dịch vụ thiết kế

Landing page

Landing page là một trang đơn mà cá nhân hoặc doanh nghiệp tạo ra nhằm mục đích tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (tăng phần trăm người truy cập thực hiện hành động theo mục đích của doanh nghiệp). Landing page không phải là một website, nhưng được tạo ra để hoạt động song song với website và mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch bán hàng.

dịch vụ thiết kế tối ưu theo từng đối tượng khách hàng

Bạn là

Startup

thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế khi đầu tư landing page cho doanh nghiệp, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

Doanh nghiệp

khẳng định giá trị doanh nghiệp, sự uy tín và phong cách chuyên môn, hơn hết là nổi bật hơn so với đối thủ

Cá nhân

hỗ trợ tối ưu cho quá trình personal branding với các landing page giới thiệu được thiết kế chỉn chu, ấn tượng

Vấn đề đường gặp khi thiết kế

Landing page

Tiêu đề thiếu thu hút

Bạn nên đặt tiêu đề sao cho ngắn gọn, súc tích và truyền tải đầy đủ thông tin. Nghe qua thì có vẻ đơn giản và dễ làm nhưng thực tế thì không như vậy vì một tiêu đề vừa ngắn gọn vừa hàm súc lại còn phải gây ấn tượng với khách hàng là điều không dễ dàng.

Chưa thể hiện được mục tiêu, định hướng

Thông thường, các công ty, doanh nghiệp sử dụng landing page để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ kinh doanh. Vậy nên, nếu bạn cũng sử dụng landing page với mục đích tương tự thì nên trình bày thông tin một cách ngắn gọn và đơn giản.

Không có tông màu chủ đạo

Chỉ nên kết hợp màu sắc chủ đạo duy nhất với một hoặc hai màu khác để tạo điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc, sẽ làm cho landing page trở nên loè loẹt, thiếu chuyên nghiệp và rối mắt.

Bố cục rời rạc

Hãy luôn nhớ rằng, khách hàng không đọc từ đầu đến cuối, họ chỉ quét lấy ý chính và chỉ thật sự đọc hết nếu bố cục sắp xếp thu hút được họ. Hãy dùng các nguyên lí kích cỡ để thu hút sự chú ý của khách hàng vào những thông tin quan trọng.

thiet-ke-landingpage-3
chúng tôi có giải pháp cho những khó khăn đó

hệ thống giải pháp

thiet-ke-landingpage-1

các dự án đã thực thi

Visual design sản phẩm Nồi cháo điện

Visual design sản phẩm Hộp cơm cắm điện

Visual design cho sản phẩm Ấm điện

Trường dạy nghề Thanh Xuân

content livestream tư vấn hướng nghiệp trên facebook.

Thẩm mỹ viện Quỳnh Quyên

các video tư vấn sắc đẹp, video ngắn trên nền tảng tiktok

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss

video quy trình, thực thi lắp đặt sàn gỗ, phỏng vấn..

Đội ngũ thực thi

Kim

Head of marketing

Duy Lee

Copywritter

Phụng Hoàng

Content Strategist

Đô Đô

Copywritter

Quy trình thực thi

Tư vấn dịch vụ cho khách hàng

làm việc với khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu và mục tiêu.

Lên ý tưởng thiết kế

tiến hành nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu để lên ý tưởng

Ký hợp đồng và triển khai

lập kế hoạch triển khai nội dung với các con số cụ thể.

Hoàn thành và giao file gốc

sau khi duyệt khách hàng duyệt file, đưa sản phẩm đi in ấn và bàn giao bản gốc

bài bản trong quy trình thực thi, đảm bảo kế hoạch thành công.

Khách hàng nhận được

Kế hoạch nội dung

Bản nghiên cứu nội dung xu hướng, nội dung của đối thủ với các chỉ số đo lường.

Bản hoạch định chiến lược nội dung

Bản chi tiết các tiêu đề bài viết, ý tưởng nội dung.

Bản hướng dẫn triển khai đi kèm với mẫu chuẩn cho từng loại nội dung gợi ý.

Giám sát, đo lường thực thi

Cách thức đo lường đánh giá hiệu quả triển khai.

Biểu mẫu kiểm tra chất lượng nội dung

Danh sách cộng tác viên, cá nhân triển khai nội dung tốt.

Hỗ trợ toàn thời gian

Chọn gói dịch vụ phù hợp

STARTContent

dành cho cá nhân, diễn ra hoặc công ty startup quy mô dưới 10 người.

200.000 đ

/1 bài viết

Bản kế hoạch tổng quan

Các tiêu đề, ý tưởng cụ thể

Cách thức đánh giá hiệu quả

Tài liệu hỗ trợ thực thi

PROcontent

Dành cho công ty chuyên nghiệp có phòng ban marketing.

