29 Th10 2017

AIDA - từ cái nhìn đầu tiên đến KH thực thụ
B1: Attention = Gây chú ý như thế Ở ngoài chợ, giữa  20 cửa hàng bán rau thì cửa hàng của bạn có gì hay trong ánh mắt đầu tiên để họ tiếp tục ở lại với bạn thêm một chút nữa: • Bạn đang ngồi bắt sâu • Bạn đang ngồi đóng gói rau • Bạn đang ngồi nhặt rau • Bạn đang mỉm cười với khách hàng • Bạn đang chăm sóc nhiệt tình khách hàng • Bạn đang  rao  thông tin khuyến mãi • Bạn cùng với...

04 Th8 2017

TRƯỚC KHI VIẾT 1 CONTENT SIÊU HẤP DẪN - HÃY VIẾT 1 CONTENT ĐÚNG CÁI ĐÃ. <3 Nguyên liệu của 1 content đúng, phải có là: 1. THÔNG ĐIỆP. <3 Thông điệp, với Trâm, ấy là thứ mà mình gián tiếp chèn vào, viết sao cũng được, tùy ý. Miễn, người đọc đã đọc qua, thì nhất định sẽ tự "ngấm". Ví dụ, thông điệp bài viết này Trâm muốn truyền tải, thiệt sự, ấy là: "Trâm Vương bán Tỳ hưu đá quý...

30 Th3 2016

Bài PR thu hút được người quan tâm là bài viết chuẩn SEO, đề cập đến những khía cạnh sản phẩm, những dịch vụ mà người tiêu dùng đang tìm hiểu và hướng đến. Vì vậy, khi viết bài PR thì cần chính xác, hấp dẫn ngay từ tiêu đề bài viết. PR là gì? PR là viết tắt của Public Relations trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt là Quan hệ công chúng. PR là việc một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp ...
Gọi tư vấn
Chỉ đường