Content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Đăng ký
content
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ
No Result
View All Result
logo
No Result
View All Result

Dòng tít – vị trí quan trọng bậc nhất trong quảng cáo

by Nền tảng Content Của chuyên gia
02/03/2025
in Blog
0
Share on FacebookShare on Twitter

Sự khác nhau giữa quảng cáo và bán hàng trực tiếp chủ yếu nằm ở việc tương tác trực tiếp. Nhân viên bán hàng ở đó để thu hút sự chú ý. Người ta không thể lờ anh ta đi, nhưng quảng cáo thì có.

Nhân viên bán hàng lãng phí nhiều thời gian vào những khách hàng tiềm năng mà anh ta không bao giờ có thể hy vọng khiến họ quan tâm. Anh ta không thể chọn lọc họ, còn quảng cáo chỉ được đọc bởi những người quan tâm, những người tự nguyện nghiên cứu những gì chúng ta phải nói.

You might also like

The Mindset Mentor Podcast

The Mindset Mentor Podcast

02/04/2025

Lựa Chọn Đồng Hành Khôn Ngoan

31/03/2025

Mục đích của một dòng tít là chọn lọc ra những người mà bạn có thể gây hứng thú. Trong một quảng cáo cũng vậy. Thứ bạn có sẽ chỉ gây được hứng thú với ít người nhất định, vì những lý do nhất định. Bạn chỉ quan tâm đến những người đó, sau đó, hãy tạo ra một dòng tít chỉ nhắm vào những người đó.

Có lẽ một dòng tít vu vơ hay một lời dí dỏm thông minh nào đó sẽ thu hút nhiều người hơn gấp nhiều lần. Nhưng nhiều khả năng, phần lớn trong số đó sẽ không thể mua thứ mà bạn phải cung cấp, và những người bạn theo đuổi có thể không bao giờ nhận ra rằng quảng cáo đó nói về một thứ mà họ có thể cần.

Những dòng tít trong các quảng cáo giống như những dòng tít trong các bản tin. Không ai đọc cả tờ báo. Mỗi người lại có những hứng thú khác nhau như: tin tức tài chính, chính trị, tin tức xã hội, nấu ăn, thể thao, v.v… Trong bất kỳ tờ báo nào cũng có những trang mà chúng ta quan tâm tìm đọc, nhưng người khác lại không.

Chúng ta chọn lọc nội dung bằng những dòng tít, và không muốn chúng lừa chúng ta. Viết những dòng tít đó là một trong những nghệ thuật vĩ đại nhất của báo chí. Chúng hoặc che đậy hoặc tiết lộ một mối quan tâm.

Giả sử một bài báo viết rằng một phụ nữ nào đó là người đẹp nhất thành phố. Những người quan tâm đến nội dung này sẽ không bao giờ đọc nếu nó có dòng tít là “Tâm lý học Ai Cập”.

Nhưng mọi người không đọc quảng cáo để giải trí. Họ không đọc các quảng cáo, mà khi nhìn thoáng qua, chúng có vẻ không cung cấp điều gì thú vị. Một quảng cáo dài hai trang về những chiếc váy của phụ nữ sẽ không được một người đàn ông nào ngó đến. Và một phụ nữ cũng không nhìn vào một quảng cáo kem cạo râu.

Luôn phải ghi nhớ rằng mọi người luôn vội vã. Họ bỏ qua 3/4 những thứ mà họ mua về để đọc. Họ sẽ không đọc các bài nói về kinh doanh của bạn trừ khi bạn khiến chúng đáng để họ đọc và đưa vào các dòng tít cho thấy điều đó.

Mọi người sẽ không bị nhàm chán khi đọc. Họ có thể lắng nghe một cách lịch sự những lời khoe khoang, những lời chỉ trích cá nhân, những câu chuyện cuộc đời… Nhưng khi đọc, họ được chọn người viết và chủ đề. Họ muốn được gây cười hoặc thu lợi. Họ muốn nghe về việc tiết kiệm, về sắc đẹp, về việc tiết kiệm sức lao động, về đồ ăn ngon và quần áo đẹp. Trong một tạp chí, có những sản phẩm khiến họ quan tâm nhiều hơn bất kỳ thứ gì khác. Tuy vậy, họ sẽ không bao giờ biết đến nó nếu dòng tít hoặc hình ảnh không đề cập đến.

