Sale page
Sales page là một trang độc lập và duy nhất. Tại đây, các yếu tố gây phân tán sự tập trung của người đọc sẽ phải được loại bỏ, chỉ tập trung đến yếu tố chính là dẫn dắt khách hàng vào tâm điểm của bài viết, từ đó thuyết phục họ đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, cách thiết kế và cách trình bày của một sales page đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp bán hàng.
dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng
Bạn là
Startup
Doanh nghiệp
Cá nhân
Vấn đề đường gặp khi thiết kế
Sale page
Chỉ nên tập trung đề cập nội dung chính của sản phẩm, dịch vụ, càng dài dòng sẽ càng khiến khách hàng ngán ngẩm
Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.
chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó
hệ thống giải pháp
các dự án đã thực thi
Đội ngũ thực thi
Kim
Head of marketing
Duy Lee
Copywritter
Phụng Hoàng
Content Strategist
Đô Đô
Copywritter
Khách hàng nhận được
Kế hoạch nội dung
Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.
Bản hoạch định chiến lược nội dung
Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.
Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.
Giám sát, đo lường thực thi
Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.
Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung
Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.
Hỗ trợ toàn thời gian
Chọn gói dịch vụ phù hợp
STARTContent
dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.
200.000 đ
/1 bài viết
Bản kế hoạch tổng quan
Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể
Cách thức đánh giá hiệu quả
Tài liệu hỗ trợ thực thi
PROcontent
Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.
300.000 đ
/1 bài viết
Tất cả ở gói START và
bản nghiên cứu cụ thể
Hỗ trợ toàn thời gian.
Đo lường giám sát trực tiếp
VIPcontent
gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.
liên hệ
viết nhiều
Tất cả ở gói PRO và
Danh sách copywriter tiêu biểu.
Họp mặt, thuyết trình theo tuần.
Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.
Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay
để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.
Làm việc với chúng tôi
Kiến thức hỗ trợ
Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng sales page?
Sales page tuy chỉ là một trang web độc lập, nhưng nếu được thiết kế đúng cách, nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng thực thụ với hiệu quả cao gấp nhiều lần.
Những lí do mà các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sales page:
– Sở hữu một kênh bán hàng chuyên nghiệp
– Khả năng chốt Sale cao
– Dẫn dắt và tư vấn khách hàng với các ngôn từ thuyết phục
– Không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí
Phân loại sales page theo tính chất sản phẩm
– Sản phẩm có giá thành cao
Cần phải thuyết phục nhiều hơn về các yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm, tập trung vào nội dung “Đánh giá của khách hàng”.
– Sản phẩm có tính năng phức tạp
Nội dung Sales Page cần miêu tả rõ tính năng bằng video và hình ảnh trực quan.
– Sản phẩm mới lạ
Sản phẩm chưa từng xuất hiện, nội dung Sales Page cần phải giải thích kĩ hơn để educate khách hàng.
Những thành phần giúp tăng tỉ lệ chốt đơn
TIÊU ĐỀ
Đánh trúng vào nỗi đau hay khát khao của khách hàng bằng cách kể truyện thật cảm xúc. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng tiếp tục kéo xuống và đọc tiếp
NỘI DUNG
Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. Sử dụng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn
GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP
Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần không thể thiếu. Hãy giới thiệu cho người đọc biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình cho khách hàng.
NÚT BẤM KÊU GỌI MUA HÀNG
Đây là mục tiêu chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. Tần suất xuất hiện phù hợp, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm.
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho nội dung Sales Page. Hãy dựng lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.
VIDEO
Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn nội dung Sales Page, vừa mang đến nội dung phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn
Tài liệu download
Link tải
Link tải
Link tải
mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.
Bạn còn chần chừ gì
mà không làm việc ngay cùng chúng tôi
1. Sales Page là gì?
Sales page chính là các trang web bán hàng, được tạo ra nhằm mục đích quan trọng nhất là thúc đẩy và thực hiện các giao dịch buôn bán được thiết kế khá đơn giản, không bao gồm các danh mục như menu, banner hay các liên kết link dẫn tới trang khác. Nói cách khác, sales page là trang quảng cáo online, người xem chỉ có thể cuộn lên cuộn xuống đọc thông tin, hoặc nhấp chuột vào các chức năng kêu gọi mua hàng để thực hiện giao dịch. Sales page là một trang độc lập và duy nhất. Tại đây, các yếu tố gây phân tán sự tập trung của người đọc sẽ phải được loại bỏ, chỉ tập trung đến yếu tố chính là dẫn dắt khách hàng vào tâm điểm của bài viết, từ đó thuyết phục họ đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, cách thiết kế và cách trình bày của một sales page đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp bán hàng.2. Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng sales page?
Sales page tuy chỉ là một trang web độc lập, nhưng nếu được thiết kế đúng cách, nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng thực thụ với hiệu quả cao gấp nhiều lần. Những lí do mà các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sales page:- Sở hữu một kênh bán hàng chuyên nghiệp
- Khả năng chốt Sale cao
- Dẫn dắt và tư vấn khách hàng với các ngôn từ thuyết phục
- Không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí
3. Làm thế nào để tạo một Sales Page chuyên nghiệp và hiệu quả?
NỘI DUNG cô đọng Những nội dung không phục vụ cho việc bán hàng đều được xem là không cần thiết. Sales page chỉ tập trung diễn giải các nội dung có tính dẫn dắt mua hàng cao. THÔNG TIN kiểm chứng Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. TỐI ƯU chuyển đổi Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.4. Phân loại sales page theo tính chất sản phẩm
- Sản phẩm có giá thành cao
Cần phải thuyết phục nhiều hơn về các yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm, tập trung vào nội dung “Đánh giá của khách hàng”.
- Sản phẩm có tính năng phức tạp
Nội dung Sales Page cần miêu tả rõ tính năng bằng video và hình ảnh trực quan.
- Sản phẩm mới lạ
Sản phẩm chưa từng xuất hiện, nội dung Sales Page cần phải giải thích kĩ hơn để educate khách hàng.
5. Những thành phần giúp tăng tỉ lệ chốt đơn
TIÊU ĐỀ
Đánh trúng vào nỗi đau hay khát khao của khách hàng bằng cách kể truyện thật cảm xúc. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng tiếp tục kéo xuống và đọc tiếp
NỘI DUNG
Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. Sử dụng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn
GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP
Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần không thể thiếu. Hãy giới thiệu cho người đọc biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình cho khách hàng.
NÚT BẤM KÊU GỌI MUA HÀNG
Đây là mục tiêu chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. Tần suất xuất hiện phù hợp, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm.
ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho nội dung Sales Page. Hãy dựng lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.
VIDEO
Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn nội dung Sales Page, vừa mang đến nội dung phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn.
Tạo Sales Page cho sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay hôm nay, vì biết đâu đối thủ của bạn vẫn chưa?