Phát triển dịch vụ nội dung website qua viết bài mới website chuẩn SEO

tim kiem noi dung

Với sự phát triển và nâng cấp của công cụ tìm kiếm thông minh đòi hỏi chất lượng của những website cần được đầu tư về chất lượng nội dung cũng như hình thức.

Để phát triển toàn diện dịch vụ nội dung website theo chuẩn SEO thì cần lưu ý đến nhiều khía cạnh để thỏa mãn những tiêu chs đánh giá xếp hạng bậc cao của công cụ tìm kiếm website- Google

1.Nâng cao chất lượng nội dung bài viết website theo Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa(SEO)

Như đã nói ở phần đầu, người truy cập website để tìm kiếm thông tin sẽ có những nhu cầu tìm hiểu khác nhau và mục đích thu thập thông tin khác nhau. Vì vậy chất lượng của bài viết cần được bộc lộ qua chủ đề và đối tượng khách hàng chính hướng tới.

Để làm được việc này, người biên tập nội dung website phải nắm bắt được tâm lý của khách hàng, họ muốn gì, cần gì và mình có khả năng mang lại điều đó cho họ. Đó là giá trị của của những bài viết mới trên website có nội dung tốt.

Tối ưu nội dung theo SEO thì sự thu hút khách hàng nằm sau những từ khóa chính chủ đề và luôn được ưu tiên trong tìm kiếm của khách hàng. Đây là cách đầu tư nội dung có hiệu quả và nhận được % tin cậy từ khách hàng cao hơn cho những bài viết có chú trọng đến nội dung.

Việc xuất hiện những bài viết trên Website chuẩn Search Engine Optimization( SEO) đạt về chất sẽ là lợi thế để có được đánh giá cao của công cụ tìm kiếm thông minh. Khách hàng tin tưởng ở kết quả tìm kiếm của nó tức website đã tiến gần được đến khách hàng nhiều hơn và có cơ hội được chia sẻ lợi ích bởi khách hàng.

2.Đầu tư đủ độ về hình thức website

Sự xuất hiện của những key word liên quan đến chủ đề sẽ làm cho kết quả tìm kiếm đưa ra được nhiều hơn và gần như thuộc top đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm.

Ngôn ngữ linh hoạt và đa dạng hướng đến chủ đề liên quan của đối tượng và với một tần xuất xuất hiện trên website nhất định sẽ làm cho kết quả tìm kiếm gần nhất với từ khóa tìm kiếm thông tin bởi khách hàng.

Website tồn tại với sự liên kết với những website khác. CÓ thể là liên kết trong lĩnh vực có liên quan hay không liên quan. Nhưng mục đích chung hướng tới là cộng sinh, cùng chia sẻ và nhận giá trị từ khách hàng nhiều chiều.

Một hình thức website chính thống cung cấp lượng thông tin được tổng hợp và bày tỏ quan điểm cá nhân của người viết vào trong đó sẽ giúp người truy cập website tìm kiếm được nhiều thông tin hơn. Cách bố cục các thư mục của website càng cụ thể và khoa học bao nhiêu thì sẽ níu giữ được thời gian đăng nhập website của người tìm kiếm càng lâu.

Số lượng người ghé thăm website càng nhiều và thời gian duy trì đăng nhập thời lượng xác định sẽ giúp website được đánh giá cao hơn và được tìm phổ biến.

Đương nhiên bậc xếp hạng trong danh sách tìm kiếm sẽ được cải thiện.

3.Kết nối Landing page giới thiệu sản phẩm với website để tối ưu SEO hiệu quả

Là công cụ giúp chủ các website hay quản lý chủ website doanh nghiệp muốn giúp khách hàng tìm kiếm thông tin và hướng đến trang tìm kiếm cho khách hang. Một hình thức thu hút được chuẩn bị là nền tảng nội dung và hình thức website tốt đang chờ đợi sự quan tâm của khách hàng qua nó.

Qua tìm hiểu, để một Landing page đạt được sự hiệu quả thu hút tìm kiếm có chủ đích của khách hàng thì cần có yếu tố Truyền tải được giá trị– bản thân đã đáp ứng được nguyện vọng của khách hàng hay nội dung trang của mình có xuất hiện.

Tiếp theo việc truyền tải được giá trị là một landing page có thể chia sẻ giá trị, chia sẻ cả trong bài viết và chia sẻ của cả khách hàng với khách hàng sau đó nữa. Một sản phẩm được mô tả với nội dung cụ thể, hình thức thu hút và quảng bá qua Landing page sẽ thu hút sự quan tâm của người tìm kiếm hơn để được đánh giá cao hơn.

Vậy thì để phát triển toàn diện mọi khía cạnh của một website theo chuẩn SEO để thu được vị trí xếp hạng hiển thị trên kết quả tìm kiếm cung cấp cho người tìm thì cần có sự chú trọng đến cả chất và lượng và đương nhiên đó là nền tảng để có một Landing page vững chắc.