiếp cận. Hãy follow chuyên gia để nhận nhiều giá trị hơn

  • Quản lý Content
  • Sản xuất khóa học
  • Sản xuất Ebook
  • Setup
  • Hẹn gặp

© 2025 Mạng content của chuyên gia

No Result
View All Result
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ

© 2025 Mạng content của chuyên gia