dịch vụ thiết kế

Sale page

Sales page là một trang độc lập và duy nhất. Tại đây, các yếu tố gây phân tán sự tập trung của người đọc sẽ phải được loại bỏ, chỉ tập trung đến yếu tố chính là dẫn dắt khách hàng vào tâm điểm của bài viết, từ đó thuyết phục họ đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, cách thiết kế và cách trình bày của một sales page đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp bán hàng.

thiet-ke-sale-page

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng

Bạn là

Startup

thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế khi đầu tư sale page cho các sản phẩm, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

Doanh nghiệp

khẳng định giá trị doanh nghiệp, sự uy tín và phong cách chuyên môn, hơn hết là nổi bật hơn so với đối thủ

Cá nhân

hỗ trợ tối ưu cho quá trình bán hàng với các thiết kế chỉn chu, ấn tượng

Vấn đề đường gặp khi thiết kế

Sale page

Nội dung lan man, dài dòng

Chỉ nên tập trung đề cập nội dung chính của sản phẩm, dịch vụ, càng dài dòng sẽ càng khiến khách hàng ngán ngẩm

Thông tin không được kiểm chứng

Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tối ưu chuyển đổi

Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.

thiet-ke-sale-page
thiet-ke-sale-page
chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó

hệ thống giải pháp

Bài SEO dịch vụ

viết bài landingpage, bài dịch vụ chuẩn SEO

Bài SEO sản phẩm

bài seo hướng vào sản phẩm với đặc tính vật lý

Bài SEO chăm sóc

bài hàng loạt với từ khóa dễ giúp duy trì thứ hạng

các dự án đã thực thi

Trường dạy nghề Thanh Xuân

content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên

các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..

Đội ngũ thực thi

Kim

Head of marketing

Duy Lee

Copywritter

Phụng Hoàng

Content Strategist

Đô Đô

Copywritter

Quy trình thực thi

thiet-ke-sale-page

bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.

Khách hàng nhận được

Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.

Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian

Chọn gói dịch vụ phù hợp

STARTContent

dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.

200.000 đ

/1 bài viết

Bản kế hoạch tổng quan

Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể

Cách thức đánh giá hiệu quả

Tài liệu hỗ trợ thực thi

PROcontent

Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.

300.000 đ

/1 bài viết

Tất cả ở gói START và

bản nghiên cứu cụ thể

Hỗ trợ toàn thời gian.

Đo lường giám sát trực tiếp

VIPcontent

gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.

liên hệ

viết nhiều

Tất cả ở gói PRO và

Danh sách copywriter tiêu biểu.

Họp mặt, thuyết trình theo tuần.

Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay

để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.

Làm việc với chúng tôi

Địa chỉ

Hà Nội, Sài Gòn & Đà Nẵng.

Email

tuvan@content.vn

Contact

0888 35 3335

Kiến thức hỗ trợ

Sales page tuy chỉ là một trang web độc lập, nhưng nếu được thiết kế đúng cách, nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng thực thụ với hiệu quả cao gấp nhiều lần.

Những lí do mà các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sales page:

– Sở hữu một kênh bán hàng chuyên nghiệp

– Khả năng chốt Sale cao

– Dẫn dắt và tư vấn khách hàng với các ngôn từ thuyết phục

– Không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí

– Sản phẩm có giá thành cao

Cần phải thuyết phục nhiều hơn về các yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm, tập trung vào nội dung “Đánh giá của khách hàng”.

– Sản phẩm có tính năng phức tạp

Nội dung Sales Page cần miêu tả rõ tính năng bằng video và hình ảnh trực quan.

– Sản phẩm mới lạ

Sản phẩm chưa từng xuất hiện, nội dung Sales Page cần phải giải thích kĩ hơn để educate khách hàng.

TIÊU ĐỀ

Đánh trúng vào nỗi đau hay khát khao của khách hàng bằng cách kể truyện thật cảm xúc. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng tiếp tục kéo xuống và đọc tiếp

NỘI DUNG

Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. Sử dụng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn

GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP

Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần không thể thiếu. Hãy giới thiệu cho người đọc biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình cho khách hàng.

NÚT BẤM KÊU GỌI MUA HÀNG

Đây là mục tiêu chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. Tần suất xuất hiện phù hợp, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho nội dung Sales Page. Hãy dựng  lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.

VIDEO

Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn nội dung Sales Page, vừa mang đến nội dung phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn

Tài liệu download

Biểu mẫu kế hoạch nội dung

Link tải

Casestudy nội dung tiêu biểu

Link tải

Sách dạy viết nội dung

Link tải

hơn 100.000 nội dung được triển khai

mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.

