Đuôi Chấm.com hỗ trợ như thế nào trong việc xây dựng thương hiệu?
Vào giai đoạn cao trào của “chấm.com” trong những năm 90, rất nhiều công ty đã đảo điên và chuyển đổi mọi thứ mà họ có sang một trang “chấm.com”. Thật nực cười. Bạn có thể thấy nhiều doanh nghiệp...
Dòng tít – vị trí quan trọng bậc nhất trong quảng cáo
Sự khác nhau giữa quảng cáo và bán hàng trực tiếp chủ yếu nằm ở việc tương tác trực tiếp. Nhân viên bán hàng ở đó để thu hút sự chú ý. Người ta không thể lờ anh ta đi,...
Cần thương hiệu mạnh để làm gì?
Trong thời đại hiện nay, các doanh nghiệp đã không còn xa lạ với hai từ “thương hiệu”. Bạn bàn luận, sử dụng, lướt qua hàng trăm thương hiệu mỗi ngày, hoặc thậm chí, mỗi giờ. Tiếp nối với xu...
Phễu bán hàng online lôi kéo hàng nghìn khách hàng
B1: Attention = Gây chú ý như thế Ở ngoài chợ, giữa 20 cửa hàng bán rau thì cửa hàng của bạn có gì hay trong ánh mắt đầu tiên để họ tiếp tục ở lại với bạn thêm một...
Các thương hiệu nổi tiếng “làm mới” sản phẩm như thế nào?
Những cách “làm mới” này giải thích cho việc Facebook phải thay đổi thuật toán, Apple công bố sản phẩm iPhone mới hằng năm, Coca-cola không thay đổi hương vị 130 năm qua vẫn giữ vị thế thương hiệu đồ...
Vai trò của ý nghĩa thương hiệu
Điều làm nên giá trị của một sản phẩm đôi khi không chỉ nằm ở việc đó là sản phẩm chất lương ra sao, hữu dụng thế nào mà còn ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Làm nên một...
Những điều cần tránh khi làm SEO
Internet ra đời mang lại những biến chuyển to lớn trong cuộc sống con người. Giờ đây, khi cần thông tin, chúng ta chỉ cần mất vài phút lên mạng và tìm kiếm. Vậy làm thế nào để thông tin,...
Dịch vụ viết bài PR sản phẩm tùy theo lĩnh vực ngành nghề
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì điều đó các công ty cũng sẽ đi theo xu hướng của khách hàng, đó là truy cập...