15 Th6 2018

Vào giai đoạn cao trào của “chấm.com” trong những năm 90, rất nhiều công ty đã đảo điên và chuyển đổi mọi thứ mà họ có sang một trang “chấm.com”. Thật nực cười. Bạn có thể thấy nhiều doanh nghiệp rõ ràng là đang hoạt động trong thế giới thực khi đó đã ào ạt chuyển thành những công ty “chấm.com” - ít nhất là trong cái tên. Một công ty tên là Your Brand có thể trở thành YourBrand.com hoặc ...

12 Th6 2018

Sự khác nhau giữa quảng cáo và bán hàng trực tiếp chủ yếu nằm ở việc tương tác trực tiếp. Nhân viên bán hàng ở đó để thu hút sự chú ý. Người ta không thể lờ anh ta đi, nhưng quảng cáo thì có. Nhân viên bán hàng lãng phí nhiều thời gian vào những khách hàng tiềm năng mà anh ta không bao giờ có thể hy vọng khiến họ quan tâm. Anh ta không thể chọn lọc họ, còn quảng cáo chỉ được đọc bởi n...

04 Th6 2018

BẤT CỨ khi nào một doanh nghiệp kêu gọi tiến hành dự án xây dựng thương hiệu, các đồng nghiệp của tôi và bản thân tôi đều hỏi: “Tại sao các bạn lại cần một dự án xây dựng thương hiệu?”. Về căn bản, có hai loại công ty muốn tiến hành dự án xây dựng thương hiệu. Loại thứ nhất là các công ty đang gặp khó khăn nghiêm trọng trong vấn đề cạnh tranh hoặc đã nhìn thấy trước là sẽ gặp tình huống ...

29 Th10 2017

AIDA - từ cái nhìn đầu tiên đến KH thực thụ
B1: Attention = Gây chú ý như thế Ở ngoài chợ, giữa  20 cửa hàng bán rau thì cửa hàng của bạn có gì hay trong ánh mắt đầu tiên để họ tiếp tục ở lại với bạn thêm một chút nữa: • Bạn đang ngồi bắt sâu • Bạn đang ngồi đóng gói rau • Bạn đang ngồi nhặt rau • Bạn đang mỉm cười với khách hàng • Bạn đang chăm sóc nhiệt tình khách hàng • Bạn đang  rao  thông tin khuyến mãi • Bạn cùng với...

29 Th7 2016

Những cách "làm mới" này giải thích cho việc Facebook phải thay đổi thuật toán, Apple công bố sản phẩm iPhone mới hằng năm, Coca-cola không thay đổi hương vị 130 năm qua vẫn giữ vị thế thương hiệu đồ uống có gas hàng đầu thế giới. Là cách những ông lớn trên thị trường làm thương hiệu. Các sản phẩm khi lưu thông trên thị trường đều phải chịu một quy luật gọi là vòng đời phát triển (lif...

22 Th7 2016

Điều làm nên giá trị của một sản phẩm đôi khi không chỉ nằm ở việc đó là sản phẩm chất lương ra sao, hữu dụng thế nào mà còn ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Làm nên một thương hiệu phổ biến trong tâm trí người tiêu dùng vô cùng khó. Và việc đầu tiên chính là cần tìm được một ý nghĩa thương hiệu làm kim chỉ nam định hướng cho hành trình phát triên của thương hiệu. 1, Ý nghĩa thương ...

21 Th4 2016

Internet ra đời mang lại những biến chuyển to lớn trong cuộc sống con người. Giờ đây, khi cần thông tin, chúng ta chỉ cần mất vài phút lên mạng và tìm kiếm. Vậy làm thế nào để thông tin, dịch vụ, sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến. Bên cạnh việc đưa thông tin của bạn lên mạng, bạn phải có cách làm SEO đúng và hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp những điều cần tránh khi làm SEO. ...

19 Th3 2016

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, mạng xã hội là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì điều đó các công ty cũng sẽ đi theo xu hướng của khách hàng, đó là truy cập internet thường xuyên – để quảng cáo cũng như giới thiệu và tư vẫn những lợi ích trong sản phẩm của mình. Đó chính là PR sản phẩm, điều quan trọng ở đây chính là nội dung của vấn đề. Nội dung là yếu tố then chố...