0
nội dung​
0
ngành nghề​
0 M
tiếp cận​

Bạn còn chần chừ gì

mà không làm việc ngay cùng chúng tôi

1. Sales Page là gì?

Sales page chính là các trang web bán hàng, được tạo ra nhằm mục đích quan trọng nhất là thúc đẩy và thực hiện các giao dịch buôn bán được thiết kế khá đơn giản, không bao gồm các danh mục như menu, banner hay các liên kết link dẫn tới trang khác. Nói cách khác, sales page là trang quảng cáo online, người xem chỉ có thể cuộn lên cuộn xuống đọc thông tin, hoặc nhấp chuột vào các chức năng kêu gọi mua hàng để thực hiện giao dịch. Sales page là một trang độc lập và duy nhất. Tại đây, các yếu tố gây phân tán sự tập trung của người đọc sẽ phải được loại bỏ, chỉ tập trung đến yếu tố chính là dẫn dắt khách hàng vào tâm điểm của bài viết, từ đó thuyết phục họ đặt mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, cách thiết kế và cách trình bày của một sales page đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp bán hàng.

2. Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng sales page?

Sales page tuy chỉ là một trang web độc lập, nhưng nếu được thiết kế đúng cách, nó sẽ hoạt động như một nhân viên bán hàng thực thụ với hiệu quả cao gấp nhiều lần. Những lí do mà các doanh nghiệp nên sở hữu cho mình ít nhất 1 trang sales page:
  • Sở hữu một kênh bán hàng chuyên nghiệp
  • Khả năng chốt Sale cao
  • Dẫn dắt và tư vấn khách hàng với các ngôn từ thuyết phục
  • Không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc, tiết kiệm chi phí

3. Làm thế nào để tạo một Sales Page chuyên nghiệp và hiệu quả?

NỘI DUNG cô đọng Những nội dung không phục vụ cho việc bán hàng đều được xem là không cần thiết. Sales page chỉ tập trung diễn giải các nội dung có tính dẫn dắt mua hàng cao. THÔNG TIN kiểm chứng Các nội dung thường có trên sales page: thông tin sản phẩm, đánh giá của khách hàng, các chứng thực, bảo chứng, hướng dẫn thanh toán, giao hàng, chính sách hậu mãi, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. TỐI ƯU chuyển đổi Lưu trữ cookies và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng, hay chạy quảng cáo Tối ưu chuyển đổi giúp giảm chi phí cho 1 chuyển đổi đơn vị.

4. Phân loại sales page theo tính chất sản phẩm

  • Sản phẩm có giá thành cao

Cần phải thuyết phục nhiều hơn về các yếu tố làm nên chất lượng sản phẩm, tập trung vào nội dung “Đánh giá của khách hàng”.

  • Sản phẩm có tính năng phức tạp

Nội dung Sales Page cần miêu tả rõ tính năng bằng video và hình ảnh trực quan.

  • Sản phẩm mới lạ

Sản phẩm chưa từng xuất hiện, nội dung Sales Page cần phải giải thích kĩ hơn để educate khách hàng.

5. Những thành phần giúp tăng tỉ lệ chốt đơn

TIÊU ĐỀ

Đánh trúng vào nỗi đau hay khát khao của khách hàng bằng cách kể truyện thật cảm xúc. Nhiệm vụ của tiêu đề là thu hút sự chú ý và khách hàng tiếp tục kéo xuống và đọc tiếp

NỘI DUNG

Sales Page thường khá dài, do đó phần nội dung nên được phân rõ chính phụ, những điểm chính cần thể hiện nổi bật. Sử dụng đoạn ngắn và gạch đầu dòng giúp liệt kệ nội dung rõ ràng hơn

GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP

Để tăng thêm độ tin cậy cho trang Sales Page thì đây là phần không thể thiếu. Hãy giới thiệu cho người đọc biết bạn là ai một cách thật thân mật và gần gũi. Đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về bản thân mình cho khách hàng.

NÚT BẤM KÊU GỌI MUA HÀNG

Đây là mục tiêu chuyển đổi của Sales Page. Nút bấm cần phải tương phản và nổi bật với tổng thể thiết kế trang. Tần suất xuất hiện phù hợp, giúp người đọc dễ dàng tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG

Feedback của khách hàng giúp củng cố độ tín nhiệm cho nội dung Sales Page. Hãy dựng  lại câu chuyện sản phầm/ dịch vụ của bạn đã giúp đỡ những khách hàng cũ như thế nào bằng chính lời kể của họ.

VIDEO

Thay vì chỉ kể bằng lời, hay cho người đọc xem video về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nó vừa giúp bạn rút ngắn nội dung Sales Page, vừa mang đến nội dung phong phú giúp kích thích hành vi mua hàng hơn.

Tạo Sales Page cho sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay hôm nay, vì biết đâu đối thủ của bạn vẫn chưa?

       
Contact Me on Zalo