Content cho Ecommerce
Content dành riêng cho thương mại điện tử bán hàng trên các nền tảng Amazon, Alibaba, Shopee, Lazada
Chuyển đổi
content được viết chặt chẽ, được thiết kế đẹp bắt mắt để khách hàng dễ dàng hiểu về sản phẩm.
Gắn kết
content và combo nội dung khiến khách hàng theo dõi gian hàng để xem khuyến mãi và tăng đơn hàng.
Mở rộng
kéo khách hàng sang các kênh youtube và social để tăng lượng đơn hàng và tỉ lệ quay lại mua hàng
Content trang TMĐT giúp bán sản phẩm và dịch vụ, cập nhật thông tin cho khách hàng, đưa ra các mẹo và lời khuyên hữu ích, xây dựng lòng tin và cung cấp cho người xem nội dung mới để chia sẻ cho những người theo dõi trên mạng xã hội.
MIKE STEEL
Các loại content có trên Ecommerce
Content trang Thương mại điện tử tốt có thể giúp thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện có và đưa sản phẩm tiếp cận nhanh chóng đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua hàng
Content Categogy
Content category cho phép bạn chèn các từ khóa có volume cao nhất với mục đích thương mại, hỗ trợ thăng hạng
Content Sub Categogy
Yêu cầu H1 tối ưu từ khóa, chèn các từ khóa modifier và dẫn link về trang sản phẩm một cách chi tiết.
Content trang sản phẩm
Content trang sản phẩm cần phải xây dựng được sự tin tưởng đồng thời cung cấp cho khán giả giá trị mà sản phẩm đem lại.
Content Blog
Các bài đăng tập trung vào giải pháp cung cấp các đề xuất hoặc cung cấp câu trả lời cho các vấn đề hoặc sự thất vọng thường gặp trong thị trường ngách
Tại sao cần có chiến lược Content cho Ecommerce?
- 1Content cho thương mại điện tử giúp bán sản phẩm và dịch vụ. Cập nhật thông tin cho khách hàng
- 2Cung cấp cho người xem nội dung mới để chia sẻ cho những người theo dõi trên mạng xã hội
- 3Content thương mại điện tử tốt có thể thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