Sự khác biệt lớn trong các dòng tít được thể hiện bởi lợi nhuận. Lợi nhuận của các quảng cáo giống hệt nhau nhưng chạy với các dòng tít khác nhau có sự chênh lệch rất lớn. Việc một thay đổi trong dòng tít đã giúp tăng lợi nhuận lên từ 5 đến 10 lần không phải là hiếm.

Một quảng cáo ô tô có thể ám chỉ một trục nối đa chiều tốt trong dòng tít. Nó nhiều khả năng sẽ không hiệu quả, vì có quá ít người mua nghĩ về các trục nối đa chiều. Cũng quảng cáo đó nhưng sử dụng dòng tít “Thân xe có dáng thể thao nhất” có thể đem lại hiệu quả hơn quảng cáo kia đến 50 lần.

Nói vậy đủ để thấy được tầm quan trọng của dòng tít. Bất kỳ ai tạo điểm nhấn cho các quảng cáo đều sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi sự khác biệt.Đằng sau tất cả những điều này là các nguyên tắc cố định. Bạn đang trình bày một quảng cáo cho hàng triệu người. Trong số đó có một lượng người, có thể lớn hoặc nhỏ, mà bạn hy vọng gây được sự chú ý. Hãy theo đuổi lượng người đó và cố chạm đúng sợi dây cảm xúc. Nếu bạn đang quảng cáo áo nịt ngực, đàn ông và trẻ em không quan tâm đến bạn. Nếu bạn đang quảng cáo xì gà, người không hút sẽ không có hứng thú với nó. Dao cạo râu sẽ không thu hút phụ nữ, phấn sẽ không hấp dẫn đàn ông.

Đừng nghĩ rằng hàng triệu người đó sẽ đọc các quảng cáo của bạn để tìm hiểu xem sản phẩm của bạn có gì hay không. Họ sẽ quyết định bằng một ánh nhìn – bằng dòng tít hoặc các hình ảnh của bạn. Hãy nhắm đến những người mà bạn tìm kiếm và chỉ họ mà thôi.

Nền tảng Content Của chuyên gia

Nền tảng content dành cho các chuyên gia. Nơi bạn gặp gỡ chuyên gia và đọc những content tốt cho não của bạn, cho tương lai của bạn và cho công việc chuyên môn của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn tham gia đóng góp cùng chúng tôi. Make Content Great Ever

Related Stories

The Mindset Mentor Podcast

The Mindset Mentor Podcast

by Nền tảng Content Của chuyên gia
02/04/2025
0

Giới thiệu tổng quan Tên kênh: The Mindset Mentor Podcast. Link chính thức: youtube.com/@mindsetmentorpodcast. Thống kê chính: Hơn 500.000 subscriber,...

Lựa Chọn Đồng Hành Khôn Ngoan

by naval
31/03/2025
0

Câu nói của Naval: "Don't partner with cynics and pessimists. Their beliefs are self-fulfilling." Naval Ravikant đưa ra một lời...

Tránh Xa Trò Chơi Địa Vị

by naval
31/03/2025
0

Câu nói của Naval: "Ignore people playing status games. They gain status by attacking people playing wealth creation games." Naval...

Đầu Tư Và Giao Dịch: Hai Thế Giới Khác Biệt

by naval
31/03/2025
0

Câu nói của Naval: "Investing is how you make money. Trading is how you lose it." Naval Ravikant đưa ra...

Next Post

Chuẩn bị trước khi thuyết trình

Chúng tôi mang lại cho bạn Content giá trị của các chuyên gia. Content được lưu trữ mãi mãi, chỉ cần tìm kiếm là bạn đã có thể tiếp cận. Hãy follow chuyên gia để nhận nhiều giá trị hơn

  • Quản lý Content
  • Sản xuất khóa học
  • Sản xuất Ebook
  • Setup
  • Hẹn gặp

© 2025 Mạng content của chuyên gia

No Result
View All Result
  • Content
  • Giới thiệu
    • Dành cho chuyên gia
    • Dành cho độc giả
    • Quản lý Content
    • Sản xuất khóa học
    • Sản xuất Ebook
  • Chuyên gia
    • Sáng tạo
    • Thương hiệu
  • Xu hướng
    • Toplist
    • Review
  • Casestudy
  • Hay quá
  • Hướng dẫn
  • Download
  • Liên hệ

© 2025 Mạng content của chuyên gia