1, số lượng tag mở rộng và liên quan không chiếm quá 20%

ví dụ em làm về vé máy bay thì số lượng tag như là du lịch, địa điểm du lịch rồi thuê tàu xe ….
các loại tag ko liên quan đến vé máy bay. ko được chiếm quá 20%

2, TAG là một loại danh từ bao gồm thông tin tổng hợp chứ không phải thông tin cuối cùng. 
ví dụ
giá vé máy bay là tag .
nhưng
giá vé máy bay vietnamairlines thì không phải là tag. nó là thông tin cuối cùng rồi.
 
3, tag không có những liên từ, từ mô tả.
ví dụ
cách chống say khi đi máy bay không phải là tag
chỉ chống sau máy bay là tag
4, tag chỉ bao gồm tối đa 4-5 từ 
Bài hay   Báo giá quảng cáo Google adwords giá rẻ tại Hà Nội