300.000 đ

/1 bài viết

Tất cả ở gói START và

bản nghiên cứu cụ thể

Hỗ trợ toàn thời gian.

Đo lường giám sát trực tiếp

VIPcontent

gói chuyên sâu theo yêu cầu dành cho các công ty lớn.

liên hệ

viết nhiều

Tất cả ở gói PRO và

Danh sách copywriter tiêu biểu.

Họp mặt, thuyết trình theo tuần.

Tối ưu hóa chiến dịch liên tục.

Hãy bắt đầu chiến dịch của bạn ngay hôm nay

để giúp bạn đi đúng hướng ngay từ đầu. Bạn cần một agency có kinh nghiệm về triển khai nội dung đa nền tảng.

Làm việc với chúng tôi

Địa chỉ

Hà Nội, Sài Gòn & Đà Nẵng.

Email

tuvan@content.vn

Contact

0888 35 3335

Kiến thức hỗ trợ

Sales page: landing page tập trung vào mục tiêu bán hàng, bao gồm chi tiết thông tin về sản phẩm, dịch vụ để dẫn dắt khách hàng đưa ra quyết định mua hàng ngay trên page.

Leadpage: landing page tập trung vào mục đích thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, có thể ngắn hoặc dài, bằng các phương thức thông thường như tặng quà, tư vấn, cho khách hàng sử dụng dịch vụ hay trải nghiệm miễn phí nếu để lại thông tin.

Click-through page: landing page trung gian, có nhiệm vụ điều hướng người đọc đi tới trang chuyển đổi chính. Landing page trung gian chuyển đổi chỉ sử dụng nút kêu gọi hành động để chuyển hướng tới trang khác, không sử dụng biểu mẫu đăng ký. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực thương mại điện tử, trang này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và thu hút khách hàng về lại giỏ hàng của website chính.

Một Landing Page đầy đủ bao gồm 7 phần:

1.Tiêu đề (Headline): thể hiện giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch v

2.Biểu mẫu (Form)

3.Thông điệp lợi ích (Benefit Statement)

4.Kêu gọi hành động (Call To Action): chữ trên nút ấn đại diện cho mục tiêu chuyển đổi của trang.

5.Ảnh minh họa (Hero Shot)

6.Tín hiệu tin cậy (Trust Indicators)

7.Trang sau chuyển đổi (Post Conversion Page)

Tùy thuộc vào mục đích, ngành hàng và sản phẩm mà nội dung landing page có thể thay đổi.

– CTA (hoặc link) ấn tượng: thu hút sự chú ý của người truy cập

– Tốc độ tải trang

– Landing page có minh chứng xã hội:  gây dựng được lòng tin với khách hàng

– Nguồn traffic: có thể từ paid, organic, social, direct, email (tỉ lệ chuyển đổi cao nhất)

– Có giao diện thân thiện với phiên bản điện thoại

– Số từ: landing page ngắn gọn sẽ dễ chuyển đổi nguời dùng hơn (Dữ liệu của Unbounce cho thấy, những trang trong ngành kinh doanh dịch vụ với trang landing page ít hơn 100 từ có tỉ lệ cuyển đổi tốt hơn các trang hơn 500 từ)

Khi chạy quảng cáo: Tập trung được hành động của visitors, tối ưu chi phí.

Khi ra mắt sản phẩm/dịch vụ mới: Tập trung vào tín năng của sản phẩm mới có thể giải quyết được vấn đề cho khách hàng, gia tăng chuyển đổi

Khi tặng thứ gì đó FREE: Thông tin cô đọng, tạo được niềm tin lên sản phẩm, nên xây dựng landing page ngắn, có thể làm 2-3 cái và thực hiện chiến dịch A/B testing xem landing nào mang lại hiệu quả tốt nhất.

Khi chuẩn bị tổ chức sự kiện: Thu hút lượt đăng ký, nên chọn làm landing page ngắn gọn và ấn tượng, ví dụ các thông tin cơ bản:
sao sự kiện diễn ra ?
Ai nên tham gia sự kiện?
Diễn giả?
Nội dung chính
Thời gian địa điểm

Tài liệu download

Biểu mẫu kế hoạch nội dung

Link tải

Casestudy nội dung tiêu biểu

Link tải

Sách dạy viết nội dung

Link tải

hơn 100.000 nội dung được triển khai

mỗi năm cho 30 danh mục ngành nghề.

0
nội dung​
0
ngành nghề​
0 M
tiếp cận​

Bạn còn chần chừ gì

mà không làm việc ngay cùng chúng tôi

Contact Me on Zalo