Hiện nay, mỗi quảng cáo Facebook đều tính phí để có thể tiếp cận với nhiều người dùng trên Facebook giúp quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hay xây dựng thương hiệu cho  của cá nhân hay doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu quảng cáo càng nhiều thì mức chi phí sẽ tăng cao  chưa kể đến  những quảng cáo không hiệu quả mà vẫn mất phí. Do vậy, content.vn sẽ hướng dẫn cách tạo quảng cáo Facebook  chỉ tốn 1đ cho 1 click để tiết kiệm chi phí quảng cáo tối đa mà vẫn có được hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Trước hết, các bạn cần phải nắm được để mỗi quảng cáo trên Facebook chỉ tốn  không quá 1đ rất khó phải nói rất hiếm có được những quảng cáo chỉ mất 1đ cho 1 click của người dùng Facebook để vừa tăng lượng tương tác tự nhiên, đồng thời tăng like, tăng lượng comment cho Fanpage hoặc trang cá nhân mà bạn sử dụng để comment hoặc bài quảng cáo trên Facebook.

don-gian-de-quang-cao-facebook-chi-ton-1d-cho-1-clik-gia-re-nhat1

Để đạt được mỗi click chỉ mất 1đ cho  bài quảng cáo,  thì những quảng cáo phải đáp ứng được nhiều yếu tố cho để tăng chất lượng cao  như cách viết tiêu đề ấn tượng, các bạn cần nắm được cách tăng like hiệu quả,… để két hợp mang đến một bài viết quảng cáo  ấn tương, thu hút cùng nội dung hấp dẫn có thể thu hút được người dùng Facebook.

– Làm thế nào để quảng cáo Facebook chỉ mất 1đ cho 1 nhấp chuột

Trước hết bạn cần nắm rõ được mục đích của quảng cáo của mình chính là bán hàng để xây dựng nội dung quảng cáo sát với mục đích bán hàng: cung cấp những thông tin về lợi ích của khách hàng khi mua hàng,  giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa thông tin liên hệ chính xác và chi tiết để xây dựng lòng tin cho khách hàng. Từ đó, quảng cáo cần đạt đến khả năng chuyển đổi  từ lượng người dùng like và comment thành lượng khách hàng mua hàng từ bài viết quảng cáo của bạn chính là cách tốt nhất tạo thành công cho một quảng cáo.

don-gian-de-quang-cao-facebook-chi-ton-1d-cho-1-clik-gia-re-nhat

DO vậy, khi xây dựng nội dung quảng cáo các bạn cần phải thực hiện xây dưng khả năng tương tác tốt nhất, càng có tính tương tác cao thì chi phí quảng cáo càng giảm, đây chính là cách duy nhất để bạn quảng cáo mà chỉ mất 1đ trên Facebook.

  • Đặt tiêu đề thật sốc, lôi cuốn hấp dẫn

Như đã chia sẻ với các bạn về cách đặt tiêu đề ấn tượng thu hút hoặc chia sẻ tại cách tăng like Facebook bạn sẽ thấy việc đặt  tiêu đề quảng cáo thu hút, hấp dẫn chính là cách đầu tiên để thu hút lượng dùng Facebook quan tâm đến quảng cáo của bạn. Nhìn vào những tiêu đề  hấp dẫn sẽ kích thích lượt click hơn những loại tiêu đề quảng cáo thông thường.

don-gian-de-quang-cao-facebook-chi-ton-1d-cho-1-clik-gia-re-nhat2

Ví dụ: Quảng cáo Facebook chỉ tốn 1 đ,  Giảm giá Sốc ngay bây giờ tại Siêu thị điện máy,….

  • Đặt hình hảnh quảng cáo hấp dẫn

Sau tiêu đề sẽ là những hình ảnh của quảng cáo, đặc biệt là hình ảnh hiển thị cho quảng cáo của bạn trên Facebook phải thật thu hút và ấn tượng những cũng cần chân thực sẽ kích thích  lượt click so với những hình ảnh thông thường. Những hình ảnh đẹp, ấn tượng chính là cách để tăng lượng like và tăng khả năng chuyên đổi giữa người like thành khách hàng của bạn.

don-gian-de-quang-cao-facebook-chi-ton-1d-cho-1-clik-gia-re-nhat3

Tương tự như vậy, hãy sử dụng những video quảng cáo chất lượng để thực hiện quảng cáo cho người dùng. Lựa chọn những video quảng cáo được làm chi tiết, đánh mạnh vào những điểm mạnh của sản phẩm những cần được làm chất lượng, thu hút để chỉ trong khoảng thời gian ngắn cũng có thể tăng lượng người xem.

Việc tăng lượng người xem, người like cũng như lượng tương tác giữa người dùng Facebook với bài quảng cáo của bạn chính là lý do để Facebook đánh giá về chất lượng quảng cáo và xem xét để giảm chi phí quảng cáo của bạn xuống đến khi chỉ còn 1đ cho 1 click.

  • Nội dung quảng cáo chất lượng, cung cấp những thông tin chi tiết 

Nếu quảng cáo cùng các sản phẩm giống nhau việc bạn phải  làm nội dung quảng cáo mới mẻ, độc lạ tập trung vào những nội dung mang đến lợi ích mới nhất cho người mua. tập trung vào những giải pháp cấp bách cho người mua,… để quảng cáo được đanh giá chất lượng và uy tín. 

  • Chọn phạm vi quảng cáo toàn quốc

Đây cũng là cách để bạn có được giá quảng cáo thấp nhất, khi quảng cáo chạy được thời gian và có giá CPC quảng cáo như bạn mong muốn, lúc này bạn cần  thay đổi độ tuổi và khu vực quảng cáo sẽ có  nhận được CPC tương tác tốt và có tỷ lệ chuyển đổ cao nhất.

  • Cách Facebook giảm giá phí quảng cáo

Tốc độ click nhanh chóng,  tương tác kinh khủng để giá chi phí sẽ giảm xuống vài đồng. Để giảm xuống 1d, bạn cần tiếp tục thay đổi trường chọn lưa khu vực toàn quốc và  độ tuổi từ 13 – 65 để giảm xuống 1đ.

Khi quảng cáo bằng video bạn sẽ có mức chi phí từ 75đ – 300đ, đặt tiêu đề tốt, sốc, mô tả hấp dẫn và tăng cao tương tác CPC sẽ giảm xuống rất mạnh. Sau đó, lựa chọn độ tuổi và khu vực rộng để giá  giảm xuống  tiếp. Đối với những quảng cáo hot,  sản phẩm chất lượng thu hút được tương tác cao sẽ có mức quảng cáo chỉ 1đ.

Bài hay   Đây là những bước chi tiết để tự chạy quảng cáo Google adwords hiệu quả