Trong những sản phẩm thân thiết dành cho phụ nữ, không thể không kể đến Kotex – một sản phẩm không thể thiếu của chị em. Gắn bó với Việt Nam từ những năm 1990, Kotex đã trở thành nhãn hàng được ưa chuộng nhất của một nửa thế giới. Vậy tại sao, Kotex có thể phát triển như vậy ? Hãy cùng đón xem nhé.
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 1
-
Dr KIM Content.vn
- 12/05/2020
- 0 Comments

Dr KIM Content.vn
Content Network là một giải pháp quản lý content hiệu quả cho doanh nghiệp. Nơi chúng tôi đào tạo, giám sát toàn bộ kế hoạch content cho bạn. Blog là nơi chúng tôi chia sẻ kiến thức cho doanh nghiệp.Recent News Articles
Fresh job related news content posted each day.
Giải pháp content cho ngành hàng phụ kiện điện thoại
Phân khúc khách hàng: Độ tuổi từ 14 – 40 là đối tượng ...
Cách sáng tạo nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 04
Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn quốc hiện tại đứng số 1 tai ...
Cách mà Dove sáng tạo nội dung Social Media
Dove là thương hiệu có uy tín toàn cầu với hơn 50 năm ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 2
Nếu nhắc đến các thương hiệu nổi danh về dầu gội chăm sóc ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Sunsilk phần 1
Sunsilk là thương hiệu thuộc tập đoàn toàn cầu Unilever, đây là sản ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 2
Kotex là một nhãn hiệu của Kimberly Clark World Wide (KCW), tập đoàn ...
Giải pháp sáng tạo nội dung Social Media của Kotex phần 3
Kotex thuộc sở hữu của tập đoàn đa quốc gia Kimberly – Clark với ...
Cách làm nội dung cho mỹ phẩm Hàn Quốc 03
Có thể khẳng định rằng mỹ phẩm luôn là phân khúc thị trường ...